ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1138

ต่อจากนั้นเป็นยาอาวุวัฒนะการตั้งครรภ์ ยาอายุวัฒนะนี้สามารถหล่อเลี้ยงจิตในครรภ์ได้ กินมันลงไป สามารถเพิ่มอัตราการตั้งครรภ์ได้ ยกระดับของจิตในครรภ์ได้ ปรุงออกมาสิบสองเม็ด เป็นระดับราชา เขาเก็บไว้หกเม็ด

ยาอายุวัฒนะวิญญาณแรกเกิดและยาอายุวัฒนะทัณฑ์สายฟ้า ปรุงออกมาสองเตา ต่างมีเตาละหกเม็ด อู๋เป่ยเก็บเอาไว้เตาละสามเม็ด หนึ่งในยาอายุวัฒนะวิญญาณแรกเกิด มันมีผลในการปกป้องวิญญาณแรกเกิด ค่อนข้างมีค่า ยาอายุวัฒนะทัณฑ์สายฟ้า แน่นอนเป็นการเอาตัวรอดจากความยากลำบากจากทัณฑ์สายฟ้า นอกจากนี้เป็นยาอายุวัฒนะทัณฑ์เก้าสายฟ้า

สุดท้ายเป็นยาประตูมังกร อู๋เป่ยปรุงออกมาแค่หนึ่งเตา สาเหตุหลักมาจากวัตถุดิบยาหาได้ยากเกินไป ตอนนี้สามารถปรุงได้แค่หนึ่งเตา หนึ่งเตานี้ ปรุงออกมาสี่เม็ด เป็นระดับจักรพรรดิ เขาเอาไปสองเม็ด

อู๋เป่ยอยู่ที่พรรคฉู่ซานจิ้นเป็นเวลาห้าวัน ตอนนี้เขาออกจากบ้านมาเจ็ดแปดวันแล้ว หลังจากปรุงยาประตูมังกรเสร็จก็กลับบ้านทันที

อย่างที่คาดไว้ ทันทีที่เขากลับมาถึงบ้าน ก็มีงานนับไม่ถ้วนกำลังรอเขาไปจัดการอยู่

นับตั้งแต่ชื่อของเขาปรากฏบนหอคอยเซียนหวู่ ทุกคนต่างรู้ว่าเขาเป็นปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ในตำนาน ครั้งที่แล้ว หยวนเค่อเซี่ยวผู้หยิ่งผยองตามหาเขาอย่างบ้าคลั่ง กระทั่งมาเช่าบ้านอยู่ข้างบ้านอู๋เป่ย ก็เพื่อต้องการเจอสักครั้ง

หลี่เหมินก็มีเรื่องมากมายต้องทำเช่นกัน ช่วงที่ผ่านมาเขาไม่อยู่ เหล่ากรรมการล้วนแล้วกำลังหารือกัน มีเรื่องยุ่งยากเกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ จำเป็นต้องให้เขาออกหน้าจัดการ

ทางสำนักนอกเขาสู่จะก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วัน แน่นอนคณบดีอย่างเขาก็ต้องอยู่เช่นกัน

นอกจากนี้ ใกล้ถึงงานประชุมศิลปะการต่อสู้แล้ว เขาก็ต้องเดินทางไปเข้าร่วมเช่นกัน

จำเป็นต้องทำทีละเรื่อง กลับมาถึงบ้าน เขาเอาวัตถุดิบยาไปปลูกที่ลานบ้านก่อน

ผ่านไปไม่นาน หยวนเค่อเซี่ยวคนนั้นมาขอเข้าพบ อู๋เป่ยรอพบเขาอยู่ที่ห้องรับแขก

ทัศนะคติของหยวนเค่อเซี่ยวในครั้งนี้แตกต่างจากครั้งที่แล้วอย่างมาก เขาเต็มไปด้วยรอยยิ้ม พูดด้วยความเคารพ : “อาจารย์อู๋ ผมมาขอโทษคุณ”

อู๋เป่ย : “อ้อ ขอโทษอะไรเหรอ”

หยวนเค่อเซี่ยวพูด : “ครั้งที่แล้วผมมีแววหามีตาไม่ คิดไม่ถึงเลยว่าคุณจะเป็นปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ในตำนาน เบื้องบนวิจารณ์ผมอย่างรุนแรง ผมก็รู้ถึงความผิดของตัวเองแล้ว วันนี้ ผมมาขอโทษคุณโดยเฉพาะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ