ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1108

เหมือนกับก่อนหน้านี้ ทันทีที่ใช้ยันต์ตราประทับ ตัวอักษรและรูปแบบบนอนุสาวรีย์ค่อยๆหายไป

ตรัสรู้ยันต์ตราประทับจักรพรรดิปีศาจแล้ว เขาค่อนข้างเหนื่อยล้า จากนั้นก็พิงหลังไปที่หน้าอนุสาวรีย์ หลับตาแล้วพักผ่อน ช่วงสะลึมสะลือ เขารู้สึกเหมือนมีผีและเงาอยู่รอบตัว นอกจากนี้คนเหล่านี้ต่างกราบไหว้เขา

เขาลืมตาขึ้นทันที รอบๆมีแค่ลมพัดผ่าน เงาผีทั้งหมดหายไปแล้ว

เขาขมวดคิ้วเล็กน้อย พูด : “ยันต์ตราประทับเหล่านี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฉันตรัสรู้พวกมันแล้ว สร้างความอิจฉาแก่พระเจ้า”

เขาทำนายดวงทันที ทันทีที่คำทำนายออกมา เขาอึ้งไปเลย บ่นพึมพำ : “ดูจากท่าทาง สถานการณ์ของฉันตอนนี้แย่อย่างมาก ในเวลาอันใกล้นี้จะเกิดภัยพิบัตินองเลือด ถ้าหากฉันตรัสรู้ต่อไป จะครอบครองยันต์ตราประทับห้าแบบ ภัยพิบัตินองเลือดก็จะไม่เกิดขึ้น ตรงกันข้ามมันจะเป็นประโยชน์ต่อฉันอย่างมาก ทำไมล่ะ”

เพราะยังมีอีกสามแบบต้องตรัสรู้ ดังนั้นเขาจึงเริ่มทำการเลือก ในไม่ช้า เขาค้นพบอนุสาวรีย์ที่มียันต์ตราประทับดาบเขียนอยู่ สิ่งที่บันทึกเอาไว้ข้างบนคือยันต์ตราประทับดาบ ยันต์ตราประทับนี้ สามารถผสมผสานกับวิชาดาบของตนเอง สร้างเอฟเฟกต์เวทย์มนตร์ พลังอันยิ่งใหญ่

ในฐานะศิษย์ของพรรคฉู่ซานจิ้น เขาเคยฝึกคัมภีร์ดาบเทียนจี แน่นอนก็ถูกยันต์ตราประทับนี้ดึงดูดเช่นกัน เริ่มทำการตรัสรู้ทันที

ใช้เวลาไปหนึ่งวันครึ่ง เขาครอบครองยันต์ตราประทับดาบสำเร็จแล้ว

ยันต์ตราประทับอย่างที่สี่ เขาเลือกยันต์ตราประทับแห่งความว่างเปล่า ยันต์ตราประทับนี้ สามารถยืมพลังแห่งความว่างเปล่า ฆ่าศัตรู ยังสามารถใช้พลังแห่งความว่างเปล่าได้ หลบหนีเข้าไปในความว่างเปล่า โดยเฉพาะ ยันต์ตราประทับแห่งความว่างเปล่า เหมาะมากสำหรับการลอบสังหารคู่ต่อสู้

ยันต์ตราประทับนี้ ใช้เวลาสองวันในการฝึกฝน

อย่างที่ห้า ชื่อว่ายันต์ตราประทับแห่งสวรรค์ ยันต์ตราประทับนี้ เป็นการทำนายดวง ยันต์ตราประทับนี้ยากที่สุด ใช้เวลาสามวัน ค่อยตรัสรู้

แบบนี้ไปเรื่อยๆ อู๋เป่ยอยู่ที่หลังประตูบานที่เจ็ด เป็นเวลาสิบกว่าวันแล้ว ตอนที่เขาออกมา หวงเตียวคนนั้นยังคงเฝ้าอยู่ที่ประตู

มองเห็นอู๋เป่ยอีกครั้ง ออร่ารอบตัวอู๋เป่ย ทำให้เขารู้สึกหายใจไม่ออก รีบโค้งคำนับลึกๆหนึ่งที : “คุณชายอู๋!”

อู๋เป่ยพยักหน้า : “ขอบคุณเพื่อนหวงที่เฝ้าประตูให้ผม”

หวงเตียวพูดด้วยรอยยิ้ม : “คุณชายอู๋เกรงใจแล้ว สามารถช่วยคุณชายทำงานได้ เป็นเกียรติของข้าน้อย”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ