ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ นิยาย บท 83

ทันทีที่ฝ่ามือของเจค มอร์ริสตบหัวของเสือดำจนได้ยินไปถึงกระดูกที่กำลังแตก

แคร็ก!

พยัคฆ์ดำจ้องตรงไปข้างหน้า ขณะที่เลือดเริ่มเข้าตา จากนั้นเลือดก็เริ่มไหลออกมาจากรูจมูกและมุมปากของเขาเช่นกัน

พลั่ก

ราชามวยแห่งเรือดอกไม้พ่ายแพ้!

นี่มัน…

ทุกคนตกอยู่ในความเงียบที่น่าขนลุกอีกครั้ง อันที่จริง ผู้ชมหลายคนอาจรู้สึกขนลุกไปทั้งตัวและศีรษะ ราชามวยแห่งเรือดอกไม้จะแพ้ได้ยังไง? อันที่จริงมันเป็นความพ่ายแพ้ที่ชัดเจนมาก เจค มอร์ริสเตะพยัคฆ์ดำอีกครั้ง ดูเหมือนว่าเขากำลังเตะสุนัขที่ตายแล้วออกจากเวที

หัวใจของสมาชิกชั้นสูงทุกคนของเมืองริเวอร์วิลล์เริ่มเต้นแรง

“เจค มอร์ริสมีพลังมากเกินไป”

มาร์คัส คอลลินส์และเจด ลอเรลตกตะลึง ในขณะเดียวกันใบหน้าของสตีฟ แฮมเมอร์ก็ซีดเซียว ราชามวยแห่งเรือดอกไม้ คือไพ่ใบลับของเขา ซึ่งเขาเตรียมการอย่างลับ ๆ มาเป็นเวลาสองปี หากแพทริค เรย์โนลด์ไม่ปรากฏตัว สตีฟตั้งใจจะใช้ พยัคฆ์เสือดำ เพื่อการกลับมาของเขา เพื่อที่เขาจะได้ครอบครองอำนาจในการเป็นผู้นำกลุ่มพันธมิตรแห่งเมืองริเวอร์วิลล์จากทั้งสี่ตระกูลที่โดดเด่น

แต่แล้วการใช้ไพ่ตายก็ต้องล้มเหลวในที่สุด

ในขณะนั้น เจค มอร์ริสกลับมาแสดงท่าทีโอหัง ในขณะที่เขายืนอยู่บนสังเวียนต่อสู้ หลังจากเอาชนะพยัคฆ์ดำได้เขาก็ดูหยิ่งผยองมากขึ้นไปอีก

“ราชามวยแห่งเรือดอกไม้? น่ารังเกียจสิ้นดี...มีใครกล้าดวลกับฉันอีกไหม?”

ในเวลานั้น ฝ่ายพันธมิตรแห่งเมืองริเวอร์วิลล์ยังคงเงียบสนิท ชายผู้นั้นล้อเล่นเหรอ? แม้แต่ราชามวยแห่งเรือดอกไม้ก็ยังพ่ายแพ้ให้กับเขา แล้วใครจะกล้าท้าทายเจค มอร์ริสอีก? หลังจากผ่านไปเกือบนาที ดูเหมือนจะไม่มีใครกล้าลุกขึ้นไปบนเวที

การแข่งขันประลองกำลังใกล้จะสิ้นสุด

“ถ้าหากว่าไม่มีใครกล้าขึ้นมาบนเวทีแล้ว กลุ่มพันธมิตรแห่งเมืองริเวอร์วิลล์ ตอนนี้พวกแกจะต้องถูกยุบตามกฎกติกาของการแข่งขัน”

แพทริค เรย์โนลด์เริ่มหัวเราะเสียงดัง ในขณะที่เขายืนขึ้นและเดินไปหามาร์คัส คอลลินส์ “ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เมืองริเวอร์วิลล์จะเป็นของฉันอีกครั้ง จะยอมเหรอ?”

“เรายอมแล้ว” สมาชิกหลายคนของพันธมิตรที่อยู่ด้านหลังของมาร์คัส คอลลินส์ ในที่สุดก็ต้องยอมแพ้ต่อแรงกดดัน พวกเขาไม่มีทางเลือกอื่น ตอนนี้แพทริค เรย์โนลด์กลับมาแล้ว เขาจะปล้นพันธมิตรแห่งเมืองริเวอร์วิลล์ไม่ช้าก็เร็ว ยิ่งกว่านั้น เจค มอร์ริส นักสู้ผู้เชี่ยวชาญที่เขาจ้างมาจากทางตอนเหนือ แทบจะไร้พ่ายในการต่อสู้ แล้วใครในเมืองริเวอร์วิลล์จะกล้าต่อปากต่อคำกับแพทริค เรย์โนลด์อีก?

ในไม่ช้ามาร์คัส คอลลินส์, เทอร์รี่ แซนเดอร์และคนอื่น ๆ อีกไม่ถึงสิบคนยังคงยืนอยู่ พันธมิตรแห่งเมืองริเวอร์วิลล์ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยยิ่งใหญ่และภาคภูมิ บัดนี้ถูกทิ้งไว้โดยไม่มีการสนับสนุนใด ๆ ในขณะเดียวกัน กลุ่มคนที่ยกย่องแพทริคมารวมตัวกันที่ด้านหลังของแพทริค เรย์โนลด์ สมาชิกชั้นสูงคนอื่น ๆ ของเมืองริเวอร์วิลล์ ต่างก็มีสีหน้าที่หม่นหมอง

ณ จุดนี้ ดูเหมือนจะไม่มีความหวังสำหรับพันธมิตรแห่งเมืองริเวอร์วิลล์อีกต่อไป จอมวายร้ายจากอดีตอย่างแพทริคเรย์โนลด์ จะฟื้นคืนอำนาจและครอบครองเมืองริเวอร์วิลล์อีกครั้ง อนาคตที่เลวร้ายรอพวกเขาอยู่

"มันจบแล้ว มันจบแล้วจริง ๆ!"

ใบหน้าของสตีเฟน โคลซีดพอ ๆ กัน ตอนนี้ราชามวยแห่งเรือดอกไม้พ่ายแพ้ พันธมิตรฮีโร่ก็คงจะถึงวาระเช่นกัน แผนของเขาที่จะตั้งโรรงยิมมวยกับแมทธิวคงจะล้มเหลว

“แล้วมิสเตอร์ ซัมเมอร์ล่ะ? ทำไมเขายังไม่มาอีก?”

ชายข้างๆ สตีเฟน โคล พูดอย่างกระวนกระวาย “ฉันได้ยินมาว่า มิสเตอร์ ซัมเมอร์มีพลังมากมาย เขาเป็นไพ่ตายของมาร์คัส คอลลินส์”

“แต่การแข่งขันจะจบลงแล้ว ทำไมเขาถึงยังไม่มาอีก?”

สตีเฟน โคล เริ่มขมวดคิ้วเช่นกัน "ใช่ ทำไมมิสเตอร์ ซัมเมอร์ยังไม่มาอีก?”

“หรือว่าเขาก็กลัว?”

ต่อมาเสียงของเจค มอร์ริสบนเวทีต่อสู้ดังขึ้น “ใครที่มีนามสกุลซัมเมอร์ ออกมาเดี๋ยวนี้!”

เสียงของเขาดังราวกับฟ้าร้องซึ่งก้องอยู่ในหูของทุกคนที่อยู่ที่นั่น ไม่มีทางที่เจค มอร์ริสจะปล่อยให้ไทร์ ซัมเมอร์หลุดมือไป เพราะลีโอ เกรนเจอร์ น้องชายของเขา ที่ถูกไทร์ ซัมเมอร์ฆ่าตายเมื่อสองวันก่อน เจค มอร์ริสต้องการแก้แค้นให้ได้

มาร์คัส คอลลินส์มองเจด ลอเรลอย่างเป็นกังวล “เจด ทำไมมิสเตอร์ ซัมเมอร์ยังไม่มาอีก?”

เจด ลอเรล มองไปรอบ ๆ อย่างกระวนกระวายขณะที่เธอกำลังมองหาไทร์ ซัมเมอร์ ในเวลาเดียวกัน เธอป้อนหมายเลขโทรศัพท์ ของไทร์ ซัมเมอร์ลงในโทรศัพท์ของเธอและลังเลที่จะกดโทรออก

แพทริค เรย์โนลด์มองมาร์คัส คอลลินส์อย่างเยือกเย็น “มาร์คัส คอลลินส์ ดูเหมือนว่ามิสเตอร์ ซัมเมอร์ผู้นั้นจะหนีไปแล้ว แต่ทว่า ฉันจะไม่ยกโทษให้ ที่เขาฆ่าลีโอ เกรนเจอร์ แม่ทัพที่ฉันไว้ใจที่สุด เขาจะไม่มีทางจะหนีรอดไปได้ นอกจากนี้ เราจะพูดถึงสิ่งที่แกเป็นหนี้ฉัน ฉัน เพอร์รี เรย์โนลด์ ได้เตือนแกไปแล้วว่าฉันจะกำจัดตระกูลของแกให้สิ้นซาก ฉันจะรักษาคำพูด!”

ร่างของแพทริค เรย์โนลด์ สามารถรับรู้ได้ถึงเจตนาฆ่าที่รุนแรง ห้องรับรองทั้งหมดรู้สึกหนาวสั่นขึ้นทันที

แพทริค เรย์โนลด์ไม่ได้ล้อเล่น ถ้ามิสเตอร์ ซัมเมอร์ไม่มาในวันนี้ ตระกูลคอลลินส์จบแน่

มาร์คัส คอลลินส์สูดหายใจเข้า ร่างกายของเขาท่วมด้วยเหงื่อ อีกครั้งที่เขามองเจด ลอเรลอย่างอ้อนวอน ซึ่งยืนอยู่ข้างๆ เขา

เจด ลอเรลสูดหายใจเข้า หลังจากการเต้นของหัวใจเพียงครั้งเดียว ในที่สุดเธอก็กดโทรหาไทร์ ซัมเมอร์ แม้จะดังอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่มีใครรับสาย เจด ลอเรลเริ่มตื่นตระหนกเมื่อรู้สึกว่าหนังศีรษะของเธอมีหนาม

เนื่องจากไทร์ ซัมเมอร์ไม่รับสาย เธอจึงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากต้องตะโกนออกมาดัง ๆ ว่า

“มิสเตอร์ ซัมเมอร์ ช่วยพวกเราด้วย”

ทันทีที่ได้ยินเสียงของเจด ลอเรลล์ มาร์คัส คอลลินส์ก็ทำเช่นเดียวกัน "มิสเตอร์ ซัมเมอร์ ช่วยพวกเราด้วย!”

แม้ว่าเทอร์รี่ แซนเดอร์และสตีฟ แฮมเมอร์จะไม่เคยพบกับมิสเตอร์ ซัมเมอร์มาก่อน แต่พวกเขาก็ไม่ลังเลเลยในขณะนั้น แม้ว่าพวกเขาลังเลที่จะตัดสินใจยอมจำนนต่อแพทริค เรย์โนลด์ แต่ ณ จุดนี้ มันก็สายเกินไปแล้ว

ทันใดนั้น เทอร์รี่ แซนเดอร์และสตีฟ แฮมเมอร์ก็เริ่มตะโกนว่า” มิสเตอร์ ซัมเมอร์ ช่วยพวกเราด้วย!”

เสียงของมาร์คัส คอลลินส์และพรรคพวกของเขาสามารถได้ยินไปทั่วทั้งห้องรับรอง ในขณะเดียวกัน สมาชิกระดับสูงของเมืองริเวอร์วิลล์ มองไปรอบ ๆ ราวกับว่าพวกเขากำลังตามหามิสเตอร์ ซัมเมอร์เช่นกัน

แต่แล้ว คุณซัมเมอร์ก็ยังคงไม่ปรากฏตัว

แพทริค เรย์ โนลด์ เริ่มหัวเราะเยาะเย้ย ส่วนเจค มอร์ริส ที่ยืนอยู่บนเวทีก็ดูน่ากลัวยิ่งกว่าเดิม

“ผู้ชายที่ชื่อซัมเมอร์ กล้าดียังไงฆ่าน้องชายของฉัน? ถ้าแกอยู่ที่นี่จริง ทำไมแกไม่รวบรวมความกล้าที่จะต่อสู้กับฉันล่ะ? แกไอ้ซัมเมอร์ ลุกขึ้นมาเดี๋ยวนี้”

หลังจากจบประโยคเจค มอร์ริสก็กระทืบเท้าลงบนพื้น หลุมขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นบนพื้นทันที เป็นการเคลื่อนไหวที่น่าตกใจยิ่งนัก!

ในขณะเดียวกัน สตีเฟน โคลมองไปรอบ ๆ อย่างกระวนกระวายใจ

“โธ่เว้ย ที่ใครต่อใครพูดกัน ว่าเขามีพลังมากงั้นเหรอ? ในท้ายที่สุด เขาก็เป็นแค่คนขี้ขลาดที่ไร้ประโยชน์ เขาหนีไปแล้ว ไทร์ ซัมเมอร์ ชายผู้นี้ที่ชื่อ ซัมเมอร์ก็เหมือนกับนาย เขาเป็นคนขี้ขลาดที่ไร้ประโยชน์!”

ไทร์ ซัมเมอร์หันไปมองสตีเฟน โคล ด้วยรอยยิ้มแปลก ๆ ที่ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเขา บังเอิญเขาผ่านด่านสุดท้ายของเกมส์ย้ายกล่องบนโทรศัพท์ของเขาแล้ว หลังจากเขาออกจากเกม สายเรียกเข้าของเจด ลอเรลยังคงแสดงอยู่บนโทรศัพท์ของเขา

วิ้ง…

ไทร์ ซัมเมอร์ปัดหน้าจอเพื่อวางสายของเจด ลอเรล

หลังจากนั้น เขาก็ลุกขึ้นยืนและเดินตรงไปยังเวทีต่อสู้ทีละก้าว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ