ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1067

ก่อนหน้าที่ทุกคนจะมาที่นี่ ต่างฝึกฝนวิชาที่ไม่เหมือนกัน บางคนค่อนข้างต่ำ และบางคนค่อนข้างดี อู๋เป่ยให้พวกเขามาฝึกฝนเคล็ดวิชาเทียนตี้ซวนหวงเหมือนกัน นอกจากนี้สอนวิธีการหายใจชั้นยอด

จู่ๆบ้านก็มีคนมาเยอะขนาดนี้ อู๋เป่ยต้องรักษาคนไปด้วย พร้อมกับปรุงยาไปด้วย ยุ่งจนไม่มีเวลาทำอย่างอื่น นอกจากนี้ จิตใจของคนเหล่านี้แตกต่างกัน เขาต้องสังเกตอย่างละเอียด คนที่สามารถเก็บไว้ได้ก็เก็บไว้ คนที่เก็บไว้ไม่ได้ ก็ให้ไปอยู่ที่อื่น

ถึงตอนเย็น เขาหาเวลาว่างไปที่ภูเขาแห้งแล้งหนึ่งรอบ ใช้วิธีการของคนเซียน ใช้ก้อนหินใหญ่ที่สมบูรณ์ก้อนหนึ่ง แกะสลักประตูภูเขาขนาดใหญ่ที่มีความสูงถึงหนึ่งร้อยเมตร ข้างบนเขียนว่าพรรคฉู่ซานจิ้น

มีประตูภูเขานี้ สามารถทำให้กองกำลังส่วนใหญ่หวาดกลัวได้ ช่วยเขาให้หลุดพ้นจากปัญหาที่ไม่จำเป็นมากมาย

สร้างประตูภูเขาเสร็จ เขาและหลี่เหมยกลับบ้านด้วยกัน

หลี่เหมยเหนื่อยมาทั้งวัน เธอไปอาบน้ำก่อน กินของอะไรอีกนิดหน่อยหลังจากนั้นก็ง่วงนอนอย่างมาก อู๋เป่ยให้เธอกินยาอายุวัฒนะแห่งชีวิตหนึ่งเม็ด หลังจากนั้นพักผ่อนสักพัก ทันใดนั้นอีกฝ่ายก็มีพลังอีกครั้ง ความเหนื่อยล้าหายไปโดยสิ้นเชิง

ในยามราตรี อู๋เป่ยยังคงปรุงยาแปลงกายปีศาจต่อไป ยาอายุวัฒนะนี้สามารถกำจัดจิตใจปีศาจได้ เขาตัดสินใจปรุงออกมาจำนวนมาก หนึ่งคือเพื่อช่วยคนในดินแดนปีศาจต่อไป สองคือเขาก็ต้องไปที่วัดต้าฉานหนึ่งรอบ ทางนั้นก็มีพระไม่น้อยต้องการความช่วยเหลือจากเขา

การปรุงยาอายุวัฒนะเป็นเรื่องที่ต้องใช้พลังอย่างมาก จนถึงเช้า เขาปรุงยาแปลงกายปีศาจออกมาอีกยี่สิบเม็ด ในเวลานี้เขาเหนื่อยล้าอย่างมาก กินยาอายุวัฒนะไปบางส่วน จากนั้นนอนพักในห้องปรุงยาอีกสักพัก

และในเวลานี้ เขารู้สึกถึงพลังที่ทรงพลังอย่างมาก มาจากทางทะเลสาบตงหู่ เขาลืมตาขึ้นทันที ใส่เสื้อคลุมแล้วพุ่งออกจากห้อง

เขาบินขึ้นไปบนท้องฟ้า ก็มองเห็นทะเลสาบตงหู่ถูกปกคลุมไปด้วยหมอก เต็มไปด้วยอากาศสีม่วง ภายใต้หมอก หลี่อวี๋เพิ่งลอกคราบครั้งที่สามเสร็จ

มังกรเจียวลอกคราบห้าครั้ง หลังจากลอบคราบครั้งที่ห้า ก็จะกลายร่างเป็นมังกร นี่เป็นการลอกคราบครั้งที่สามของหลี่อวี๋ ตอนนี้ลมหายใจของมันแข็งแกร่งอย่างมากแล้ว เทียบเท่ากับพลังของมังกรเจียวขาว

ทันใดนั้น หมอกบนทะเลเคลื่อนไหว เงาคนขาวหนึ่งดำหนึ่งพุ่งออกมาจากน้ำ มาทำความเคารพอู๋เป่ยที่อยู่บนท้องฟ้า : “นายท่าน”

อู๋เป่ยมองออกไป คนในชุดขาวเป็นผู้หญิงอายุสิบเจ็ดปี ใบหน้าค่อนข้างสวย หุ่นดีอย่างมาก ผู้ชายใส่ชุดสีดำทั้งตัว อายุยี่สิบต้นๆ หน้าตาหล่อเหลาอย่างมาก

“หลี่อวี๋กับมังกรเจียวขาวเหรอ”

หลี่อวี๋พูด : “นายท่าน พวกเราได้รับคำชี้แนะจากผู้อาวุโสหลงชิงจิน มีการเรียนรู้เคล็ดลับของการเปลี่ยนแปลง สามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้แล้ว”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ