ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1095

อู๋เหมยพูดอย่างเย็นชา : “ทำไม คุณอยากตีฉันเหรอ คุณสามารถลองดูได้ พ่อของฉันตบคุณตายด้วยฝ่ามือเดียว!”

ดวงตาของโตวหลานเต็มไปด้วยความเย็นชา อุณหภูมิโดยรอบเริ่มลดลง

“พอได้แล้ว” จั่วหลิงเฟิงโบมือหนึ่งที “ทุกคนเป็นเพื่อนกัน ไม่จำเป็นต้องทำให้บรรยากาศตึงเครียดขนาดนี้ นอกจากนี้ตอนนี้พวกเราถูกล้อมเอาไว้แล้ว แทนที่จะต่อสู้กันภายใน มาคิดหนทางหนีกันดีกว่า”

อู๋เป่ยมองอู๋เหมยด้วยรอยยิ้ม พูด : “ไม่เสียแรงที่เลี้ยงดู เวลาสำคัญ รู้จักมายืนข้างเดียวกับพี่ชายด้วย”

อู๋เหมยทำปากมุ่ย : “พี่ คุณไม่รู้สะแล้ว ผู้หญิงสองคนนี้แกล้งทำเป็นเทพธิดาตลอดทั้งวัน ฉันเห็นแล้วเหนื่อยอย่างมาก”

ไม่ผิด ทั้งมหาวิทยาลัย อู๋เหมยไม่ชอบที่สุดก็คือผู้หญิงสองคนนี้ ก็คือโตวหลานและเย่ชิงหวู่ตรงหน้า

อู๋เป่ย : “เธอต้องเข้าใจหน่อย เห็นพวกเธอครั้งแรกก็รู้ว่าไม่มีประสบการณ์ คิดว่ามีพลังยุทธ์ของตี้เซียน ก็สามารถดูถูกคนธรรมดาราวกับมด อย่างที่ทุกคนรู้ เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือคนยังมีคน คนที่แข็งแกร่งกว่าพวกเธอ คนที่มีคุณสมบัติดีกว่าพวกเธอ มีนับไม่ถ้วน”

เย่ชิงหวู่พูดอย่างเย็นชา : “ฟังจากความหมายในคำพูดของคุณ คุณเป็นแค่คนเซียนคนหนึ่ง มีความรู้ด้านการฝึกฝนมากกว่าตี้เซียนอย่างพวกเราสองคนอีกนะ”

อู๋เป่ยพูดอย่างไม่แยแส : “ถ้าจะบอกว่ามีความรู้ด้านการฝึกฝน พวกเธอสองคนรวมกันแล้ว คุณเพิ่มอีกหนึ่งร้อยเท่า ล้วนเทียบไม่ได้กับหนึ่งในหมื่นของฉัน”

ในที่สุดสีหน้าของจั่วหลิงเฟิงก็เย็นชาขึ้นมา พูด : “พี่ชายของอู๋เหมย ผมไว้หน้าคุณ คุณก็ต้องรับเอาไว้ คนที่มีสถานะอย่างพวกเราแบบนี้ ไม่ใช่ใครก็สามารถดูถูกได้”

อู๋เหมยพูดอย่างไม่แยแส : “พอได้แล้วจั่วหลิงเฟิง เริ่มมีความกล้าแล้วนะ ถึงกล้าพูดแบบนี้กับพี่ชายของฉัน”

จั่วหลิงเฟิงหัวเราะหนึ่งที : “อู๋เหมย ก่อนหน้านี้ฉันคิดว่าคุณสมบัติของเธอไม่ธรรมดา ต้องการรับสมัครเธอเข้าสู่ตระกูลจั่วของฉัน มาเป็นนางสนมของฉัน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า พี่ชายผู้โง่เขลาของเธอ เกรงว่าจะทำลายโอกาสของเธอแล้ว”

อู๋เหมย : “คุณบอกว่าการเป็นนางสนมของคุณเป็นโอกาสสำหรับฉันเหรอ จั่วหลิงเฟิง คุณประเมินตัวเองสูงเกินไปแล้ว คุณคิดว่า อู๋เป่ยอย่างฉันจะสนใจตุ๊ดอย่างคุณเหรอ”

จั่วหลิงเฟิงอึ้งสักพัก หลังจากนั้นมีสีหน้าที่มืดมน : “เธอพูดอะไรนะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ