ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1055

เมื่ออู๋เป่ยเดินผ่านประตูไป หลังประตูนั้นก็มีแสงสีม่วงลอดผ่านออกมา แสงสีม่วงที่ลอดผ่านมานั้นเป็นทางยาวและมีไฟตกลงมาจากด้านบนทั้งสองข้างทาง ทั้งสองข้างทางนั้นก็มีประตูแต่ละบานล้วนมีคำว่า ”เซียน” เขียนอยู่

ในเวลานี้ ชายสองคนที่อยู่ตรงทางเดินยาวนั้นก็กำลังคิดอยู่ และดูเหมือนว่าพวกเขายังคิดไม่ออกว่าจะเข้าไปในถ้ำไหนดี

เมื่ออู๋เป่ยเข้ามา ทั้งสองก็หันมามองดู พวกเขาขมวดคิ้ว ชายที่หน้าเรียวและมีตาชั้นดียวพูดอย่างเย็นชาว่า "ใครให้คุณเข้ามา ออกไป!"

อู๋เป่ยเลิกคิ้วขึ้น เขาเป็นศิษย์ของผู้นําชูซานในโลกของเซียน เขาไม่จําเป็นต้องเอาสองคนนี้มาอยู่ในสายตาเลย เมื่อได้ยินคําพูดที่หยาบคายของพวกเขา เขาก็ก้มหน้าลงแล้วพูดว่า "คุณกําลังพูดกับฉันอยู่เหรอ?"

ชายคนนั้นอดไม่ได้ที่จะแปลกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าอู๋เป่ยกล้าที่จะพูดตอกกลับแบบนั้น ในฐานะสาวกที่มีความสามารถจากนิกายชูซานในโลกของเซียน เขาเป็นถึงผู้นำในนิกายชูซาน โดยธรรมชาติในใจของเขาแล้วเขาย่อมดูถูกศิษย์ที่อยู่ต่ำกว่า แต่ผู้คนจากนิกายดาบซูซานในโลกด้านล่างมีแนวโน้มที่จะได้การนับถืออย่างมาก ราวกับหลานชายปู่

"เจ้าช่างกล้าหาญนัก!" ชายคนนี้ตะโกนออกมาอย่างเย็นชาและใช้อีก มือหนึ่งชี้ออกมาแล้วจึงมีแสงดาบกระทบกับไหล่ของอู๋เป่ย และบอกว่าอยากจะสั่งสอนบทเรียนให้เขา

เมื่ออู๋เป่ยโบกมือ แสงดาบนั้นก็สลายหายไป ในขณะเดียวกันคนของเขาก็มาถึงตรงหน้าหน้าชายที่หน้าผอมเพรียวคนนี้แล้ว

ชายหน้าผอมเพรียวคนนี้ถึงกับอึ้ง จึงเอื้อมมือตบไปที่หน้าของอู๋เป่ย แต่กลับถูกอู๋เป่ยตบเข้าที่ใบหน้าซะก่อน

"เพี๊ยะ!"

เขาหมุนตัวไปรอบ ๆ ที่เดิมอยู่สองสามรอบและนั่งลงกับพื้น พลังที่น่ากลัวนั้นก็ไหลเข้าสู่ร่างกายของเขา ทําให้เขาชาไปทั้งตัวและไม่สามารถขยับได้

อีกคนตกใจและกดร่างเขาติดเข้ากับผนัง เขาจ้องมองอู๋เป่ยอย่างระแวดระวังแล้วถามว่า "คุณเป็นใคร?"

อู๋เป่ยแสดงแสนยานุภาพออกไป ซึ่งมันไม่ธรรมดาไปกว่าพวกอัจฉริยะที่อยู่เหนือพวกเขาเลยและสิ่งนี้ทันทำให้คนตกอกตกใจอย่างมาก!

"ฉันเป็นใคร คุณไม่จําเป็นต้องรู้ ไสหัวออกไปให้พ้นหน้าข้าเดี๋ยวนี้ !"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ