ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1082

ศิษย์ทุกคนต่างมองดูอู๋เป่ยอย่างกระตือรือร้น โดยหวังว่าจะได้เรียนรู้สิ่งที่แตกต่างจากเขา แม้จะแก้ไขไม่ได้ แต่ก็ยังดีที่ได้เสนอแนวคิด

แน่นอนว่า อู๋เป่ยรู้เกี่ยวกับเทคนิคการเดินไปตามแนวทางและเหยียบย่ำกระบวนยู่ปู้ ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ศิลปะการต่อสู้ของจักรพรรดิเจินหวู่ หรือโครงร่างทั่วไปของศิลปะการก้าวเดินยู่ปู้ก็รวมอยู่ด้วย และมีรายละเอียดครบถ้วนมาก อีกทั้งจักรพรรดิเจินหวู่ได้ทำการปรับปรุงการเดินก้าวยู่ปู้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

อู๋เป่ยกล่าว : “ได้ โจวถู นำสิ่งที่รู้เกี่ยวกับก้าวเดินยู่ปู้เดินอีกรอบ”

โจวถูยืนอยู่ในพื้นที่โล่งทันที หายใจเข้าและก้าวเดินเจ็ดก้าวด้วยความเร็วที่เร็วมาก หลังจากก้าวเดินแล้วเลือดของเขาก็พุ่งขึ้น การหายใจของเขาไม่ราบรื่น และดูแย่เป็นอย่างมาก

หลังจากที่อู๋เป่ยมองดูแล้วเขาก็ส่ายหัวแล้วพูดว่า : “คุณน่ะ ทำผิดมากเลย”

ทุกคนเงี่ยหูฟัง เพื่อฟังสิ่งที่อู๋เป่ยพูด

อู๋เป่ย : “การก้าวเดินขั้นยู่ปู้ เรียกอีกอย่างว่าดาวเก้าดวงของกลุ่มดาวหมีใหญ่ ยู่ปู้คืออะไร ? แก๊งก็คือแก๊งแห่งสวรรค์ ! หากต้องการดำเนินการขั้นตอนยู่ปู้นี้ คุณต้องเหยียบดาวเก้าดวง ดาวทั้งเก้านั้นเป็นรากฐานทางจิตวิญญาณของสวรรค์ทั้งเก้า ลำแสงที่สว่างไสวของดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ การกำเนิดของสรรพสิ่ง สวรรค์ ดิน ผู้คน หยินหยาง ภูเขาทั้งห้าและทะเลทั้งสี่ล้วนมีพื้นฐานมาจากดาวเก้าดวง พารามิเตอร์ทั้งห้าเก้าเรียงกันเป็นโครงร่างอันไม่มีที่สิ้นสุด ควบคุมสวรรค์และโลก เพื่อหมุนเปลี่ยนดาวสามดวง!”

“ในการก้าวเดินเข้าสู่ขั้นยู่ปู้ ต้องประสานกันทางเวทย์และทักษะทางจิต และในขณะเดียวกันการมีเอกภาพระหว่างสวรรค์และมนุษย์ถือเป็นพื้นฐาน การบูชาดวงดาวของลักธิเต๋า ดาวเก้าดวงส่องแสง โปรดนำพลังศักดิ์สิทธิ์มาให้ฉันใช้ ในเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็นการวาดยันต์ ผี เทพเจ้า ผู้ฝึกฝนเที่ยงแท้ ล้วนมีผลที่น่าเหลือเชื่อ”

อู๋เป่ย เปิดเผยลักษณะที่แท้จริงของยู่ปู้โดยตรง หลังจากที่ทุกคนได้ยิน ทุกคนก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุข หลังจากฟังคำพูดของอู๋เป่ยนี้แล้ว ก็รู้สึกราวกับว่าได้รับแสงสว่าง และตื่นขึ้นทันที !

โอวหยางหยูก็ตกใจเช่นกัน จากนั้นเขาก็กล่าวเสริมว่า : “อาจารย์อู๋พูดอย่างกระตือรือร้นมาก แต่แค่พูดออกมานั้น ฉันเกรงว่ามันจะไม่มีประโยชน์อะไรกับโจวถู”

อู๋เป่ยพูดอย่างใจเย็น : “นั่นมันง่ายมาก ฉันจะทำตามขั้นตอนก้าวเดินยู่ปู้ที่แท้จริง พวกคุณดูให้ดี”

ทันทีที่เขาพูดจบ เขาก็ก้าวไปข้างหน้าหนึ่งก้าว และผู้คนรอบตัวเขาก็รู้สึกว่าทั้งตัวของอู๋เป่ยมีแสงสว่างขึ้นในทันที ราวกับว่าเขาเป็นหัวใจของฟ้าดิน!

ในเวลาเดียวกัน บนท้องฟ้า ดาวเก้าดวงกะพริบ และพลังอันทรงพลังที่คาดเดาไม่ได้ ซึ่งควบคุมฟ้าดิน ก็ลงมาบนห้องโถง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ