ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1145

แน่นอนอี้เทียนไม่เกรงใจ เริ่มกลืนกินยันต์หยวนและคำสาปหยวนที่ก่อตัวเป็นก้อนเมฆทันที

อู๋เป่ยพูดกับตัวเอง : “ดูเหมือนว่าจักรพรรดิเซินโจ่วจะสิ้นพระชนม์ก่อนที่เขาจะสามารถสร้างถ้ำสวรรค์ระดับที่ห้าให้เสร็จสมบูรณ์ได้ ดังนั้นที่นี่มีเพียงยันต์หยวนและคำสาปหยวน”

เมื่ออี้เทียนกลืนกินก้อนเมฆทั้งหมดแล้ว ทั่วทั้งถ้ำศักดิ์สิทธิ์เซินโจ่วสั่นสะเทือนสักพัก สิ่งมีชีวิตทั้งหมดที่อยู่ข้างในแปลงกายเป็นพลังยันต์คำสาป มารวมตัวที่ถ้ำสวรรค์ระดับที่ห้า เข้าไปในร่างของอี้เทียน

หลังจากที่อี้เทียนกลืนกินพลังทั้งหมดแล้ว ถ้ำสวรรค์พังทลาย อู๋เป่ยรีบพุ่งออกไปทันที

อี้เทียนกลายเป็นก้อนแสง ห่อหุ้มอู๋เป่ยออกจากประตูเซินโจ่ว

ออกจากประตูเซินโจ่วแล้ว อู๋เป่ยจึงออกจากดินแดนแห่งเซียน กลับบ้าน ความวุ่นวายของพรรคฉู่ซานจิ้นในตอนนี้ เขาก็ไม่อยากไปถามเช่นกัน ในเวลานี้ เขาต้องเพิ่มพลังยุทธ์ของตัวเองให้เร็วที่สุด ก้าวเข้าสู่ชั้นจักรพรรดิ หลังจากนั้นกลายเป็นตี้เซียนให้เร็วที่สุด

หลังจากกลับมาถึงบ้าน เขาพิจารณาอย่างรอบคอบถึงผลกำไรที่เขาได้รับในช่วงที่ผ่านมา บนดินแดนเซียนพยัคฆ์มังกร เขาเผชิญหน้ากับเทียนเจียวของยุคสมัยต่างๆ และยังมีจักรพรรดิเทียนฟู่ จักรพรรดิเซินโจ่ว ประเพณีลัทธิเต๋าของสามจักรพรรดิและจักรพรรดิชิง

ทั้งหมดนี้ เขาจับอะไรบางอย่างได้อย่างคลุมเครือ ดังนั้นเขาจึงปลดปล่อยบุคลิกภาพไท่ซางออกมา เปิดใช้งานสภาวะแห่งการตรัสรู้และเข้าใจอย่างถ่องแท้ พยายามบุกทะลวง

หลังจากสองวัน แสงวิญญาณของเขาสว่างขึ้น อี้เทียนก็กระจายออก กลายเป็นยันต์หยวนและคำสาปหยวนนับไม่ถ้วน สร้างรูปยันต์ล้อมรอบตัวเขา ร่างกายของเขาคำราม เสียงคล้ายกับคำสาปดังออกมา

เรื่อยๆ พลังเซียนฮุนหยวนเกิดการเปลี่ยนแปลง คาดไม่ถึงเลยว่ามันก็แตกตัวออกเป็นพลังงานเป็นก้อนๆ เพียงแต่ พลังงานแบบนี้ เล็กกว่าคำสาปหยวนอย่างมาก เขาเรียกมันว่าเซียนหยวน!

เซียนหยวนสามารถสร้างเป็นคำสาปหยวนได้ และสามารถสร้างเป็นยันต์หยวนได้ กระทั่งสามารถสร้างเป็นเจียนหยวน! พลังงานแบบนี้ สามารถสร้างเป็นพลังงานพื้นฐานของทุกสิ่ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ