ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1037

เจียงหยู่เหลียงขมวดคิ้ว "น่าเสียดาย ถ้าเขาไม่มี๓ุมิหลัง เราก็สามารถใช้เทคนิคการต่อกิ่งของตระกูลเจียง เพื่อครอบครองร่างการอัจฉริยะของเขาได้!"

เจียงฮวาหยางถอนหายใจเบาๆ "อัจฉริยะประเภทนี้โชคดีมาก ฉันไม่สามารถรับประกันได้ว่าบนตัวเขาจะไม่มีอะไรจะปกป้องชีวิตของเขา ดังนั้น เป็นเพื่อนกับเขาดีกว่า ในตอนนี้ไม่ว่าเขาจะต้องการอะไร พวกเราก็หาให้เขาเถอะ"

เจียงหยู่เหลียง "ท่านพ่อ คนรับใช้ข้างนอกพูดว่า มีคนก่อปัญหาข้างนอกเมื่อเร็วๆนี้ และอาจจะเกี่ยวข้องกับบุคคลนี ถ้าเป็นเขาจริงๆจะส่งผลต่อโครงวร้างของเราไหม?"

เจียงฮวาหยางคืออยู่ครู่หนึ่งแล้วพูดว่า "ในเมื่ออยากจะผูกมิตรกับเขา ก็ต้องแสดงความจริงใจกับเขา แกไปบอกพวกคนรับใช้ข้างนอก เขาเป็นแขกของตระกูลเจียงเรา อย่าไปทำให้ขุ่นเคือง ยิ่งไปกว่านั้นความต้องการของเขาจะต้องทำใหเขาพอใจ"

เจียงหยู่เหลียง "ถ้าอย่างนั้นก็ให้สถานะที่สูงส่งกับเขานะสิ?"

"อืม แกไปจัดการไป"

เขาว่าอู๋เป่ยออกไปเก็บยาแล้ว เขาก็รู้สึกโล่งใจ ในสายตาของเขา การแอบสังเกตด้วยตาวิเศษ เขาสามารถสรุปได้ว่าพ่อและลูกคู่นีไม่ใช่คนดี!

ถ้าเขาไม่มีภูมิหลังในตำหนักเซียนเทียนหวู่ นั้นเกรงว่าจะไม่สุขภาพต่อพ่อลูกนั้น!

"ไปหายา แล้วรีบออกจากที่นี่ดีกว่า" เขาคิดกับตนเอง

เขาใช้เวลาสองวันในการรวบรวมพืชสมุนไพรหลายร้อยชนิด และอู๋เป่ยกล่าวอำลาพ่อลูกตระกูลเจียง เมื่อเขาแยกกัน เจียงหยู่เหลียงให้บัตรประจำตัวแก่เขา โดยบอกว่ามันเป็นสัญลักษณ์ของตระกูลเจียง คนภายนอกจะเคารพเขาด้วยป้ายนี้

อู๋เป่ยไม่เกรงใจ เขารับป้ายชื่อแล้วจากไปพร้อมฮานามิ มิกิ

ในวันที่สาม พวกเขากกลับไปยังดินแดนของจักรพรรดิ์นินจาดาบเหนือ

ซาคุ เยจิยังคงยืนอยู่ทีเดิมเป็นเวลาสามวัน

อู๋เป่ยมองเพียงครั้งเดียวแล้วให้ฮานามิ มิกิทำลายโคลนแห้งบนร่างเธอ โคลนยาก่อนหน้านี้แห้งแตกเป็นชิ้นๆเมื่อถูกกระแทก

โคลนตกลงมาทีละกอน จากนั้นฮานามิ มิกิร้องอุทานที่แท้ ใต้โคลนยานี้ เผยให้เห็นผิวที่อ่อนนุ่มและขาวราวดับหิมะ รวมถึงใบหน้าที่ไม่มีใครเทียบได้ ใบหน้าที่สวยงามทำให้ชิมิสึ ทามาโกะถึงกับอับอาย!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ