ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1117

หลี่เฉิงเจ๋อ : “ซวินเป่ย นายสามารถทำนายอย่างอื่นได้ไหม”

อู๋เป่ยพูด : “อีกร้อยห้าสิบปีข้างหน้า ความแข็งแกร่งของเหยียนหลงจะขยายออกไปเรื่อยๆ หลังจากนั้น จะเกิดความโกลาหลยาวนานกว่าสามร้อยปี โชคดีที่ประเทศสามารถรักษารากฐานไว้ได้ และหลังจากนั้น เป็นเวลาห้าร้อยปีแห่งการขยายตัวอย่างรวดเร็ว พลังของประเทศเหยียนหลงจะไม่ถูกจำกัดอยู่แค่โลกเบื้องล่างอีกต่อไป สองร้อยปีสุดท้าย ชะตากรรมของชาติ เสื่อมลงจนพังทลายลง”

หลี่เจี้ยนเซ่ออุทาน : “คำพูดของซวินเป่ยอย่างนาย ใกล้เคียงกับคนเหล่านั้น เพียงแค่นายมีความละเอียดมากกว่า คิดไม่ถึงเลยว่า นายเป็นปรมาจารย์ทำนายดวงด้วย”

อู๋เป่ย : “การตัดสินใจของพวกคุณถูกแล้ว ผูกมัดตระกูลหลี่กับประเทศ จะมีการพัฒนาครั้งใหญ่อย่างแน่นอน”

หลี่เจี้ยนเซ่อพยักหน้า : “ใช่แล้ว พวกเราหานาย ก็เพื่ออยากหารือเรื่องนี้”

อู๋เป่ย : “ผมเห็นด้วย”

ทั้งสองคนมองหน้ากัน หลี่เฉิงเจ๋อพูด : “ซวินเป่ย ยังมีอีกเรื่องหนึ่ง หลี่เหมิงของพวกเรามีคุณสมบัติแล้ว แต่ไม่มีวิชาการฝึกฝนที่เป็นระบบ นายมีวิธีไหม”

อู๋เป่ยพูดด้วยรอยยิ้ม : “เรื่องนี้ง่าย ผมจะเขียนสื่อการฝึกฝนของตระกูลหลี่เป็นการส่วนตัว ดำเนินการทีละขั้นตอน รับประกันได้เลยว่าไม่มีความสามารถพิเศษใดที่จะสูญเปล่า”

ทั้งสองคนดีใจอย่างมาก เห็นด้วยทีละคน

และในเวลานี้ มีความวุ่นวายเกิดขึ้นนอกประตู แล้วก็มีคนคำรามด้วยความโกรธ

ทั้งสามคนรีบออกมาตรวจสอบ ก็มองเห็นคนสามคนพุ่งเข้ามาในห้องโถงใหญ่ กำลังทะเลาะกับคนอื่น

“ไม่มีตระกูลหลี่ทางเป่ยชวนของพวกเรา พวกคุณก็กล้าจัดประชุมตระกูลเหรอ” คนที่พูดเป็นชายหนุ่มคนหนึ่ง อายุประมาณสามสิบต้นๆ ออร่าแข็งแกร่งอย่างมาก เซียนกษัตริย์ขั้นหยิงหยาง

ข้างหลังเขา มีชายหนุ่มสองคนติดตาม คิดไม่ถึงเลยว่าจะมีพลังยุทธ์ระดับกษัตริย์เที่ยงแท้ทั้งหมด นอกจากนี้สามารถสัมผัสได้ บนตัวของสามคนนี้ ล้วนแล้วมีลมหายใจแปลกๆอย่างหนึ่ง

ทันทีที่ทั้งสามคนปรากฏตัว ไม่กี่คนที่โต้เถียงกับพวกเขาถอยกลับไป มีคนพูด : “คุณชายซวินเป่ย สามคนนี้ไม่ได้อยู่ในรายชื่อ จู่ๆก็บุกเข้ามา”

อู๋เป่ยพยักหน้า เขาเดินไปข้างหน้าหลายก้าว ถาม : “คุณเป็นใคร”

ชายหนุ่มคนนี้หันสายตามาจ้องอู๋เป่ย พูดอย่างเย็นชา : “แกก็คือคนดูแลของที่นี่เหรอ”

อู๋เป่ยพูดอย่างไม่แยแส : “มีเรื่องอะไร สามารถคุยกับผมได้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ