ว่าที่ 'เมีย' | Hate love Nc20+ นิยาย บท 47

พี่เลย์จับข้อเท้าของฉันแล้วออกแรงดึงกระชาก ทำให้ร่างของฉันถลารูดไปกับที่นอน รู้ตัวอีกทีตอนนี้ฉันก็นอนอยู่ใต้ร่างของพี่เลย์ไปแล้ว

“กลัว ?” พี่เลย์ถามเสียงเย็น ก่อนจะรวบมือทั้งสองข้างของฉันขึ้นมาขึงตรึงเอาไว้เหนือหัว

“ทะ ทำไมต้องกลัว”

ฉันทำใจดีสู้เสือตอบไปอย่างนั้น นี่มันไม่ใช่ครั้งแรก ฉันไม่จำเป็นต้องกลัว แต่ถึงจะคิดและพูดไปแบบนั้น สายตาของพี่เลย์ในตอนนี้มันทำให้ฉันกลัว

“นั่นสิ ทำไมต้องกลัว” พี่เลย์บอกเสียงเย็นยะเยือก จากนั้นก็ก้มหน้าลงมาใช้ปลายจมูกถูไถไปกับพวงแก้มของฉันเบาๆ

“อื้อ~” ฉันร้องท้วงก่อนจะรีบเบือนหน้าหนีเพราะพี่เลย์ใช้เขี้ยวฟันของตัวเองขบเม้มมาบนพวงแก้มของฉัน ถึงมันจะไม่ได้แรงมากแต่ฉันไม่ชอบอะไรแบบนี้เลย

มือหนาค่อยๆ เลิกเสื้อที่ฉันสวมใส่ขึ้นแล้วถอดมันออกไปให้พ้นจากตัวของฉัน จากนั้นก็เอี้ยวมือมาปลดตะขอเสื้อชั้นในแล้วดึงมันออกไป

ฉันหลับตาพริ้มถึงจะเคยเปลื้องผ้าต่อหน้าเขามาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ใช่ว่าจะต้องชินกับเหตุการณ์แบบนี้

“พูดท้าทายฉันยังไง จำเอาไว้” น้ำเสียงเรียบนิ่งของพี่เลย์เอ่ยขึ้นมา ก่อนที่ใบหน้าคมคายจะค่อยๆ ก้มลงมาอยู่ในระดับของเนินหน้าอกทั้งสองเต้า

เรียวลิ้นสากตวัดเลียเม็ดไตที่ชูชันอยู่บนเนินหน้าอก ทำให้ฉันสะดุ้งตัวเล็กน้อยพร้อมกับกัดริมฝีปากตัวเองเอาไว้แน่น

พี่เลย์ใช้อุ้งปากตะโบมดูดดุนหน้าอกทั้งสองเต้าราวกับเสือที่หิวโหย ฉันพยายามห้ามไม่ให้ตัวเองรู้สึกอะไรทั้งนั้น แต่มันกลับทำได้ยาก

“ครางออกมาสิ ถ้าเธออยากจะคราง” พี่เลย์ผละริมฝีปากออกจากเม็ดไตบนเนินหน้าอกแล้วพูดบอก

“…..” ใบหน้าของฉันมันคงจะแสดงความอดกลั้นจนแทบจะระเบิดออกมา ถึงถูกท้วงแบบนั้น แต่ถึงยังไงฉันก็จะไม่ครางให้เขาได้ยินเด็ดขาด “รีบๆ ทำเถอะค่ะ รีบทำให้มันเสร็จๆ”

“หึ!! ฉันชอบจริงๆ เวลาที่เธอใจร้อนแบบนี้”

มือหนาของพี่เลย์เลื่อนมาปลดกระดุมกางเกงของฉันออกจนหมด จากนั้นก็ถอดมันออกไปจากตัวของฉัน รวมทั้งกางเกงในตัวจิ๋วสีชมพูอ่อนของฉันด้วย

เมื่อปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฉันออกจนหมดแล้ว พี่เลย์ก็ลุกขึ้นไปจากตัวของฉันแล้วจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเอง

ไม่ถึงสองนาทีร่างของพี่เลย์ก็แทรกมาอยู่ตรงกลางลำตัวของฉัน ฝ่ามือใหญ่จับเรียวขาทั้งสองข้างอ้าออกจากกัน แล้วเอาท่อนเอ็นที่แข็งทื่อขนาดกำไม่รอบอัดกระแทกเข้ามาพรวดเดียว

“อึก อื้ออ อะ ไอริสเจ็บ”

ฉันจิกเล็บลงบนผ้าปูที่นอนแน่น เมื่อถูกอัดกระแทกเข้ามาอย่างป่าเถื่อน มันเจ็บแสบจนต้องออกปาก แต่พี่เลย์กลับมองฉันด้วยสายตาที่ดุดัน เขาไม่ได้สนใจว่าฉันจะเจ็บหรือเปล่า ในตอนนี้เสียงเนื้อกระทบกันดังก้องเป็นจังหวะที่ถี่ขึ้น ถี่ขึ้นเรื่อยๆ

ปัก ปัก ปัก! ความดิบเถื่อนของพี่เลย์มันทำให้ฉันไม่มีอารมณ์ร่วม ในตอนนี้ฉันกำลังเกร็งไปทั้งตัวเพราะความเจ็บปวด ยิ่งตอนที่พี่เลย์เอื้อมมือมาบีบเคล้นหน้าอกของฉันอย่างรุนแรง มันยิ่งทำให้เจ็บมากขึ้นไปอีก

“อ๊า ดีชะมัด” พี่เลย์ก้มมองจุดเชื่อมต่อของเราทั้งคู่ ก่อนจะตวัดสายตามามองใบหน้าของฉัน “เป็นไง ฉันทำให้ถึงใจไหม”

“อ๊ะ อะ ไอริสเจ็บ พะ พอแล้ว” ฉันอ้อนวอนขอให้คนตัวโตที่เอาแต่อัดกระแทกท่อนเอ็นลำใหญ่เข้ามาหยุดการกระทำ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ว่าที่ 'เมีย' | Hate love Nc20+