ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1035

เมื่อเห็นยันต์ปืนใหญ่ยังจะโจมตีเขาต่อ เขาก็ล้มลงทันที เมื่อคนร่อนลงมาข้างยันต์ปืนใหญ่ บรรยากาศรอบข้างยันต์ก็สว่างขึ้น ตรงที่ปืนใหญ่ตั้งอยู่และยังมีแถวสังหารอยู่ แน่นอนว่าแถวสังหารนี้เตรียมไว้สำหรับผู้ที่รอดชีวิตจากการทิ้งระเบิด

ขณะที่แถวสังหารกำลังสว่างขึ้น อู๋เป่ยมองเห็นข้อบกพร่องของมัน หินก้อนหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลระเบิดออกมา รูปแบบของแถวนั้นก็จางลงทันที ด้วยนิ้วเดียว เขาหักบานพับของรูปแบบการฆ่า ทำให้มันไรประโยชน์

"ยันต์ปืนใหญ่ไม่เลว การยิงหนึ่งครั้งใช้เงินยันต์ห้าเหรียญหรือห้าเท่าของเงินยันต์ มันไม่มีขีดจำกัด ยิ่งไปกว่านั้นมันยังสามารถยิงยันต์เป่าได้โดยตรง แต่ปริมาณจำนวนยันต์เป่าสูงสุดต้องไม่เกินสามร้อยชิ้น"

เขาเอายันต์ปืนใหญ่ใส่ลงในพื้นที่ฟ้าทมิฬทันที เขารู้สึกว่าสิ่งนี้แข็งแกร่งกว่าปืนใหญ่สมัยใหม่มาก คนธรรมดาก็สามารถควบคุมได้ มันเป็นอาวุธสำหรับโจมตีและปกป้องเมืองได้อย่างแน่นอน

หลังจากเดินทางหลายพันไมล์เข้าไปในถิ่นทุรกันดาร ในที่สุดอู๋เป่ยก็ค้นพบยาอายุวัฒนะแห่งวิญญาณ

นั้นเป็นเขาที่มีหินสีแดง บนยอดเขามีต้นไม้สีแดงเล็กๆหลายต้น ใบเหมือนเปลวไฟ ออกผลเล็กๆสีแดงเข้ม ซึ่งใหญ่กว่าลูกลำไยเล็กน้อย

เมื่อเห็นผลไม้เล็กๆนี้ อู๋เป่ยจำได้ว่ามันเป็นผลไม้วิญญาณสีแดง ทุกทีที่ผลไม้วิญญาณสีแดงเติบโต ก็มักจะมีหินคริสตัลเซียนวิญญาณสีแดงอยู่ใต้ดิน!

เขาเปิดดวงตาวิเศษและพบว่าใต้เนินเขามีบล็อกของคริสตัลวิญญาณเซียนสีแดงอยู่ จริงๆก้อนใหญ่นั้นใหญ่เท่ากับแอ่งกว้างและอันเล็กก็ใหญ่เท่ากำปั้นเท่านั้น

ราคาของหินคริสตัลวิญญาณสีแดง มีราคาแพงกว่าคริสตัลเซียนทั่วไป มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการตั้งค่าค่ายกลการสร้างอาวุธเวยท์ และอื่นๆ แน่นอนว่ายังสามารถใช้ในการฝึกฝนอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อเปรียบเทียบกับผลวิญญาณสีแดงแล้ว คริสตัลเซียนนี้ไม่มีอะไรเลยจริงๆ ผลไม้วิญญาณสีแดงนั้นหายากมาก สามารถใช้เป็นยาเพื่อสกัดยาอายุวัฒนะวิญญาเซียนสีแดงได้ ยาอายุวัฒนะเซียนสามารถปรับปรุงการป้องกันของบุคคลได้ในช่วงเวลาสั้นๆ และทั้งร่างกายและจิตวิญญาณจะแขงแกร่งขึ้นอย่างมาก โดยทั่วไป ผู้ที่ต้องการเอาชนะความยากลำบากจะต้องเตรียมยาอายุวัฒนะวิญญาณสีแดง

มีต้นผลไม้อยู่ห้าต้น เขาขุดมันออกทั้งราก แล้วหยิบหินคริสตัลเซียนวิญญาณสีแดงออกมาจากข้างใต้ เพ่อเตรียมที่จะย้ายต้นไม้วิญญาณสีแดงเหล่านี้ไปไว้ในบ้านของเขา

ทันทีที่คริสตัลเซียนวิญญาณสีแดงถูกขุดออกมา ก็พบกับคนรับใช้สี่คนปรากฏขึ้นพร้อมหามเกี้ยวมา มีนายน้อยนั่งอยู่ในเกี้ยว คนรับใช้สี่คนนี้ล้วนแข็งแกร่งมาก การฝึกฝนของพวกเขาได้มาถึงขั้นการเปลี่ยนแปลงของเซียนแล้ว! และระดับพลังยุทธ์ของนายน้อยคนนั้นกสูงกว่านี้อีก ดูเหมือนว่าเขาจะอยู่ในขั้นการเปลี่ยนเป็นเทพ!

เขาอายุไม่มาก อายุน้อยกว่าอู๋เป่ยไม่กี่ปี และเขาเอนกายลงบนที่นั่งอย่างเกียจคร้าน สาวใช้ที่อยู่ข้างๆเขา พัดให้เขา อีกคนกป้อนองุ่นให้เขา

เกี้ยวหยุดอยู่ไม่ไกล มีสาวใช้คนหนึ่งลงมา เธอมองไปรอบๆ ราวกับกำลังหาอะไรบางอย่าง จากนั้นเขาก็เหลือบมองอู๋เป่ยอีกครั้ง จากนั้นก็มาที่เกี้ยวแล้วพูดว่า "นายน้อยเหลียง ต้นไม้วิญญาณสีแดงหายไปแล้ว ดูเหมือนว่าเพิ่งจะถูดขุดไป"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ