ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1132

อู๋เป่ยพูด : “ถ้าหากเขายังไม่ยอมจบล่ะก็ ผมจะไปหาเขาด้วยตัวเอง”

กินข้าวเที่ยงเสร็จ อู๋เป่ยมีชั้นเรียนอื่นในตอนบ่าย บทเรียนสุดท้ายน่าตื่นเต้นมาก ส่งผลให้จำนวนผู้เข้าชั้นเรียนช่วงบ่ายเพิ่มขึ้นกว่าเดิมสองเท่า ทางเดินเต็มไปด้วยผู้คน นอกหน้าต่างก็มีคนแขวนอยู่เช่นกัน

คนบางคน กระทั่งแขวนอยู่บนโคมระย้า มีคนจำนวนมากขึ้นตั้งเรียงกันเป็นพระอรหันต์ โดยหนึ่งที่นั่งมีคนนั่งสองหรือสามคน

ภายในห้องเรียนใหญ่มีคนมากเกินไปแล้ว ดังนั้นตอนที่อู๋เป่ยขึ้นไปบรรยายบนเวที มองเห็นฉากนี้ก็ตกใจอย่างมาก เพราะว่าคนเยอะเกินไปแล้ว เหล่าอาจารย์ก็ยืนเช่นกัน

ช่วงบ่าย อู๋เป่ยบรรยายไปหนึ่งชั่วโมง บรรยายวิธีการยืนให้มั่นคง เขาพูดตามโครงร่างทั่วไปของศิลปะการต่อสู้ และท่าทางการยืนเจ็ดสิบสองท่าของสถาบันศิลปะการต่อสู้ บวกกับความเข้าใจของตัวเอง จึงค่อยๆคลี่คลาย

เหล่านักเรียนตั้งใจฟังอย่างมาก ต่างได้รับผลประโยชน์ กระทั่งแม้แต่เหล่าอาจารย์ก็สามารถดึงความรู้จากมันและปรับปรุงความรู้ด้านศิลปะการต่อสู้ของพวกเขาได้

บรรยายเสร็จ อู๋เป่ยก็กลับไปที่หอพักเลย คืนนี้ เขาให้คำแนะนำการฝึกฝนแก่หลี่เทียนซือ พร้อมกับเพิ่มระดับการฝึกฝนของเย่เสวียนและคนอื่นๆให้มากขึ้น

ในคืนนั้น หลี่เทียนซือและคนอื่นๆต่างฝึกฝนอยู่ที่ลาน จู่ๆก็มีคนมาเคาะประตู อู๋เป่ยเปิดประตู ก็มองเห็นผู้หญิงร่างสูงใหญ๋คนหนึ่ง ใบหน้าสวยและสง่างามยืนอยู่ที่หน้าประตู

“อาจารย์อู๋” เธอโค้งคำนับเล็กน้อย “ฉันเป็นอาจารย์ของสถาบัน เฉินหรู”

อู๋เป่ย : “อาจารย์เฉิน มีเรื่องอะไรเหรอ”

เฉินหรูพูด : “อาจารย์อู๋ การฝึกฝนของฉันมีปัญหานิดหน่อย ต้องการขอคำแนะนำจากคุณ ไม่ทราบว่าสะดวกไหม”

อู๋เป่ยพูด : “สะดวก เชิญเข้ามา”

เชิญเฉินหรูเข้ามา นั่งอยู่ห้องนั่งเล่น เย่เสวียนและคนอื่นๆ ล้วนแล้วฝึกฝนอยู่ที่ลานบ้าน ก็ไม่กลัวถูกรบกวนเช่นกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ