ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1105

อู๋เป่ย : “ลำบากแล้ว!”

หลังจากนั้น เขาเสนอแนวคิดเพิ่มเติม ปรึกษาลู่มู่จื๋อ สามารถใช้ได้ก็ใช้ อันที่ใช้ไม่ได้ก็ยึดหลักตามความคิดเดิมของลู่มู่จื๋อ

เดินไปรอบๆบริเวณสถานที่ก่อสร้างหนึ่งรอบ รอให้อู๋เป่ยกลับมาถึงบ้าน ฟ้าก็มืดแล้ว

กลับมาถึง เขาฝึกฝนวิชาฮุนหยวนเทียนแบบที่สี่ต่อ แบบนี้ ต้องทำให้เคล็ดลับศิลปะการต่อสู้หลอมรวมเข้ากับพลังเซียนฮุนหยวนเป็นหนึ่งเดียว จากนั้นสร้างยันต์เคล็ดลับภายในเตาหลอมเซียนฮุนหยวนออกมา!

ทันทีที่ยันต์เคล็ดลับถูกสร้างออกมา สามารถดึงพลังเคล็ดลับที่แข็งแกร่งที่สุดออกมาได้ และเตรียมพร้อมรับเคล็ดลับของพลังแห่งความรอบรู้ที่ตามมา

การหลอมรวมยันต์เคล็ดลับเป็นสิ่งที่ยากอย่างมาก ไม่สามารถทำได้ในชั่วข้ามคืน ท้ายที่สุดแล้วนี่เป็นวิชาระดับฟ้ามหากาพย์ การฝึกฝนค่อนข้างยาก

ฝึกอย่างหนักมาหนึ่งคืน ความก้าวหน้าจำกัดอย่างมาก เขาก็ไม่รีบร้อนเช่นกัน ค่อยๆฝึกฝน ต้องมีสักวันที่ทำสำเร็จอย่างแน่นอน

วันถัดไป ยังคงมีคนมาท้าประลองถึงบ้าน เพียงแต่ไม่จำเป็นต้องให้เขาออกหน้าอีกต่อไปแล้ว จ้าวเทียนเล่อขนเก้าอี้มาหนึ่งตัว ต้อนรับการท้าประลองของคนกลุ่มนี้โดยเฉพาะ

ได้รับคำแนะนำจากอู๋เป่ย พลังของจ้าวเทียนเล่อเพิ่มขึ้นอย่างมาก ก่อนหน้านี้เขาฝึกฝนไปเรื่อยตามความทรงจำที่ตื่นขึ้นของเขา หลงทางมาไม่น้อย ตอนนี้ได้รับคำแนะนำจากอาจารย์ ข้อต่อหลายข้อถูกเปิดออกพร้อมกัน ความคิดเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้ได้รับการเปลี่ยนแปลงและไม่เป็นอย่างที่เคยเป็นอีกต่อไป

อยู่บ้านหลายวัน อู๋เป่ยให้คำแนะนำการฝึกฝนให้กับองครักษ์หลงเว่ยและจ้าวเทียนเล่อ

วันนี้ ตอนที่เขาปรุงยาอายุวัฒนะ พบว่าสมุนไพรขาดไปหลายชนิด ครุ่นคิดสักพักหนึ่ง เขาตัดสินใจไปคุกใต้ดินหนึ่งรอบ มีของดีมากมายฝังอยู่ในหลุมขนาดใหญ่แห่งนั้น ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจลองเสี่ยงโชคอีกครั้ง

เขาเตรียมตัวเสร็จ ออกเดินทาง ผ่านไปไม่นาน เขามาถึงทางเข้าคุกใต้ดินอีกครั้ง

เขาพบว่า ตรงทางเข้ามีการสร้างบ้านหลังเล็กไว้หลังหนึ่ง มีปรมาจารย์หลายคนเฝ้าอยู่ที่นั่น ทันทีที่เขาไปถึง มีคนหลายคนโผล่ออกมาจากบ้าน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ