ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1125

สมบัติชิ้นที่สามที่อู๋เป่ยต้องหา ในเวลานี้มีคนเฝ้าอยู่ห้าคน ห้าคนนี้ เป็นเทีนยเจยีวที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์เหมือนกัน ของที่พวกเขาปกป้องอยู่ เป็นหม้อหยกขนาดใหญ่ใบหนึ่ง มีหมอกสีทองอย่างหนึ่งกลิ้งอยู่ในหม้อ

เขาถาม : “หม้อหยกนี้ เป็นสมบัติอะไร”

เสียงนั้นพูด : “ของที่อยู่ข้างในหม้อหยก เรียกว่าแสงศักดิ์สิทธิ์แห่งการเริ่มต้น จุดเริ่มต้นคือก่อนความวุ่นวาย เป็นสถานะดั้งเดิมของจักรวาล แสงศักดิ์สิทธิ์แห่งการเริ่มต้นมีค่าอย่างมาก ถ้าหากถ้ำสวรรค์ถูกเปิดในอนาคต จะรู้ถึงหน้าที่อันมหัศจรรย์ของมัน”

อู๋เป่ยพยักหน้า เขาผสานมือแล้วทำความเคารพทั้งห้าคน : “ผู้อาวุโสทั้งห้า ผมจะมาทำลายค่ายกลต่อสู้ของพวกคุณ”

ทั้งห้าคนไม่พูด ไปยืนอยู่ในสนาม

อู๋เป่ย : “เชิญ!”

ทันใดนั้น คนเคลื่อนไหวแล้ว แต่ละคนต่อยออกมาหนึ่งหมัด พลังของหมัดไม่ใช่แค่รวมเป็นหนึ่งเดียวเท่านั้น แต่มีการเปลี่ยนแปลงเชิงคุณภาพบางอย่างเกิดขึ้น กลายเป็นแข็งแกร่งอย่างมาก

“ตุ้ม”

ตัวของอู๋เป่ยสั่นสะท้าน เกือบจะล้มลงแล้ว เขารีบปล่อยหมัดตราประทับ ยันต์ตราประทับ ดาบวิญญาณสั่นสะเทือน แสงศักดิ์สิทธิ์ฟาดไปที่หนึ่งในนั้น

นี่เป็นวิชาทำลายสวรรค์ที่อู๋เป่ยใช้ ตรัสรู้ออกมาเป็นทำลายสวรรค์ด้วยดาบเดียว ทันทีที่ดาบนี้ออกมา หนึ่งในนั้นถูกดาบวิญญาณแทง ทันใดนั้นก็ตกอยู่ในช่วงเวลาแห่งความว่างเปล่า หลังจากนั้น ค่ายกลต่อสู้ทั้งหมดเกิดข้อบกพร่อง เขาตะโกนออกมา มือโบกหนึ่งที ใช้วิชาซวนสองทาง

ทั้งห้าคนเพียงแค่รู้สึกว่าตรงหน้ามืดลง แต่ละคนกลายเป็นกระดาษหนึ่งแผ่น ลอยตกลงไปบนพื้น อู๋เป่ยผนึกพวกเขาไว้ในโลกสองมิติ ไม่สามารถหลบหนีได้

เขาเก็บกระดาษขึ้นมา ถาม : “ผมสามารถเอาพวกมันไปได้ไหม”

เสียงนั้นดังขึ้น : “ไม่ได้ ออกจากที่แห่งนี้ พวกเขาก็จะหายไป”

อู๋เป่ยรู้สึกเสียใจเล็กน้อย เขาปล่อยกระดาษลง กระโดดไปอยู่ต่อหน้าหม้อหยก มองดูแสงศักดิ์สิทธิ์แห่งการเริ่มต้นที่อยู่ข้างในหนึ่งที โยนหม้อเข้าไปเก็บไว้ในพื้นที่เก็บของทันที

เก็บหม้อหยกเสร็จ เสียงนั้นพูด : “หมายเลขหนึ่ง คุณผ่านการทดลองการฝึกฝนด่านที่หนึ่งแล้ว ต่อจากนี้ คุณสามารถออกไปได้แล้ว จำเอาไว้ หลังจากคุณกลายเป็นเซียนกษัตริย์ชั้นประตูมังกร สามารถมาเข้าร่วมการทดลองการฝึกฝนด่านที่สองได้”

อู๋เป่ยโบกมือหนึ่งที : “เข้าใจแล้ว”

พูดจบ เขาเขย่าตัวหนึ่งที เปลี่ยนเป็นหน้าตาของคุณชายเทียนซวี หลังจากนั้นออกจากที่นี่อย่างองอาจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ