ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1057

เขาคำรามหนึ่งเสียง รูปร่างของเขากเปลี่ยนไป เขาต่อสู้กับหวู่เออร์

"บูม บูม บูม!"

ในแง่ของการเคลื่อนไหวที่ชัดเจนนั้น เห็นได้ชัดว่าหวู่เออร์ไม่สามารถเอาชนะเขาได้ เขาต่อยเตะอย่างรวดเร็วไปสามครัง หัวก็ถูกตีจนแบน

แต่ทันในนั้นเขาก็เปร่งเสียง "จัง" ออกมา อู๋เป่ยก็กลายเป็นอัมพาตอีกครั้ง จากนั้นก็ถูกเขาจับไว้แล้วต่อยตีมากกว่าสิบครั้ง

ถูกเอาเปรียบไปติดต่อกันสองครั้ง อู๋เป่ยก็มองเห็นได้ชัดเจน ว่าหวู่เออร์ใช้เทคนิคพิเศษในการสั่นสะเทือนพลังในอากาศ พลังสั่นสะเทือนนี้ไม่เพียงแต่สามารถฆ่าจิตวิญญาณได้เท่านั้น แต่ยังทำร้ายร่างกายอีกด้วย!

เพียงแต่ หวู่เออร์ทำได้อย่างไรกัน?

อู๋เป่ย อดทนอย่างมากต่ออาการบาดเจ็บ เขากระโจนเข้าหาหวู่เออร์อีกครั้ง โชคดีที่เขามีวิชาลับแปลงกาย และหวู่เออร์ก็ไม่สามารถเอาชนะเขาได้ในเวลาอันสั้น ทั้งสองฝ่ายโจมตีกันไม่มา ยากที่จะจบการต่อสู้นี้

หลังอู๋เป่ยล้มไปสิบครั้ง จมูกของเขากช้ำ ใบหน้าก็บวม ฟันครึ่งหนึ่งของเขาถูกกระแทก กระดูกหักมากกว่าสิบท่อน

ถึงอย่างไรหลังจากถูกทุบตีครั้งแล้วครั้งเล่า เขาก็ค่อยๆตระหนักได้ว่าเคล็ดลับของรอยประทับ เคล็ดลับนี้ใช้กำลังสร้างผนึกและใช้ผนึกทำให้ฆ่าทุกสิ่ง สามารถฆ่าเทพที่อยู่ด้านบนสวรรค์ และทำลายผีที่อยู่ด้านล่างได้ พลังนี้ช่างน่าสะพรึงกลัวยิ่ง!

"ตูม!"

ทันใดนั้น หัวใจของอู๋เป่ยก็เต้นระรัว ผนึกการต่อสู้ที่ชัดเจนสองชนิดก็ปรากฏตัวขึ้นบนฝ่ามือของเขา เขาโจมตีหวู่เออร์ด้วยหมัดซ้ายแล้วตามด้วยฝ่ามือขวา

จิตวิญญาณของหวู่เออร์สั่นสะเทือน ทันใดนั้นเขาก็หยุดนิ่งแล้วพูดว่า "ยินดีด้วย ตอนนี้คุณได้รับเคล็ดลับของรอยประทับแล้ว"

พูดจบ เสาทางด้านขวาก็แตกออก ช่องลับด้านในมีกล่องหนึ่งอยู่ ข้างในกล่องมีแหวนเงินขนาดใหญ่เท่าไข่นกพิราบ และมีจารึกลึกลับปกคลุมพื้นผิวอยู่

เขาหยิบแหวนเงินขึ้นมา มีข้อความปรากฏขึ้นในหัวของเขาทันที ข้อมูลนี้บอกว่าแหวนวงนี้เรียกว่าแหวนสั่นสะเทือน มีเจ็ดสิบสองวิธีในการควบแน่นผนึกการต่อสู้ ในเวลาเดียวกัน แหวนสั่นสะเทือนนี้ยังมีผลในการผนึกการต่อสู้ด้วย หากผนึกการต่อสู้ถูกเปิดใช้งาน พลังของมันจะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

หลังจากได้รับแหวนสั่นสะเทือนแล้ว อู๋เป่ยก็ศึกษาการผนึกการต่อสู้ของมันทันที เขาค้นพบว่าผนึกการต่อสู้ที่เขาเอาออกมาก่อนหน้านี้มีสองอันพอดี แต่พวกมันมีความซับซ้อนน้อยกว่าของแหวนสั่นสเทือน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ