ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1076

ชายในชุดสูทพูดอย่างใจเย็น "ฉันก็รูไม่มาก แต่ฉันจักแยกแยะและตัดสิน อย่างอื่นไม่พูดถึง เพียงพลังนับไม่ถ้วนในคุนหลุน พลังงานทางจิตวิญญาณกำลังฟื้นตัว พื้นที่พับกค่อยๆขยายออก เมื่อถึงเวลาประเทศเหยียนหลงกว้างใหญ่ขนาดไหน พวกคุณเคยนึกถึงไหม? ว่าจะมีกองกำลังเข้ามามากแค่ไหน พวกคุณเคยนึกถึงไหม?"

ทุกคนต่างนิ่งเงียบ เขาพูดต่อว่า "กองกำลังโบราณที่สืบทอดกันมานับไม่ถ้วน ประเทศใดที่ไม่สามารถอยู่ยงคงกระพันได้? คุณคิดว่ากองกำลังเหล่านี้จะเชื่อฟังเจตจำนงของประเทศหรือไม่? จะเชื่อฟังโดยง่าย?"

อู๋เป่ยตอบ "สหายผู้นี้ คิดว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร?"

ชายคนนั้นเหลือบมองอู๋เป่ยแล้วพูดว่า "กองกำลังที่ฝึกฝนเหล่านั้นจะยึดสถานที่ต่างๆอย่างแน่นอน ก่อนที่พลังจิตวิญญาณจะฟื้นคืนชีพอย่างสมบูรณ์ ประเทศจะประนีประนอมอย่างแน่นอน ท้ายที่สุดก็จะยอมสละพื้นที่ส่วนหนึ่งให้กับกองกำลังเพื่อการปกครอง เมื่อการฟื้นฟูเสร็จสมบูรณ์และพื้นหลักทั้งหมดถูกเปิดออก ประเทศจะต้องพึ่งพาสถานบันที่แข็งแกร่ง เมื่อดูดซับพลังการเพาะปลูกเล็กๆของผู้ฝึกฝนเที่ยงแท้เหล่านั้น ในที่สุดพวกเขาก็จะปะทะกันอย่างดุเดือดกับกองกำลังหลัก ความขัดแย้งนี้จะคงอยู่ไม่นานและบรรลุความสมดุล เมื่อความสมดุลบรรลุแล้ว เหยียนหลงจะเข้าสู่ยุคทองเช่นดอกไม้หลายร้อยที่เบ่งบาน"

เมื่อทุกคนได้ฟังเขาวิเคราะห์ ต่างก็ทำท่าเหมือนคิดอะไรอยู่

อู่เป่ยมีความสนใจกับการวิเคราะห์ของชายคนนี้ เขายิ้มแล้วพูดว่า "จะเรียกสหายท่านนี้ว่าอะไรดี?"

ชายในชุดสูทสีเทาพูดอย่างใจเย็น "ผู้น้อย จูเกอจิ่งเซิน"

อู๋เป่ย "ฉันคือผู้นำเทียนหลง อู๋เป่ย"

ดวงตาของชายในชุดสูทสีเทาเป็นประกาย "ฉันเคยได้ยินมาเมื่อนานมาแล้ว ว่าพลังยุทธ์ของคุณมาถึงขั้นเทพแห่งกษัตริย์ วันนี้ได้พานพบ สมชื่อเสียงของท่านแล้ว!"

เมื่ออู๋เป่ยประกาศที่อยู่ ทุกคนต่างก็คกใจแล้วต่อยๆลุกขึ้นเพื่อทักทายเขา ไม่พูดถึงสิ่งอื่นใด ตอนนี้อู่เป่ยเป็นผู้นำของเทียนหลง มี่ระดับยุทธ์ขั้นเทพแห่งกษัตริย์ คนแบบนี้จะต้องมีอนาคตที่สดใสแน่!

คนหนึ่งในฝูงชนพูดขึ้น "ผู้นำอู๋ ฉันได้ยินมาว่าท่านเป็นศิษย์ของพรรคฉู่ซานจิ้น?"

อู๋เป่ย "ถูกต้อง ฉันคือหัวหน้าศิษย์หลักพรรคฉู่ซานจิ้น"

เขารู้สึกว่าศิษย์อันดับหนึ่งนั้นยากจะพูดออกมา ดังนั้นเขาจึงเรียกตัวเองว่าหัวหน้าศิษย์หลัก ซึ่งฟังดูยิ่งใหญ่กว่า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ