ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1058

อู๋เป่ย "กองกำลังอื่นก็ทำไปแล้วหรือ?"

เฉินเต้าซวน "ใช่แล้ว กองกำลังหลักทั้งหมดในคุนหลุน แม้แต่เสี่ยวซีเทียนและกองกำลังที่ซ่อนอยู่บางส่วนก็ได้ลงมือปฏิบัติแล้ว คุณจะรู้ได้เมื่อไปดูข้างนอก ตอนนี้ข้างนอกนั้นมีชีวิตชีวาอย่างมาก"

ในฐานะนายน้อยหัวหน้าพรรค อู๋เป่ยจะต้องแบกรับความรับผิดชอบนี้ เขาคิดเกี่ยวกับมันแล้วพูดว่า "เอาล่ะ แต่ว่าหัวหน้าพรรคจะต้องให้ผู้อาวุโสที่มีประสบการณ์สักสองสามคนมาสอนทักษะแก่ฉัน พร้อมกลุ่มศิษย์ที่พลังยุทธ์และคุณสมบัติที่ดีมากลุ่มหนึ่ง"

หลิงวั่งกง "สิ่งเหล่านีไม่เป็นปัญหา ตราบใดที่คุณสามารถสร้างสำนักนอกได้ ต้องการอะไรพวกเราก็จะมอบให้"

ลู่เฟยซงพูด "นายน้อยหัวหน้าพรรค ขอให้คุณออกภูเขาไป เพราะว่าท่านมีข้อได้เปรียบที่คนอื่นไม่มี คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงยา และใช้ยาอายุวัฒนะเพื่อดึงดูดศิษย์ที่มีพรสวรรค์ให้เข้าร่วม นอกจากนี้ตำหนักฉางเซิงของเราจะสนับสนุนสำนักนอกอย่างเต็มที่แล้ว และจะจัดหายาอายุวัฒนะให้อย่างเพียงพอ"

อู๋เป่ยไม่คิดว่าโลกอันยิ่งใหญ่นี้จะมาถึงเร็วขนาดนี้ เขาพูด "ได้ เรื่องนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ฉัน หัวหน้าพรรค ก่อนที่ฉันจะออกไป คุณจะให้ทรัพยากรบางอย่างแก่ฉันก่อนไหม?"

ลู่เฟยซงยิ้มแล้วพูดว่า "นั้นแน่นอนอยู่แล้ว ศิษย์นอกสำนัก ด้วยการจัดหาทรัพยากรตามมตราฐานของศิษย์นอกสำนัก ผู้ที่มีคุณสมบัติดีสามารถได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นศิษย์ในสำนักหรือแม้แต่ศิษย์ที่แท้จริง"

ในเวลานี้ ผู้เฒ่าโม่ซิงก็รีบเข้ามาในห้องโถง โดยมีเก้าคนอยู่ข้างหลังเธอ เธอพูดด้วยรอยยิ้ม "พวกเราผู้เฒ่ากระดูกยินดีที่จะติดตามนายน้อยหัวหน้าพรรคเพื่อสร้างสำนักนอกเขาสู่"

ผู้เฒ่าคือโม่ซิงเป็นเซียนกษัตริย์ที่ยังไม่ตาย! ด้านหลังของเธอมีกษัตริย์เที่ยงแท้อีกสองคน ผู้เที่ยงแท้เปลี่ยนแปลงทางจิตวิญญาณหนึ่งคน!

อู๋เป่ยดีใจมากแล้วพูดว่า "ขอบคุณผู้อาวุโสทุกท่านที่ช่วยเหลือ"

ผู้เฒ่าโม่ซิงยิ้มแล้วพูดว่า "ชีวิตของพวกเราล้วนมอบให้ท่านแล้ว ช่วยเหลือท่านเป็นเรื่องที่ควรทำ นอกจากนี้ยังเป็นเหตุการณ์สำคัญของพรรคฉู่ซานจิ้น พวกเราจะเพิกเฉยไม่ได้"

ต่อมาอู๋เป่ยก็เลือกกลุ่มลูกศิษย์และผู้อาวุโส รวมถึงหงหลิง หยวนลี่และคนอื่นๆที่เขาคุ้นเคย

เมื่อยืนยันคนแล้ว อู๋เป่ยก็ออกจากดินแดนแห่งเซียนก่อน เขาต้องการเตรียมการล่วงหน้าสำหรับการก่อตั้งสำนักนอกเขาสู่

หลังจากออกจากดินแดนแห่งเซียน อู๋เป่ยก็มาถึงบ้าน ทันทีที่เข้าไป ในลานบ้านเขาก็เห็นไก่บินสุนัขกระโดดไปมาซี๋เป่าขี่ตงหวงไปทั่วสนามไล่ตามกระต่ายที่ตัวใหญ่กว่าสุนัข

กระต่ายตัวนั้นสีขาวทั้งตัว มีดวงตาสีแดงคู่หนึ่งราวกับอัญมณี มันกระโดดได้สูงกว่าสิบเมตร ตงหวงก็เห่าราวกับว่าตั้งใจที่จะจับมัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ