ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1090

สิ่งที่เรียกว่าการกระโดดข้ามประตูมังกรเป็นก้าวสำคัญจากกษัตริย์เที่ยงแท้สู่เซียนกษัตริย์ ซึ่งเป็นอาณาจักรแรกของยุคซ่อนเร้นถ้ำตี้เซียนอาณาจักรประตูมังกร

เมื่อผ่านระดับนี้ไปแล้ว มันก็เหมือนกับปลาที่กระโดดข้ามประตูมังกร ทั้งร่างกายและวิญญาณของวิญญาณแรกเกิดก็ได้รับการเปลี่ยนแปลง

อู๋เป่ยได้อ่านตำราสมบัติเทียนเจียวและรู้ว่ามีอาณาจักรที่สำคัญมากหลายแห่งในแดนสวรรค์บนโลก เช่น การเปลี่ยนแปลงทางจิตวิญญาณ การตั้งครรภ์ ประตูมังกรและสวรรค์ในถ้ำ ขั้นประตูมังกรเป็นก้าวที่สำคัญที่สุด

ตำราสมบัติจะประเมินระดับการเปลี่ยนแปลงของอาณาจักรประตูมังกรตามขนาด ยิ่งขนาดสูง การเปลี่ยนแปลงก็จะยิ่งสมบูรณ์มากขึ้น

โดยทั่วไปแล้วคนที่กระโดดได้ ต่ำกว่า 1 ฟุตก็จะถือว่าธรรมดามากและเป็นที่ได้รับความสนใจเท่าไหร่แต่หลังจาก 1 ฟุตขึ้นไปหรือ 2 ฟุตขึ้นไปส่วนมากจะเป็นเซียนกษัตริย์ทั่วไป ถ้ากระโดดได้เกิน 2 ฟุต ก็ถือว่าเป็นคนที่มีคุณสมบัติส่วนคนที่กระโดดได้เกิน 3 ฟุตก็จะเป็นคนที่มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม

ในแต่ละยุคสมัย ผู้ที่สามารถกระโดดได้เกิน 3 ฟุตสามารถเรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะ แม้ว่าจะมีอัจฉริยะไม่มากนัก แต่พวกเขาก็อยู่ที่นั่นตลอดหลายปีที่ผ่านมา มีเพียงผู้ที่ท้าทายสวรรค์ด้วยการกระโดดสูง 5 ฟุตเท่านั้นจึงจะเรียกว่ายอดมนุษย์ได้

ทันทีที่ยอดมนุษย์กระโดดได้สูง 5 ฟุต พวกเขาจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่มาก ซึ่งนั่นเรียกว่า "การแปลงร่างมังกร" การเปลี่ยนแปลงของมังกรมีสามระดับ ผู้คนที่สามารถกระตุ้นระดับแรกตลอดทุกยุคสมัยนั้นหายากมาก ผู้ที่สามารถกระตุ้นการเปลี่ยนแปลงของมังกรระดับที่สองนั้นหายากยิ่งขึ้นไปอีก พวกเขาล้วนเป็นผู้ทรงพลังที่สร้างความตกตะลึงทั้งในอดีตและปัจจุบัน สำหรับการเปลี่ยนแปลงของมังกรสามขั้นที่สามนั้น ไม่มีใครทำได้สำเร็จในประวัติศาสตร์

อู๋เป่ยรู้ถึงความสำคัญของเส้นทางนี้ เขาจึงถามว่า: "หรือว่าคุณจงใจล้มลง เพื่อฝึกใหม่อีกครั้ง"

ชิงเสวี่ย: "ใช่หรือไม่ใช่ มันสำคัญด้วยหรอ?"

อู๋เป่ยพยักหน้า: "เอาล่ะ ระดับที่สามของการเปลี่ยนแปลงของมังกร ครั้งที่แล้วมีการกระตุ้นมันหรือเปล่า?"

ชิงเสวี่ย: "เปล่า ขาดแค่นิดเดียว ฉันทำได้แค่สี่ฟุตเก้านิ้วเท่านั้น"

อู๋เป่ย: "ขาดอีกนิดเดียว น่าเสียดาย"

ชิงเสวี่ย: "ไม่เห็นมีอะไรน่าเสียดาย บางคนขาดไปแค่นิ้วเดียวแต่ผลลัพธ์ก็เหมือนเดิม ความสำเร็จคือความสำเร็จ ความล้มเหลวคือความล้มเหลว"

อู๋เป่ย: “ คุณจะให้ฉันช่วยอะไรคุณ?"

ชิงเสวี่ยยิ้มและพูดว่า "ฉันต้องการยาที่สามารถกระตุ้นศักยภาพของฉันได้แรง ๆ เลย คุณช่วยฉันได้ไหม"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ