ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1065

หลี่เหม่ยมองดูศิลาโลหะบนภูเขาที่อยู่ไกลๆ ด้วยความตกใจ พูดอย่างตะลึง : “นี่คืออะไร”

เหล่าคนงานก็ตกใจเช่นกัน ทำอะไรไม่ถูก

อู๋เป่ยหรี่ตาลง จู่ๆก็ต่อยออกไปหนึ่งหมัด ใช้เคล็ดลับของการแยกจากของเคล็ดลับเจินหวู่

ก็เห็นตราประทับหมัดบินออกไป ในตอนแรกใหญ่เท่าฝ่ามือทั่วไปเท่านั้น หลังจากนั้นใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายกลายเป็นตราประทับหมัดขนาดใหญ่ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางหลายสิบเมตร โจมตีไปที่ศิลาโลหะอย่างรุนแรง

“ตุ้ม!”

ศิลาโลหะถูกต่อยจนแตกเป็นชิ้นๆทันที กลายเป็นบล็อกโลหะนับร้อยนับพัน กระจัดกระจายไปทุกทิศทาง

“บังอาจอย่างมาก!”

ทันใดนั้น มีสายฟ้าเกิดขึ้นบนท้องฟ้า มีร่างสีแดงขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นที่ท้องฟ้าทางตอนเหนือ เป็นชายวัยกลางคนคนหนึ่ง สวมเสื้อคลุมสีม่วง ผมสีม่วง และใบหน้าที่สดใสดุจทองสีม่วง ดวงตาฉายแสงศักดิ์สิทธิ์ออกมา จ้องมาทางอู๋เป่ย

อู๋เป่ยพูดด้วยความโกรธ : “เป็นแค่กษัตริย์เที่ยงแท้ขั้นการเปลี่ยนเป็นเทพ ก็กล้ามาหยิ่งผยองต่อหน้าฉันเหรอ ลงมา!”

เขาต่อยไปบนท้องฟ้าอีกครั้ง พลังเวทย์ก่อตัวเป็นหมัดประทับ ส่งเสียงคำรามโจมตีอีกฝ่าย

คนสวมเสื้อคลุมสีม่วงฮึหนึ่งที ร่างนั้นเคลื่อนห่างออกไปหลายพันเมตรทันที และในเวลานี้ ตรงหน้าของอู๋เป่ยมีหลุมวงกลมสีดำปรากฏขึ้น เขาต่อยเข้าไปหนึ่งหมัด

ทันใดนั้น ด้านหลังของคนสวมเสื้อคลุมสีม่วงมีหลุมวงกลมสีดำปรากฏขึ้นอย่างไม่ให้สุ่มให้เสียง หมัดของอู๋เป่ยพุ่งออกมาจากข้างใน

เมื่อคนชุดม่วงตกใจ มันก็สายเกินไปแล้ว อู๋เป่ยต่อยไปที่หลังของเขาหนึ่งหมัด กษัตริย์เที่ยงแท้ขั้นการเปลี่ยนเป็นเทพส่งเสียงกรีดร้องหนึ่งที ร่างถูกพัดไปหลายพันเมตรเหมือนลูกกระสุนปืนใหญ่ กระแทกเข้ากับกองหินอย่างแรง

อู๋เป่ยกระโดดขึ้นไปในอากาศ เหยียบตัวของเขาอย่างแรง เสียงดังสนั่นหวั่นไหว หินที่อยู่รอบๆ กลายเป็นผงและฝุ่นก็ลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า

มองกษัตริย์เที่ยงแท้ขั้นการเปลี่ยนเป็นเทพคนนั้นอีกครั้ง หน้าอกถูกบดขยี้ ถ้าหากไม่ใช่เพราะอู๋เป่ยไม่อยากฆ่าคน เขาถูกเหยียบจนกลายเป็นก้อนเนื้อไปแล้ว!

“บอกชื่อของแกมา!” อู๋เป่ยพูดอย่างเย็นชา เต็มไปด้วยจิตสังหาร ทันทีที่ราชามนุษย์โกรธ นองเลือดนับพันไมล์! เป็นแค่กษัตริย์เที่ยงแท้ขั้นการเปลี่ยนเป็นเทพจะทนได้อย่างไร ทันใดนั้นอึ้งอยู่กับที่ ตกใจจนสีหน้าเปลี่ยน

เขาพูดเสียงสั่น : “ข้าน้อยหนานกงเจิ้งผิง เป็นผู้ฝึกฝนของคุนหลุน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ