ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1075

“แกเองเหรอ!”

โอวหยางจายซิงตะคอกหนึ่งที

ในตอนนั้น อู๋เป่ยทุบตีเขาบนชายหาด ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ เขายังมีการลงมืออย่างลับๆ จำเป็นต้องหาคนมาถอนภายในหนึ่งปี ถ้าหากไม่สามารถถอนได้ เขาก็จะสูญเสียพลังยุทธ์ทั้งหมด กลายเป็นคนไร้ค่า!

สุดท้าย เป็นบรรพบุรุษของตระกูลโอวหยางลงมือช่วยเขารักษาจนหาย เขาใช้เวลามากกว่าหนึ่งเดือนในการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ คิดไม่ถึงเลยว่า เขาจะมาเจออู๋เป่ยที่นี่

อู๋เป่ยก็จำโอวหยางจายซิงได้เช่นกัน เขากวาดมองหนึ่งที พูด : “คิดไม่ถึงเลยว่าจะมีคนถอนวิธีการของฉันได้ ใครเป็นคนทำ”

ด้านข้างของโอวหยางจายซิง มีผู้ชายวัยกลางคนคนหนึ่ง เขาถาม : “จายซิง นายรู้จักเขาเหรอ”

โอวหยางจายซิง : “คุณลุง คนผู้นี้ก็คือคนที่ทำร้ายผมในตอนนั้น ผมตรวจสอบแล้ว เขาชื่ออู๋เป่ย เป็นท่านผู้นำของพรรคเทียนหลง!”

ชายวัยกลางคนจ้องอู๋เป่ยหนึ่งที ผสานมือทำความเคารพพูด : “ที่แท้ท่านผู้นำอู๋นี่เอง ได้ยินชื่อเสียงมานานแล้ว”

อู๋เป่ยพูดอย่างไม่แยแส : “คุยกันได้ โอวหยางจายซิงคนนี้ ในตอนนั้นไม่เพียงแต่ทำร้ายศิษย์หลานของผมแค่ครั้งเดียว ผมเลยลงมือสั่งสอนเขา เพียงแต่ ผมทุบตีเขาไปแค่ครั้งเดียว ยังเหลืออีกหนึ่งครั้ง โอวหยางจายซิง แกเข้ามาเดี๋ยวนี้”

โอวหยางจายซิงทั้งตะลึงและโกรธ พูด : “อู๋เป่ย แกรังแกคนมากเกินไปแล้วนะ! ตระกูลโอวหยางของฉันไม่ใช่สิ่งที่แกสามารถรุกรานได้!”

ชายวัยกลางคนก็ขมวดคิ้วเช่นกัน พูด : “ท่านผู้นำอู๋ ข้าน้อยโอหยางซุน โอวหยางหยูของตระกูลฉันก็คือที่ปรึกษาของเป่ยหยวน! แม้ว่าคุณจะเป็นท่านผู้นำ ก็ไม่สามารถรังแกตระกูลโอวหยางของพวกเราแบบนี้!”

อู๋เป่ยหัวเราะอย่างเย็นชา : “รังแกเหรอ ตอนนั้นโอวหยางจายซิงคนนี้ ทำร้ายศิษย์หลานของผมอย่างไม่มีเหตุผล ผมรักษาเขาหายแล้ว เขากลับถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง บอกว่าผมสามารถรักษาเขาได้หรือไม่ ฮ่าฮ่า ในเวลานั้น พวกคุณเห็นผมและศิษย์หลานของผมอยู่ในสายตาบ้างไหม”

ชายวัยกลางคนรู้ว่าตัวเองเป็นฝ่ายผิด เขาพูด : “ท่านผู้นำอู๋ สลายศัตรูดีกว่าสร้างศัตรู ผมขอขอโทษคุณ ณ ที่นี้ด้วย”

อู๋เป่ย : “คำขอโทษมีประโยชน์ บนโลกใบนี้ก็ไม่มีศัตรูแล้ว”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ