ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1109

หลี่เส้าตง : “อืม ว่ากันว่ายังเป็นคนเซียนจากกองกำลังใหญ่”

ระหว่างที่พูด เขามอบเอกสารหนึ่งฉบับให้อู๋เป่ย เขามองหนึ่งที ข้างต้นเป็นการอธิบายกำหนดการการประชุมของตระกูลโดยคร่าว และจุดประสงค์ของการประชุม

วันที่หนึ่งของการประชุม สมาชิกทุกคนในตระกูลหลี่สามารถลงคะแนนเสียงให้ตัวเอง ระหว่างคนรู้จักกัน สามารถจัดงานเลี้ยงให้ซึ่งกันและกัน ลงตะแนนเสียงให้กันและกัน

วันที่สองของการประชุม ผู้เข้าร่วมลงคะแนนเสียง เลือกบุคคลสำคัญของตระกูลหลี่หนึ่งร้อยคน ตอนลงคะแนนเสียง แต่ละคนถือบัตรคะแนนสามใบ หนึ่งร้อยอันดับแรกที่มีคะแนนโหวตสุดท้ายสูงสุด กลายเป็นบุคคลสำคัญของตระกูลหลี่

วันที่สามของการประชุม บุคคลสำคัญของตระกูลหลี่หนึ่งร้อยคนจะจัดการประชุมที่สำคัญ เลือกกรรมการจำนวนสิบสองคน กรรมการจำนวนสิบสองคนนี้ จะกลายเป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจของตระกูลหลี่

วันที่สี่ของานประชุม บุคคลสำคัญ กรรมการ และสมาชิกสามัญของตระกูลหลี่ภายนอกทุกคน จะร่วมกันเลือกเจ้าสำนักตระกูลหลี่ หนึ่งในนั้น หนึ่งเสียงของบุคคลสำคัญมีคะแนนเสียงเท่ากับสิบเสียงของสมาชิกสามัญคนหนึ่ง กรรมการคนหนึ่งมีคะแนนเสียงเท่ากับหนึ่งร้อยเสียง คะแนนเสียงของสมาชิกสามัญของตระกูลหลี่นั้นหนึ่งเสียงก็เท่ากับหนึ่งเสียง

สุดท้าย ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะกลายเป็นเจ้าสำนักตระกูลหลี่ ผู้นำมีอำนาจสูงที่สุด มีอำนาจยับยั้งการตัดสินใจทั้งหมด นอกจากนี้ เจ้าสำนักสามารถเสนอชื่อกรรมการเพิ่มเติมได้ และจัดตั้งตำแหน่งที่สำคัญอย่างมากบางส่วน

ดูเอกสารเสร็จ อู๋เป่ยพูด : “นี่เป็นเพียงเกมสำหรับผู้มีอำนาจและผู้ร่ำรวยเท่านั้น คนธรรมดาไปแล้วก็ไม่มีประโยชน์อะไร”

หลี่เส้าตง : “ใช่แล้ว โชคดีที่ทางพวกเรามีซวินเป่ยอย่างนาย ไม่อย่างนั้นแม้แต่บุคคลสำคัญก็เลือกไม่ออกมา”

เขาพูดอีกครั้ง : “ซวินเป่ย นายลองดูด้านหลังของเอกสาร”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ