ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1054

เมื่อเขามาถึงตำหนักเขายืนอยู่ที่หน้าป้ายที่มีคำว่า "สมบัตินี้สามารถเปิดได้ในอาณาจักรราชาแห่งมนุษย์" มีแสงแวบวับผ่านไปแล้วประตูก็สว่างขึ้น

เมื่อเขาและหลินชิงเหยาเดินเขาไปในประตูแสงนั้น พวกเขาก็เห็นชั้นวาสามชั้นที่ทำจากหยกเซียน และกล่องสมบัติห้ากล่องกองอยู่บนพื้น

ดวงตาของอู๋เป่ยเป็นประกาย บนชั้นวางมีของไม่มาก แต่ละชั้นมีของเล็กๆน้อยๆเท่านั้น

บนชั้นแรก มีอุปกรณ์บางอย่าง รวมถึงเกราะป้องกันที่สลักยันต์ รองเท้าบู๊ตหลังสัตว์และดาบสั้น

หลินชิงเหยาหยิบเกราะแขนขึ้นมาแล้วอุทาน "เป็นเครื่องมือล้ำค่า!"

ในยุคผู้ฝึกฝนเที่ยงแท้ ได้พบอุปกรณ์ประกอบดูเหมือนจะเสริมสร้างขึ้นเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง อุปกรณ์ระดับสูงเรียกว่าเครื่องมือทางจิตวิญญาณและเครื่องมือล้ำค่า เครื่องมือล้ำค่าแบ่งออกเป็นระดับหนึ่งถึงสิบ และแต่ละระดับจะแบ่งออกเป็นขั้นสูง กลางและต่ำสามขั้น

อู๋เป่ยเคยอ่านบันทึกเบ็ดเตลดมาก่อน และสรุปว่าเกราะแขนนั่นเป็นเครื่องมือล้ำค่าระดับสูงขึ้นห้า เครื่องมือล้ำค่านี้เป็นสิ่งที่ดีและค่อนข้างหายากและมีคุณค่าอย่างยิ่ง

เขาสวมเกราะแขน และทันใดนั้นสายพลังงานหลายพันสายก็เข้ามาจากด้านในของเกราะแขน เชื่อมต่อกับจิตวิญญาณ และเชื่อต่อกันกับร่างกายอู๋เป่ย

ในไม่ช้า อู๋เป่ยก็มีข้อมูลเกี่ยวข้องกับเกราะป้องกันอยู่ในหัวสมอง ภายในเกราะป้องกันแขนนี้ พลังเวทย์หนึ่งพลังและคาถาถูกผนึกไไว้ที่ด้านซ้ายและขวา

ตราบใดที่เขาใช้พลังเวทย์ เขาก็จะสามารถปลดปล่อยพลังเวทย์และคาถาอันทรงพลังออกมาได้ เมื่อไม่ได้ใชงาน เกราะแขนกจะค่อยๆดูดซับพลังเวทย์และสะสมไว้ เมื่อใช้พลังเวทย์นี้ก็จะระเบิดออกมา ทำให้เกิดพลังสังหารที่น่าสะพรึงกลัว

นอกจากนี้ วัตถุประสงค์หลักของเกราะแขนคือการบล็อกและป้องกัน พลังเวทย์ที่ดูดซับสามารถเปลี่ยนเป็นโล่อันทรงพลังเพื่อปกปองอู๋เป่ยจากศัตรูได้

เมื่อเขาสวมรองเท้าบูทหนังสัตว์ ความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่คือมันพอดีกับขนาดเท้าของเขา แม้ว่าไม่มีพลังเวทย์ ขนสัตว์นั้นทำจากสัตว์ร้ายบางชนิด เมื่ออู๋เป่ยวิ่งหรือเตะศัตรู ขนจะปล่อยพลังงงานพิเศษออกมา ทำให้ความเร็วนั้นเร็วขึ้น และการโจมตีของเขากมีพลังมากขึ้น

จากนั้นก็มีกริชดาบสั้นซึ่งเป็นสมบัติชั้นยอด ดาบนั้นซ่อนพลังวิเศษสองประการซึ่งต้องใช้พลังเวทย์จึงจะเปิดใช้งานได้ ในขณะเดียวกันตัวดาบเองก็คมมากเช่นกัน ไม่ได้ด้อยไปกว่าดาบมังกรทมิฬ

"ไม่เลว" เขาพอใจมากและพยักหน้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ