ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1110

เพียงแต่อู๋เป่ยก็เข้าใจเหมือนกัน ตราประทับห้าธาตุพลิกสวรรค์นี้ครอบงำและแข็งแกร่งเกินไปแล้ว เขาใช้งานหนึ่งครั้งก็จะทำให้ทรุดลง ดังนั้นถ้าหากไม่เจอสถานการณ์อันตราย เขาไม่มีทางใช้ง่ายๆอย่างแน่นอน

สร้างตราประทับห้าธาตุพลิกสวรรค์เสร็จแล้ว เขาหยิบวัตถุรูปไข่ใหญ่ออกมาอีกครั้ง สิ่งนี้สามารถเร่งวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิตได้ และเขาตัดสินใจที่จะลองใช้เอฟเฟกต์นี้

ทันใดนั้น เขากอดของสิ่งนี้แล้วนอนหลับโดยตรง

ในไม่ช้า เขาเข้าสู่ความฝัน นอนหลับไปหลายชั่วโมง จนถึงตีสอง ไข่ยักษ์แผ่แสงเส้นใยออกมา แสงเส้นใยเหล่านี้ค่อยๆยื่นออกมา หลังจากนั้นห่อตัวของอู๋เป่ยเอาไว้

หลังจากครึ่งชั่วโมง อู๋เป่ยถูกแสงเส้นใยห่อหุ้มเอาไว้อย่างสมบูรณ์ แต่เขากลับไม่มีความรู้สึกอะไร ยังคงนอนหลับสนิท

หกโมงครึ่ง ท้องฟ้าเริ่มสว่างแล้ว เส้นใยเหล่านั้นก็ค่อยๆหดตัวกลับเช่นกัน

ผ่านไปไม่นาน อู๋เป่ยบิดขี้เกียจหนึ่งที อุ้มไข่ยักษ์แล้วลุกขึ้นยืน หลังจากนั้น เขาแสดงสีหน้าที่ตกตะลึงออกมา เพราะว่าเขานอนหลับไปแค่หนึ่งตื่น พันธนาการแห่งสายเลือดถูกปลดล็อคแล้ว!

ในเวลานี้ เขารู้สึกราวกับว่าตัวเองมีบุคลิกเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งอย่าง บุคลิกนี้ สามารถปล่อยออกมาได้เมื่อเขาต้องการมัน บุคลิกภาพนี้มีเหตุมีผล ไท่ซางเหล่าจวิน เป็นบุคลิกภาพที่สมบูรณ์แบบของมนุษย์ที่จะปลูกฝัง โดยไม่มีข้อบกพร่องใดๆ

ไม่ต้องสงสัยเลย ถ้าหากมีบุคลิกภาพดังกล่าวมาช่วยในการฝึกฝน จะไม่มีปัญหาของน้ำไม่เต็มแก้ว!

เป็นเวลานาน อู๋เป่ยค่อยดึงสติกลับมา บ่นพึมพำ : “สมแล้วที่เป็นสายเลือดของไท่ซางเหล่าจวิน อุกอาจเกินไปแล้ว!”

เขาไม่แม้แต่จะกินข้าวเช้าด้วยซ้ำ รีบปลดปล่อยบุคลิกภาพของไท่ซางเหล่าจวินออกมาทันที ให้มันตรัสรู้ยันต์ตราประทับห้าแบบ

ยันต์ตราประทับห้าแบบนี้ แม้ว่าเขาจะเรียนรู้แล้ว แต่ต้องการทำให้พวกมันสมบูรณ์แบบ ทำให้พวกมันแข็งแกร่งขึ้น กระทั่งต้องการเปลี่ยนแปลงพวกมัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าต้องใช้สติปัญญาที่พิเศษ ใช้เหตุผลที่สมบูรณ์แบบ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ