ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1106

เขายิ้มเล็กน้อย เก็บเงินเป่า จากนั้นใช้พลังตาเทพควบคุมของชิ้นที่สอง เป็นอาวุธวิเศษชิ้นหนึ่ง มีลักษณะเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว มีขนาดประมาณอ่างล้างหน้า

สักพักหนึ่ง ของสิ่งนั้นก็เข้ามาที่มือของเขา เขาตรวจสอบสักพัก บ่นพึมพำ : “น่าแปลก ดูเหมือนว่าไม่ใช่อาวุธวิเศษธรรมดา แต่มองดูแล้วค่อนข้างดีเลยทีเดียว ไม่สนใจแล้ว เก็บเอาไว้ก่อน”

เขาใส่ของเข้าไปในแหวนเก็บของ จากนั้นเก็บของอื่นๆต่อ ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เขาก็เก็บสิ่งของที่มีค่าที่ชั้นสี่เข้าไปในช่องเก็บของ

“ดูเหมือนว่าก็ไม่เยอะเท่าไหร่” เขาบ่นพึมพำ หลังจากนั้นลงไปข้างล่างต่อ มาถึงชั้นดินของชั้นที่ห้า

ชั้นที่ห้า กลายเป็นความโปร่งใสอย่างสมบูรณ์ บางครั้งก็มีพื้นผิวคล้ายยันต์เกล็ดหิมะบ้าง มองเห็นดินแบบนี้ อู๋เป่ยตกใจอย่างมาก อุทานในใจ : “คิดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นยันต์แต่กำเนิด!”

เขาเคยเห็นยันต์แต่กำเนิดมาก่อน แต่ยันต์ที่อยู่ในดินแบบนี้ มันทำให้คนตกตะลึงอย่างมาก

อยู่ชั้นที่ห้า อู๋เป่ยรู้สึกกดดันอย่างมาก มันเป็นพลังเซียนพินาศ ทำให้เขารู้สึกอึดอัดอย่างมาก แต่ก็ไม่ได้มากจนเขาทนไม่ไหว

ของที่อยู่ในชั้นที่ห้า เห็นได้ชัดว่าเยอะกว่าชั้นที่สี่ นอกจากนี้เป็นของที่สมบูรณ์แบบอย่างมาก ตัวอย่างเช่น ที่นี่แทบจะไม่มีเงินยันต์เลย มองไปทางไหน ก็มองเห็นแต่เงินเป่าทั้งหมด อัดแน่นเหมือนถูกห่อด้วยน้ำแข็ง นอกเหนือจากนี้ยังมีหินเซียน อาวุธวิเศษ และมียันต์ที่ค่อนข้างทรงพลัง

แน่นอนเขาก็ไม่เกรงใจเช่นกัน ใช้พลังแห่งแผ่นดินและพลังตาเทพทันที เอาของที่สามารถมองเห็นได้ เก็บเข้ามาในคลังทั้งหมด!

เนื่องจากหลุมมีลักษณะเป็นทรงกรวย ยิ่งลงไปข้างล่างก็ยิ่งเล็ก แถมความหนาของสี่ชั้นแรกก็ใหญ่ที่สุด ดังนั้นเก้าชั้นที่เหลือ ความลึกน้อยกว่าหนึ่งในสาม

เขายุ่งอยู่ที่ชั้นห้าหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ค่อยเอาของทั้งหมดเข้ามาได้

ลงไปเรื่อยๆ ก็เป็นชั้นดินของชั้นที่หก ดินของชั้นที่หก เป็นสีม่วง กลายเป็นโปร่งใสอีกครั้ง เพียงแต่ ข้างในดินสีม่วงมียันต์แต่กำเนิดมากขึ้น

เขาตรวจสอบสักพักหนึ่ง พบว่า สิ่งที่ถูกเรียกว่าพลังเซียนพินาศในหลุมแห่งนี้ เกิดขึ้นจากยันต์เหล่นี้ เพราะว่ายันต์เหล่านี้อยู่ข้างล่างทั้งหมด เลยทำให้ยิ่งลงไปข้างล่างก็ยิ่งทำให้พลังเซียนพินาศแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ