ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ นิยาย บท 134

ประตูถูกเปิดออกโดยใครบางคนเพื่อเข้ามาภายในสำนักงาน อเล็กซ์ ลีโอนาร์ดเดินนำเข้ามา กลุ่มเจ้าของธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่นของเมืองทาโคมาเดินเข้ามาพร้อมกับเหงื่อที่ท่วมหน้าผาก

วินนี่เฟรดมองอเล็กซ์และกลุ่มคนอย่างสับสน

"นี่คืออะไร?" วินนี่เฟรดรู้สึกประหลาดใจ

“หัวหน้าซี พวกเราโง่เขลาที่กดขี่ข่มเหงออทัมน์ฟิลด์กรุ๊ปของคุณด้วยวิธีการต่ำต้อย ได้โปรดเมตตาและยกโทษให้พวกเราด้วยหัวหน้าซี”

อเล็กซ์และกลุ่มคนคุกเข่าลงต่อหน้าวินนี่เฟรดทันทีในขณะที่พวกเขากล่าวขอโทษ ในเวลาเดียวกัน พวกเขาได้เสนอให้ปรับปรุงสัญญาธุรกิจที่มีอยู่ด้วยการชำระเงินคืน

วินนี่เฟรดตะลึงจนพูดไม่ออก

“มิสซี เราได้ปรับปรุงสัญญาสำหรับโปรแกรมที่มีอยู่แล้ว นอกจากนี้ เราจะกลับมาทำงานกับออทัมน์ฟิลด์ ในการจัดหาและขายผลิตภัณฑ์ที่เรายกเลิกไปก่อนหน้านี้ ในเวลาเดียวกัน เพื่อชดเชยความสูญเสียของออทัมน์ฟิลด์ ซัพพลายเออร์ของเราจะลดราคาวัสดุให้คุณ และผู้จัดจำหน่ายจะส่งเสริมเสื้อผ้าที่ผลิตโดยออทัมน์ฟิลด์อย่างจริงจัง เรารู้ว่าออทัมน์ฟิลด์ ตั้งใจที่จะสร้างแบรนด์ของตัวเอง ดังนั้นพวกเราทุกคนในอุตสาหกรรมแฟชั่นแห่งเมืองทาโคมาจะสนับสนุนคุณอย่างเต็มที่ เราเชื่อว่าอีกไม่นานออทัมน์ฟิลด์ จะประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ของตัวเองอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ออทัมน์ฟิลด์จะต้องกลายเป็นบริษัทแฟชั่นอย่างเป็นทางการด้วยเสื้อผ้าของตัวเอง”

ดวงตาของวินนี่เฟรดเบิกกว้างในขณะที่หัวใจของเธอเริ่มเต้นแรง ทั้งหมดนี้รู้สึกเหมือนฝัน

“พวกคุณลุกขึ้นเถอะ”

อย่างไรก็ตาม อเล็กซ์และคนอื่น ๆ ไม่กล้าทำเช่นนั้น พวกเขาทั้งหมดมองไปที่ไทร์ ซัมเมอร์ อย่างลังเล

“ภรรยาของฉันบอกให้พวกนายลุกขึ้น ทำตามที่เธอบอกซะ” ไทร์พูดอย่างเย็นชา

อเล็กซ์และคนอื่น ๆ รู้สึกราวกับว่าพวกเขาได้รับการช่วยเหลือ ในขณะที่พวกเขายังคงสั่นเทา ไม่มีใครกล้าแม้แต่หายใจดัง

เมื่อถึงเวลาที่วินนี่เฟรดฟื้นคืนสติได้ เธอมองไปที่ไทร์อย่างตกตะลึง

“ไทร์ นี่…” วินนี่เฟรดพูดด้วยอาการติดอ่าง

“แค่ทำตามที่พวกเขาพูด”

ไทร์หัวเราะคิกคัก “ฉันบอกเธอแล้วใช่ไหม ว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับออทัมน์ฟิลด์ ไม่เพียงแต่จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเท่านั้น แต่มันจะยิ่งใหญ่ขึ้นไปในระดับสากลอีกด้วย มันจะกลายเป็นกลุ่มแฟชั่นชั้นนำของโลก ส่วนชาร์ล็อท ฟิชเชอร์ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฉัน เธอแค่ต้องละทิ้งความกังวลและมุ่งความสนใจไปที่การพัฒนาออทัมน์ฟิลด์”

ถึงตอนนี้ วินนี่เฟรดก็พูดไม่ออก นี่เป็นความรู้สึกคุ้นเคยที่เธอมีตั้งแต่แรกเริ่ม ไม่ว่าเธอจะเจอปัญหาอะไร เธอก็รู้สึกปลอดภัยเสมอเมื่อมีไทร์อยู่เคียงข้างเธอ

ในขณะนั้น ในคฤหาสน์ของตระกูลฮิลล์ ชาร์ล็อท ฟิชเชอร์เพิ่งฝึกโยคะเสร็จและกำลังดื่มรังนกร้อน ๆ แม้ว่าผู้หญิงคนนี้จะมีหน้าตาธรรมดา แต่เธอก็ดูแลร่างกายของเธอเป็นอย่างดี ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากจะยอมรับว่าเธอน่าเกลียด

ในขณะนั้น คาร์ล ฮิลล์ก็เข้ามาหาเธอและพูดว่า “ชาร์ล็อท สามวันแล้วนะ ทำไมไทร์และวินนี่เฟรดยังไม่มาที่นี่เพื่อขอโทษ มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง มีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม?

ชาร์ลอตต์วางชามลงบนโต๊ะ “คุณสงสัยในความสามารถของฉันเหรอ?”

คาร์ลตัวสั่น

“ด้วยความช่วยเหลือจากตระกูลลีโอนาร์ดจากเมืองทาโคมา ออทัมน์ฟิลด์ได้ถูกกำหนดให้ต้องล่มสลาย อย่ากังวลไปเลย บางทีวินนี่เฟรดและไทร์กำลังมา เมื่อถึงตอนนั้น คุณจะทำอะไรกับพวกเขาก้ได้ตามใจคุณ”

คาร์ลพยักหน้าอย่างกระตือรือร้นด้วยสีหน้าที่เคร่งขรึม ไทร์ไม่เพียงแต่ทำให้ลูกชายของคาร์ลต้องพิการ แต่เขายังฆ่าลุงของคริสอีกด้วย คาร์ลแทบรอไม่ไหวที่จะฉีกไทร์ออกเป็น ชิ้น ๆ เขาคิดไว้แล้ว ว่าเขาจะทรมานไทร์และวินนี่เฟรดยังไง พวกเขาจะต้องตกนรกทั้งเป็น

“คุณดำเนินเรื่องเอกสารการหย่าแล้วหรือยัง?” คำถามกะทันหันของชาร์ล็อททำให้คาร์ลตัวสั่น

“ชาร์ล็อท เธอจะไม่พิจารณาเรื่องนี้ใหม่หรือ?”

เพี๊ยะ!

ชาร์ลอตต์ยืนขึ้นและตบหน้าคาร์ลโดยไม่ลังเล

“คุณคิดว่าฉันล้อเล่นเหรอ? คาร์ล ฮิลล์ อย่าคิดว่าฉันไม่รู้ ว่าคริส ฮิลล์ทำอะไรลับหลังฉันบ้าง ฉันจะไม่ตำหนิคุณ แต่นั่นจะเป็นความเมตตาครั้งสุดท้ายที่ฉันจะให้คุณและตระกูลฮิลล์ ถ้าคุณยังเหมือนฉันเป็นคนโง่ ฉันจะส่งคุณและตระกูลฮิลล์ไปลงนรก”

คาร์ลเริ่มเหงื่อตกและตัวสั่น แม้ว่าชาร์ล็อทจะไม่ได้ระบุทุกอย่างชัดเจน แต่ทุกคนก็รู้ว่าเธอหมายถึงอะไร เธอคงรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นตลอดเวลาที่ผ่านมา ความจริงที่ว่า ชาร์ล็อทต้องการหย่ากับคริสเป็นการแสดงความเมตตาจากเธอ

“ชาร์ล็อท ฉันจะให้คนส่งเอกสารการหย่าในทันที ได้โปรดอย่าโกรธ!”

“ฮึ่ม…” ชาร์ล็อทพึมพำด้วยท่าทางเย็นชา เมื่อเธอมองไปที่คาร์ลอีกครั้ง ดวงตาของเธอดูน่ารังเกียจ

ทันใดนั้น โทรศัพท์ของเธอก็ดังขึ้น มันเป็นสายจากอเล็กซ์ ลีโอนาร์ด

“ในที่สุดเขาก็โทรมา”

รอยยิ้มที่พึงพอใจปรากฏขึ้นบนใบหน้าของชาร์ล็อทในขณะที่เธอรับสาย อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ชาร์ล็อทจะได้พูด เสียงโกรธของอเล็กซ์ก็ดังขึ้นจากทางปลายสาย

“ชาร์ล็อท ฟิชเชอร์ ฉันเคยทำอะไรแย่ ๆ กับเธอหรือเปล่า? ทำไมเธอถึงนำปัญหามาให้ตระกูลลีโอนาร์ด”

ชาร์ล็อทขมวดคิ้ว “ลุงลีโอนาร์ด คุณหมายความว่ายังไง?”

อเล็กซ์บอกเธอ ในสิ่งเดียวกับที่หัวหน้าเวย์นพูดกับเขา “ชาร์ล็อท ฟิชเชอร์ ถ้าเธออยากตาย อย่าลากตระกูลลีโอนาร์ด ไปตายกับเธอด้วย จากนี้ไป ตระกูลลีโอนาร์ดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตระกูลฟิชเชอร์ของเมืองไพรม์อีก อย่างไรก็ตาม ในเมื่อเธอเรียกฉันว่าลุงลีโอนาร์ด ดังนั้น ฉันจะให้คำแนะนำแก่เธอ เธอไม่รู้หรอกว่าคนที่เธอกำลังยุ่งด้วยนั้น เขามีพลังมากแค่ไหน หยุดหาเรื่องมิสเตอร์ ซัมเมอร์และมิส ซี หยุดแผนการทั้งหมดที่เธอคิดจะทำกับออทัมน์ฟิลด์ด้วย ไม่เช่นนั้น ตระกูลฟิชเชอร์ทั้งหมดจะต้องจบลงพร้อมกับเธอ”

หลังจากพูดแบบนั้น อเล็กซ์ก็วางสายทันที

ในขณะเดียวกัน ชาร์ลอตต์ยังคงยืนอึ้ง เธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ คาร์ลจึงถามขึ้นทันที “ชาร์ล็อท มันเกิดอะไรขึ้น?”

“ตระกูลลีโอนาร์ดล้มเหลวในการพยายามทำลายออทัมน์ฟิลด์ ”

ใบหน้าของชาร์ล็อทดูมืดมนอย่างมาก ความรู้สึกพ่ายแพ้นี้เป็นสิ่งที่เธอไม่เคยพบมาก่อนในช่วงยี่สิบปีที่ผ่านมา

คาร์ลเองก็ตกใจไม่แพ้กัน

ถึงตอนนั้น ชาร์ล็อทก็โกรธจนบ้าคลั่ง

“กรี๊ดดดดด…”

ชาร์ล็อทเขวี้ยงโทรศัพท์ลงกับพื้น ก่อนที่เธอจะดึงผมของเธอเหมือนคนบ้า

"ดี ดีมาก ดูเหมือนว่าฉันจะประเมินพวกแกต่ำไป อยากเล่นมากใช่ไหม? ก็ได้ ไทร์ ซัมเมอร์และวินนี่เฟรด ซี ฉันจะส่งแกทั้งคู่ไปลงนรก แกจะไม่มีแม้แต่หลุมฝังศพให้พัก!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ