ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1140

ดินแดนสามราชา: “การปรากฏตัวของคุณ ทำให้ฉันกังวลน้อยลง”

อู๋เป่ยมองไปที่ลูกบอลแสงทั้งสาม : “นี่คือมรดกของสามราชาเหรอ?”

ดินแดนสามราชา: “ใช่แล้ว สามราชา ทั้งสามคือมนุษย์สามคนแรกสุดที่มาถึงระดับสูงสุดของพลังยุทธ์ พวกเขาคือราชาเทพ ราชาแม่มด และราชาซวนตามลำดับ ราชาเทพเจ้าฝึกฝนจิตวิญญาณ ราชาแม่มดฝึกฝนร่างกาย ราชาซวนควบคุมพลังแห่งสวรรค์และโลก ส่วนเต๋าติดตามธรรมชาติ”

อู๋เป่ยประหลาดใจ : “สิ่งที่ราชาทั้งสามได้เรียนรู้มาตลอดชีวิต ล้วนมาจากที่แห่งนี้หรือเปล่า?”

ดินแดนสามราชา : “แน่นอนว่าไม่ใช่ นี่เป็นความเข้าใจหลักที่สำคัญที่สุดของสามราชาเกี่ยวกับการปฏิบัติทางจิตวิญญาณ ดังนั้น หากคุณไม่มีคุณสมบัติพิเศษ สติปัญญาที่ไม่ธรรมดาหรือแม้แต่โชคที่น่าทึ่ง คุณจะไม่สามารถสืบทอดมรดกของราชาทั้งสามได้ เพราะหลังจาก สืบทอดมรดกของสามราชาแล้ว คุณจะต้องแบกรับภารกิจทางประวัติศาสตร์ ในการนำเผ่าพพันธุ์มนุษย์กลับคืนสู่ความรุ่งโรจน์”

อู๋เป่ยรู้สึกเหลือเชื่อ : “ไม่หรอกมั้ง? แบกรับภารกิจของเผ่าพันธุ์มนุษย์งั้นเหรอ?”

ดินแดนสามราชา: “ไม่จำเป็นต้องมีแรงจูงใจในตัวเอง ก่อนอื่น ตลอดทุกยุคทุกสมัยผู้คนจำนวนมากได้รับมรดกของสามราชา และนี่ไม่ใช่ทางเดียวที่เข้าสู่ดินแดนสามราชา ประการที่สอง แม้ว่าคุณจะได้รับมรดกคุณอาจไม่สามารถคัดลอกสามราชาได้”

อู๋เป่ยยิ้มอย่างขมขื่น : “ปรากฏว่ามีคนจำนวนมากได้รับการสืบทอดของสามราชาแล้ว”

ดินแดนสามราชา:“สิ่งที่สามจักรพรรดิสืบทอดคือความรู้ ทุกคนสามารถได้รับความรู้ ส่วนพวกเขาจะเข้าใจได้หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับความเข้าใจของแต่ละคน”

ตอนนี้อู๋เป่ยเข้าใจแล้วว่า สิ่งที่เรียกว่ามรดกของสามจักรพรรดินั้น แท้จริงแล้วคือระบบความรู้สำหรับพลังยุทธ์ การได้รับมันเป็นเพียงจุดเริ่มต้น การที่เขาจะสามารถฝึกฝนได้ในอนาคตนั้นขึ้น อยู่กับคุณสมบัติและความเข้าใจของเขาเอง

เขาพูดว่า : “ตอนนี้ ฉันรับการสืบทอดได้ไหม?”

“ขึ้นมาข้างบนเถอะ”

อู๋เป่ยเดินขึ้นไปบนเวที และลูกบอลแสงสามลูกก็หมุนรอบตัวเขาทันที พวกมันปล่อยสายฟ้าออกมาและเชื่อมต่อกับร่างกายของเขา

ทันใดนั้น เขารู้สึกว่า ความทรงจำดั้งเดิมบางอย่างกำลังตื่นขึ้นระหว่างร่างกายและจิตวิญญาณของเขาความรู้สึกนี้ลึกลับ กำลังปรากฏขึ้น เขาต้องการไตร่ตรองอย่างรอบคอบ แต่เขาไม่สามารถเข้าใจสิ่งใดได้เลย

จากนั้นเขาก็ลืมตาที่มีมิติ มองเข้าไปในร่างกายของเขา และรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างในร่างกายและจิตวิญญาณของเขา

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว และครึ่งวันก็ผ่านไปทันที เมื่อสายฟ้าหายไป ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้รับอะไรเลย และในขณะเดียวกันเขาก็ดูเหมือนจะได้รับอะไรมากมาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ