ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ นิยาย บท 123

บางทีการล่มสลายของคารีม อาจส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อตระกูลฮิลล์ แต่ช่วงระยะเวลาหลังจากนั้น ตระกูลฮิลล์ ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวอีกเลย อย่างไรก็ตาม ไทร์รู้ดีว่าท้องฟ้ามักจะสงบก่อนที่พายุจะเกิด ฮิลล์จะไม่มีวันปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไปง่าย ๆ เมื่อความแค้นนี้ก่อตัวขึ้น มันจะไม่มีวันสลายไป จนกว่าใครคนใดคนหนึ่งจะแหลกสลาย

แต่ทว่าสิ่งนี้ ไม่ได้รบกวนไทร์เลยแม้แต่น้อย สำหรับไทร์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่ง ถือได้ว่าไม่มีอะไรในสายตาของเขา คำประกาศของเขายังคงไม่เปลี่ยนแปลง หากตระกูลฮิลล์ต้องการปัญหา เขาก็พร้อมที่จะจัดให้! และถ้าหากว่าตัดสินใจเล่นเกมแล้ว เตรียมตัวชดใช้ไว้ได้เลย!

หนึ่งสัปดาห์ต่อมา สตีเฟนและแมทธิวถูกปล่อยตัวออกจากโรงพยาบาล ชายสองคนนี้ได้รับการพิจารณาอย่างเป็นทางการว่าเป็นคนประหลาดที่มีร่างกายที่แข็งแรงผิดปกติ หลังจากได้รับบาดเจ็บสาหัส พวกเขายังมีชีวิตอยู่และกระโดดโลดโผนได้ หลังจากที่รักษาตัวในโรงพยาบาลเพียงแค่สัปดาห์เดียว

ก่อนหน้านี้ ไทร์ยืนกรานที่จะไม่รับแมทธิวและสตีเฟนเป็นศิษย์ เพราะเขาไม่มีอารมณ์ และไม่มีพลังใจใด ๆ ที่จะสอนอะไรพวกเขา ตั้งแต่การต่อสู้กับแซมคราวนั้น ไทร์ได้เปลี่ยนทัศนคติของเขาที่มีต่อชายสองคนนี้ มันเหมือนกับการค้นพบขุมทรัพย์หลังจากตระหนักได้ว่า ทั้งคู่มีความพากเพียรและร่างกายที่แข็งแกร่ง ดังนั้นแผนใหม่จึงก่อตัวขึ้นในหัวของไทร์

ในปีที่แล้ว ตำหนักราชันย์ได้ทำสงครามกับองค์กรชั้นนำอื่น ๆ ในเรย์น ตำหนักราชันย์ได้รับชัยชนะในการต่อสู้ครั้งนั้นเพื่อรักษาตำแหน่งอำนาจที่ไม่สั่นคลอนของพวกเขาในประเทศเรย์น อย่างไรก็ตาม เบื้องหลังแห่งชัยชนะนั้น มีน้ำตา การนองเลือด และศพนับไม่ถ้วน!

ตำหนักราชันย์ได้รับความเดือดร้อนอย่างมากในการต่อสู้กับพี่น้องของไทร์ และผู้ใต้บังคับบัญชาระดับสูงหลายคน เสียชีวิตในสงครามครั้งนั้น ในกลุ่มของพวกเขารวมถึงทีมหลักของตำหนักราชันย์ ทีมหลักประกอบด้วยคนห้าสิบคน ที่แต่ละคนเป็นผู้เชี่ยวชาญที่สามารถสู้กับชายร้อยคนได้ ชายเหล่านี้แต่ละคนมีเกียรติ ศรัทธา และความเชื่อเป็นของตนเอง และพวกเขาเป็นผู้พิทักษ์และผู้ติดตามที่ภักดีที่สุดของไทร์!

แต่หลังจากการต่อสู้ในครั้งนั้น มีเพียงห้าคนที่ยังคงอยู่จากทีมที่มีจำนวนห้าสิบคน ทีมหลักทีมนั้นทำให้ทั้งประเทศของเรย์น ต้องตกตะลึงในการต่อสู้ครั้งนั้น เมื่อใดก็ตามที่เขานึกถึงทีมนั้นและคนเหล่านั้น ไทร์ก็รู้สึกเศร้าโศกอยู่เสมอ ไทร์คิดถึงพวกเขามากดั่งเช่นพ่อ ที่สูญเสียลูก ๆไปและต้องคิดถึงพวกเขาไปตลอดกาล

ไทร์ขับรถไปโรงพยาบาลเป็นการส่วนตัว เพื่อไปรับสตีเฟ่นและแมทธิว กลับบ้าน เมื่อเขามองดูสัตว์ประหลาดที่รออยู่ที่โรงพยาบาลเหล่านี้ รอยยิ้มจาง ๆ ก็ปรากฏขึ้นบนริมฝีปากของเขา นั่นเป็นเพราะในตอนนั้น ทีมหลักของตำหนักราชันย์ สมาชิกแต่ละคนต่างก็เป็นคนประหลาดเหมือนสตีเฟนและแมทธิว

“ฉันเคยต้องการสร้างกรรมตามสนองขึ้นมาเพื่อให้จิตวิณญาณคงอยู่ ฉันไม่เคยพบใครที่เหมาะสม แต่ตอนนี้ฉันคิดว่า ฉันได้พบเมล็ดพันธุ์ใหม่แล้ว ตอนนี้พวกนายสามารถพักผ่อนอย่างสงบสุขได้แล้ว ฉันจะใช้วิธีใหม่เพื่อรักษาจิตวิญญาณของพวกนายให้คงอยู่ ฉันสัญญาว่ากรรมตามสนองจะกลับสู่จุดสูงสุดของโลกอีกครั้ง เพราะนั่นคือความปรารถนาของพวกนาย!” ไทร์พึมพำขณะเดินเข้าไปหาสตีเฟนและแมทธิว

“ท่านอาจารย์ โปรดรับการคำนับนี้จากศิษย์ของท่าน”

แมทธิวเดินเข้าไปหาไทร์ และกำลังจะคุกเข่าทักทาย ไทร์เกลียดพฤติกรรมแบบนี้ของแมทธิว เขาจึงเตะแมทธิวลงกับพื้น

“ฉันบอกไปแล้วว่าฉันจะไม่รับพวกนายเป็นศิษย์ เพราะฉันไม่มีนิสัยแบบนั้น แต่ฉันสามารถสอนนายได้ถ้าหากพวกนายสามารถทนต่อความทรมาน ฉันรับรองได้เลยว่า พวกนายทั้งสองคน จะกลายเป็นหนึ่งในล้านแห่งนักสู้ในอนาคต”

แมทธิวลูบท้องแล้วลุกขึ้นโดยไม่เข้าใจคำพูดของไทร์ ในทางกลับกัน สตีเฟนกำลังจับตามองไทร์อย่างสงสัย “ไทร์ นายกำลังวางแผนอะไรอยู่?”

“พวกนายอยากจะแข็งแกร่งกว่านี้ไหม?” ไทร์มองดูพวกเขาอย่างจริงจังและเคร่งขรึมในขณะที่เขาถาม

"ใช่!" ทั้งสองพยักหน้าโดยไม่ลังเลด้วยท่าทางอันแน่วแน่!

การเกิดในเมืองริเวอร์วิลล์ ซึ่งเป็นธรรมเนียมที่จะต้องแข็งแกร่ง และทั้งคู่ก็แข็งแกร่งอย่างน่าทึ่ง การแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เป็นเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเสมอมา

ไทร์พอใจกับทัศนคติของพวกเขามาก “ไปกินข้าวกันเถอะ หลังจากนั้นฉันจะพาพวกนายไปที่ไหนสักแห่ง!”

แม้ว่าพวกเขาจะไม่รู้ว่าไทร์ กำลังวางแผนอะไรอยู่ แต่พวกเขาก็ตามไทร์ไปโดยไม่คิดอะไร ชายสามคนรับประทานอาหารกลางวันในร้านอาหารใกล้เคียง จากนั้นก็เรียกแท็กซี่ไปยังชานเมืองคานห์ เมื่อผ่านป่าเล็ก ๆ พวกเขามาถึงสถานที่ที่ดูเหมือนบ้านไร่ พวกเขาได้ยินเสียงสุนัขเห่าจากระยะไกล

“ท่านอาจารย์ ท่านคิดจะทำอะไร?” ขณะที่เขาฟังเสียงสุนัขเห่าและแหงนมองดูดวงอาทิตย์ที่สดใส แมทธิวดูเหมือนจะเข้าใจอะไรบางอย่าง “การได้กินฮอทพอทสุนัข ในช่วงวันที่ร้อนที่สุดของฤดูร้อน ถือเป็นอาหารที่ดี ท่านอาจารย์ ท่านปฏิบัติต่อพวกเราเป็นอย่างดี!”

อย่างไรก็ตาม สตีเฟนยังคงเคร่งขรึม เขายังรู้สึกตื่นตระหนกอย่างอธิบายไม่ถูก สตีเฟนไม่ใช่คนโง่เหมือนแมทธิว ไทร์ไม่ได้พาพวกเขามาที่นี่เพื่ออะไรง่าย ๆ อย่างการกินเนื้อสุนัขแน่นอน!

ไทร์ไม่สนใจแมทธิว และเดินตรงไปที่บ้านไร่ มันคือฟาร์มเพาะพันธุ์สุนัขโดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม สัตว์เหล่านี้ไม่ใช่สุนัขเลี้ยง แต่เป็นสุนัขต่อสู้ที่ดุร้าย!

ชายร่างท้วมตัวใหญ่ที่มีเครา ออกมาจากบ้านไร่ เมื่อเขาเห็นไทร์ เขาก็เข้ามาจับมืออย่างกระตือรือร้น "มิสเตอร์ซัมเมอร์ ฉันได้เตรียมสัญญาไว้แล้ว และแบทเทิล ฮาวด์ ฟาร์ม แห่งนี้ได้รับการปรับปรุงใหม่ตามคำแนะนำของคุณ”

ผู้ชายคนนี้คือ แม็กซ์ ชีเวอร์ เจ้าของฟาร์มแห่งนี้ เขาเป็นนักผสมพันธุ์สุนัขมืออาชีพที่มีชื่อเสียงในจังหวัดริเวอร์เดล ซึ่งรู้จักจากการเพาะพันธุ์สุนัขดุร้ายเป็นอย่างดี ผลลัพธ์ที่ได้คือ สุนัขแชมป์เปี้ยนหลายตัวในสนามประลองสุนัข ภายในจังหวัดริเวอร์เดล ซึ่งพื้นที่ทางตอนใต้ทั้งหมดก็ได้ถูกเพาะพันธุ์สุนัขโดยแม็กซ์

“ขอบคุณสำหรับการทำงานหนัก แม็กซ์” ไทร์มอบบัตรเดบิตให้แม็กซ์และพูดว่า “บัตรนี้มีเงินจำนวนสิบล้าน จากนี้ไป ฟาร์มนี้เป็นของฉัน อีกอย่างหนึ่ง ฉันหวังว่าคุณจะสามารถดูแลฟาร์มแห่งนี้ให้ฉันต่อไปได้ ฉันต้องการสุนัขต่อสู้ที่ดุร้ายมากว่าพันธุ์ทิเบตัน มาสทิฟฟ์ ฉันอาจต้องการให้คุณเลี้ยงหมาป่าให้ฉันในอนาคต! คุณทำได้มั้ย?"

แม็กซ์ตกตะลึงก่อนจะพยักหน้าด้วยรอยยิ้ม “การได้เลี้ยงสัตว์ดุร้ายเป็นความปรารถนาของฉันมาโดยตลอด ด้วยเงินแล้ว ทุกอย่างจะง่ายดาย!”

“ขาดเหลืออะไร ก็แจ้งให้ฉันทราบได้ทันที”

“แน่นอน!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ