ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1050

อู๋เป่ยมีประสบการณ์มากมายในการปรุงยา ดังนั้นสำหรับเขาแล้วการชำระล้างลูกแก้วธรณี กลับไม่ใช่เรื่องยากอะไร

ผ่านไปไม่นาน สิ่งสกปรกของโลกถูกขจัดออกไปทั้งหมด หลังจากนั้นเขาเริ่มปรับแต่งลูกแก้วนี้

รากของต้นเต๋า หลุดออกมาทีละราก ดึงลูกแก้วธรณีเข้ามาในตันเถียน และร่วงหล่นลงไปในดินเต๋าทั้งห้าธาตุ

ดินเต๋าทั้งห้าธาตุ มีเพียงต้าหลัวจินเซียนที่สามารถปรุงได้ เป็นของล้ำค่าอย่างมาก มีมันแล้ว ต้นเต๋าถึงจะสามารถเติบโตได้ ในเวลานี้ ลูกแก้วธรณีถูกรวมเข้ากับดินเต๋าโดยตรง และข้อจำกัดของมันก็ถูกทำลายทีละนิด กลายเป็นส่วนหนึ่งของดินเต๋า!

ทันใดนั้น อู๋เป่ยก็รู้สึกว่า พลังอันไม่มีที่สิ้นสุดของแผ่นดิน ไหลเข้ามาที่เท้าทั้งสองข้างของเขา ทันใดนั้น ร่างกายของเขาก็เต็มไปด้วยพลัง ราวกับว่าเขาเป็นบุตรแห่งแผ่นดิน ในโลกแห่งนี้ ไม่มีใครสามารถเอาชนะเขาได้!

ในเวลานี้ เขารู้สึกใกล้ชิดกับแผ่นดินอย่างมาก ราวกับเป็นแม่ของเขา เขากระตุ้นความคิดหนึ่งที ดินที่อยู่ข้างล่างตัวเองเริ่มแยกออกจากกัน เขาตกลงไปทันที

ข้างในดิน อู๋เป่ยสบายเหมือนกับปลาที่ว่ายอยู่ในน้ำ เขากระตุ้นความคิดหนึ่งที สามารถเทเลพอร์ตได้หลายสิบไมล์! และนี่คือการดำดินที่แท้จริงที่สุด!

แหวกว่ายอยู่ในดินหลายชั่วโมง อู๋เป่ยรู้สึกสบายใจมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขาปรากฏตัวขึ้นบนพื้นดินอีกครั้ง พบว่าตัวเองปรากฏตัวที่ถิ่นทรกันดารแห่งหนึ่ง

เขากระทืบเท้าหนึ่งที แผ่นดินเคลื่อนตัวราวกับคลื่น หนามหินโผล่ขึ้นมาจากพื้นดิน ทั้งสูงและแหลม สามารถแทงตี้เซียนตายได้อย่างง่ายดาย!

อาศัยพลังของแผ่นดิน พื้นดินในรัศมีสิบไมล์ เหมือนส่วนหนึ่งของร่างกายของเขา เปลี่ยนไปตามความคิดของเขา แน่นอน การทำแบบนี้ ก็ทำให้เขาสูญเสียพลังในร่างกายเช่นกัน เล่นไปสักพักหนึ่ง เขารู้สึกเหนื่อยล้า หยุดอย่างรวดเร็ว

“ไม่เลว อย่างที่คาดลูกแก้วธรณีเป็นของดีจริงๆ!”

ในเวลานี้เขาเหนื่อยแล้ว นั่งขัดสมาธิอยู่บนพื้น สัมผัสการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย ทันใดนั้น เขารู้สึกว่าเลือดทั่วร่างกายของเขาสั่น ราวกับมังกรที่บ้าคลั่งตัวหนึ่ง กำลังเตรียมที่จะหลุดพ้น

“ตุ้มตั้ม!”

มีเสียงดังก้องอยู่ในจิตวิญญาณของเขา กลิ่นอายที่เก่าแก่แห่งหนึ่ง ถูกปลดปล่อยออกมาจากส่วนลึกของเลือดของเขา ทุกๆ เซลล์เม็ดเลือดของเขา ทั้งหมดแปลงกลายเป็นยันต์ ไหลอยู่ในเส้นเลือด และเลือดของเขา ก็กลายเป็นเลือดสีทอง!

บนยันต์เหล่านี้ แบกรับของโบราณ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังดั้งเดิม ไม่ว่าเลือดจะไปไหน กล้ามเนื้อ กระดูก อวัยวะภายใน ฯลฯ ของอู๋เป่ยก็เปลี่ยนไปทีละอย่าง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ