ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1039

อู๋เป่ย : “พูดมา ทำไมถึงต้องมากลั่นแกล้งตระกูลหลี่”

เซียงเหวินเทียน : “ผมขอให้คนตั้งพ่อของผมเป็นหัวหน้าเขตซิ่งหลงใหม่ ลูกน้องของผมมอบรายชื่อบริษัทที่เข้ามาในซิ่งหลงให้กับผม หลังจากผมเห็น ผมพบว่า มีบริษัทขนาดใหญ่หลายแห่งในรายชื่อที่เกี่ยวข้องกับตระกูลหลี่และคุณอู๋ ผมรู้สึกว่าเรื่องนี้มันน่าแปลกอย่างมาก ก็เลยให้คนไปตรวจสอบ ก็เลยรู้ว่า ตระกูลหลี่เป็นยักษ์ใหญ่ มีการวางแผนในเขตซิ่งหลงใหม่ล่วงหน้า และคุณอู๋เป่ยก็เป็นบุคคลสำคัญคนหนึ่ง ลงทุนในบริษัทใหญ่ๆ หลายแห่งทั่วประเทศ”

อู๋เป่ย : “พูดต่อ”

เซียงเหวินเทียน : “เป็นเพราะหลายปีที่ผ่านมาผมราบรื่นอย่างมาก คิดว่าตัวเองกลายเป็นจอมมารก็เลยดูถูกคนในโลก เห็นว่าตระกูลหลี่ทำเงินได้มากขนาดนี้ ผมก็เลยอยากได้พายสักชิ้น ดังนั้นผมจึงจงใจทำให้บริษัทที่เกี่ยวข้องกับตระกูลหลี่ลำบาก”

อู๋เป่ยหัวเราะอย่างเย็นชา : “ด้วยความแข็งแกร่งและทรัพยากรทางการเงินของแก สามารถเดินได้โลกล่างได้อย่างบ้าคลั่งแน่นอน แต่น่าเสียดาย คนที่แกเจอเป็นฉัน ฉันสามารถฆ่าแกด้วยการตบหนึ่งที”

เซียงเหวินเทียนรู้ อู๋เป่ยไม่ได้พูดเกินจริง สิ่งที่เขาพูดเป็นความจริง เขาสามารถฆ่าตัวเองด้วยการตบหนึ่งทีจริงๆ!

อู๋เป่ย : “แกว่า ฉันควรจะจัดการแกยังไงดี ปรับแต่งวิญญาณแรกเกิดของแก หลังจากนั้นทำให้แกกลายเป็นหุ่นเชิด เก็บเกี่ยวความมั่งคั่งทั้งหมดของแก ใช่แล้ว แกแต่งงานหรือยัง”

ใบหน้าของเซียงเหวินเทียนซีดไปเลย พูดเสียงสั่น : “แต่งงานปีที่แล้ว ผมมีลูกสาวหนึ่งคน อายุห้าเดือนแล้ว”

อู๋เป่ยถอนหายใจ : “เห้อ น่าสงสารจริงๆ เด็กอายุห้าเดือนก็ต้องไม่มีพ่อแล้ว และภรรยาของแกเกรงว่าอาจจะต้องแต่งงานใหม่แล้ว”

เซียงเหวินเทียนเอาหัวโขกพื้น : “ได้โปรดไว้ชีวิตผมด้วย เซียนเหวินเทียนจะจดจำบุญคุณครั้งนี้ ตอบแทนคุณอู๋อย่างแน่นอน!”

อู๋เป่ยหัวเราะอย่างเย็นชา : “แกต้องการตอบแทนฉันด้วยอะไร คนอย่างแกแบบนี้ไม่มีค่าสำหรับฉัน เอาวิญญาณแรกเกิดของแกไปปรุงเป็นยาอายุวัฒนะวิญญาณแรกเกิดยังดีกว่าอีก หลังจากนั้นเก็บเกี่ยวความมั่งคั่งของแก มันไม่สวยงามกว่าเหรอ”

เซียงเหวินเทียนเข้าใจดี ตอนนี้เขาจำเป็นต้องพิสูจน์มูลค่าของตัวเอง ไม่อย่างนั้นจุดจบจะน่าสังเวชอย่างมาก ดวงตาของเขากลิ้งไปมา จู่ๆก็พูด : “คุณอู๋ ผมรู้ความลับของจอมมารฮุนเทียนหนึ่งอย่าง!”

อู๋เป่ยจุดบุหรี่หนึ่งมวน พูดอย่างไม่แยแส : “ลองเล่ามาสิ”

เซียงเหวินเทียนพูด : “จอมมารฮุนเทียนมีอาวุธวิเศษชิ้นหนึ่ง ชื่อว่าเครื่องวัดตำแหน่งดวงดาว!”

อู๋เป่ย : “เครื่องวัดตำแหน่งดวงดาวเหรอ ใช้ทำอะไร”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ