ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1139

อู๋เป่ยไม่ลังเล และเปิดใช้งานยันต์สัญญาทันที แล้วก็มีพลังลึกลับเข้าสู่ร่างกายของเขา จากนั้นก็พยายามที่จะบุกรุกเข้าดาบวิญญาณของเขา และดาบวิญญาณก็ได้ซ่อนตัวที่ใต้ต้นไม้ทันที แล้วพลังนี้ก็ได้ไล่ตามทันที

ใบไม้ที่กิ่งก้านเขย่าไม่กี่ครึ่งก็มีเต้าฮุยโผ่ลออกมา พลังที่บุกรุกนี้พังทลายลงทันทีเมื่อสัมผัสกับเต้าฮุย แล้วก็ไม่มีโอกาสเลยที่จะแพร่เชื้อให้อู๋เป่ย

อู๋เป่ยหยุดสักครู่หนึ่ง แล้วพูดว่า:"ไม่เป็นอะไร?"

หยวนเค่อเซียวพึงพอใจ ยิ้มแล้วพูดว่า:"ถึงว่าเราได้บรรลุข้อตกลงแล้ว สามวันต่อมาการประชุมใหญ่ของบู๊ลิ้ม คุณแสดงได้เต็มที่เลย ขอแค่คุณมีความสามารถในการเป็นผู้สูงสุดได้ พวกเราก็สามารถทำให้คุณนั่งที่นี่ได้อย่างถาวร"

ครึ่งชั่วโมงต่อมาหยวนเค่อเซียวก็จากไป ก่อนจะเดินออก เขาก็ได้ทิ้งเบอร์ไว้ อู๋เป่ยสามารถโทรหาเบอร์นี้ได้หากเกิดอะไรขึ้นในอนาคต และพวกเขาก็จะพยายามแก้ไขมันอย่างเต็มที่

หยวนเค่อเซียวเพิ่งจากไป อู๋เป่ยก็ได้แยกแยะยาที่เขาได้รับจากอาณาจักรเทพ ของมีเยอะ ยุ่งๆก็ได้กินเวลาไปแล้วสองวัน

ในวันนี้ หลี่อวี๋รีบมารายงาน:"นายท่าน พื้นที่บนภูเขาแห้งแล้งเปิดแล้ว!"

ภูเขาแห้งแล้งที่อู๋เป่ยเหมาไว้ อยู่ระหว่างการก่อสร้างโครงการตามที่ตกลงกันแล้ว อู๋เป่ยอยากสร้างถนนที่นี่เพื่อก่อตั้งสถานที่ท่องเที่ยว

เพราะรู้ว่าจะมีการเปิดพื้นที่พับที่นี่ ดังนั้นอู๋เป่ยจึงได้ตั้งพรรคดาบฉู่ซานไว้ล่วงหน้า ใช้เพื่อป้องปรามคนต่างๆ นอกจากนี้เขายังส่งคนไปเฝ้าที่นั่นตลอด 24 ชั่วโมง และหากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆก็ให้รีบไปหาเขา

อู๋เป่ยรีบไปที่ภูเขาแห้งแล้งโดยไม่พูดอะไรสักคำ เมื่อตามหลี่อวี๋มาถึงที่เกิดเหตุ ก็เห็นรอยแตกยาวสิบกว่าเมตรอยู่บนกลางอากาศ และมีรอยแตกยาวเจ็ดเมตรเปิดออก ก็มีพลังทางจิตวิญญาณอันอุดมสมบูรณ์บนโลกล้นออกมาจากภายใน

อู๋เป่ยรีบหยิบหยกเทพออกมาทันที และสร้างค่ายกลขนาดใหญ่ล้อมรอบมัน ผ่านไปชั่วโมงกว่าๆ ก็มีหมอกขาวหนาปกคลุมไปทั่ว แม้แต่ตาเทพก็ยังไม่สามารถเจาะเข้าไปได้

ในเวลาเดียวกัน เขาก็ได้เชิญหลี่โอวเซี่ยนและหลี่ชิงตี้ให้มาเฝ้าอยู่ด้านนอก สองคนนี้ในขณะนั้นก็ได้ช่วยอู๋เป่ยดูแลกิจการของตระกูลหลี่ เมื่อได้รับข่าวก็จะรีบไปเลย

"""นี่คือพื้นที่ได้เปิดขึ้นแล้วหรอก?""หลี่โอวเซี่ยนถาม ดวงตาทั้งคู่เปล่งประกาย"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ