ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1038

ทางญี่ปุ่นเริ่มมั่นคงแล้ว ได้รับการสนับสนุนจากตัวตนของเขาในฐานะ "พระเจ้าซวินเป่ย" ลั่วฉังเซิงใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ สามารถควบคุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของญี่ปุ่นได้ ความยิ่งใหญ่กำลังใกล้เข้ามา นี่คือแผนการที่เขาทำไว้ล่วงหน้าในญี่ปุ่น

ได้รับข่าว อู๋เป่ยก็กลับประเทศอย่างรวดเร็ว หลี่เหมย หลี่เส้าตงต่างก็อยู่เขตใหม่ ธุรกิจทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับตระกูลหลี่ ถูกขัดขวางด้วยอุปสรรคต่างๆ ซึ่งส่งผลกระทบร้ายแรงต่อการดำเนินงานของบริษัท

ตัวอย่างเช่น แผนเดิมของเขตทะเลสาบตงหู่วิลล่า คือการรื้อถอนและสร้างใหม่ แต่กรมคุ้มครองสิ่งแวดล้อม การสื่อสาร และการวางแผนไม่อนุญาต ส่งผลให้โครงการมีความคืบหน้าล่าช้า

สุ่ยอันเจียงหนาน บ้านใหม่ของอู๋เป่ย

หลี่เหมยขมวดคิ้ว พูดกับอู๋เป่ย : “เสี่ยวเป่ย ตอนนี้ฉันหมดหนทางแล้ว อีกฝ่ายแข็งแกร่งอย่างมาก บอกว่าจะขัดขวางพวกเราก็ขัดขวางพวกเราได้”

อู๋เป่ย : “การดำเนินงานของพวกเราถูกกฎหมายและปฏิบัติตามกฎหมายไหม”

หลี่เหมย : “แน่นอน ถูกกฎหมายและปฏิบัติตามกฎหมาย เพื่อให้ความร่วมมือกับกรมสิ่งแวดล้อม พวกเราติดตั้งระบบควบคุมฝุ่นละอองน้ำ พวกเราทำตามขั้นตอนทั้งหมดแล้ว แต่พวกเราไม่ได้รับอนุญาตให้เริ่มการก่อสร้าง”

หลี่เส้าตง : “การรื้อถอนบ้านจะช้าหรือเร็วมันไม่ใช่ปัญหา แต่บางโครงการที่พวกเราลงทุนไป ตัวอย่างเช่นการอนุมัติโรงงานแบตเตอรี่ โรงงานผลิตรถยนต์ และโรงงานยาก็มีความล่าช้าเช่นกัน”

อู๋เป่ย : “พวกคุณไม่ต้องเป็นกังวล ผมจะจัดการเรื่องนี้เอง ใช่แล้ว ผมเอาของอร่อยๆจากข้างนอกมาไม่น้อย พวกคุณลองชิมดู”

เขาเอาผลไม้วิญญาณและเนื้อสัตว์แบ่งให้ทุกคน อย่างที่คาดรสชาติอร่อยจริงๆ แม้แต่หลี่เหมยก็บอกว่าอร่อยหลายครั้ง

ตอนที่ทุกคนกำลังเพลิดเพลินกับของอร่อย อู๋เป่ยไปห้องหนังสือ เข้าสู่ระบบแพลตฟอร์มเสินฮุย ต้องการใช้มันตรวจสอบที่มาของเซียงเหวินเทียน

เขาเป็นเทวดาห้าดาวของเสินฮุยแล้ว เขาเป็นคนที่ค่อนข้างโด่งดัง ในไม่ช้าก็เข้าร่วมกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับเขตซิ่งหลงใหม่

หลังจากเข้ากลุ่ม เขาแจกซองอั่งเปาใหญ่หลายอัน ภายในกลุ่มคึกคักขึ้นมาทันที

“ทุกท่าน พวกคุณเคยได้ยินชื่อเซียงเหวินเทียนไหม” เขาถาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ