ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1144

มียันต์และคำสาปเป็นองค์ประกอบ ในการแก้ไขถ้ำสวรรค์ของโลก ช่างร้ายกาจจริงๆ ไม่น่าล่ะเขาถึงสามารถครอบครองถ้ำสวรรค์ห้าระดับได้!

ในเวลานี้ ที่ไม่ไกลเขามองเห็น งูตัวหนึ่งกระโจนไปข้างหน้า กลืนกบตัวหนึ่งเข้าไปในท้อง หลังจากกลืนกบแล้ว งูตัวนี้ก็ดูดซับยันต์หยวนและคำสาปหยวนของอีกฝ่าย และด้วยการแก้ไขของยันต์หยวนและคำสาปหยวน ทำให้สามารถรับความสามารถของกบได้อย่างง่ายดาย!

เขาสังเกตต่อไป พบว่าสิ่งมีชีวิตของโลกใบนี้ สามารถวิวัฒนาการได้โดยการกลืนกินสิ่งมีชีวิตรูปแบบอื่น ยิ่งกลืนกินมากเท่าไหร่ สิ่งมีชีวิตที่กลืนกินแข็งแกร่งมากเท่าไหร่ วิวัฒนาการก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น!

ในสายตาของอู๋เป่ย ไม่ว่าจะเป็นกบก็ดี งูยักษ์ก็ดี โดยพื้นฐานแล้วพวกมันคือยันต์คำสาป!

หัวใจเต้นแรง เขาปลดปล่อยอี้เทียนออกมา อี้เทียนมีรูปร่างหน้าตาของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์ แต่จริงๆ แล้วแข็งแกร่งมาก

อี้เทียนเข้ามาในโลกใบนี้ เห็นได้ชัดว่าแข็งแกร่งกว่าสิ่งมีชีวิตรอบตัวอย่างมาก หมาป่าสีเทาตัวหนึ่งกระโจนเข้ามา อี้เทียนโบกมือเล็กหนึ่งที ตบหมาป่าสีเทาตายทันที จากนั้นดูดซับยันต์หยวนและคำสาปหยวนของมัน

ในไม่ช้า อี้เทียนเริ่มเกิดการวิวัฒนาการ ได้รับความสามารถบางส่วนของหมาป่าสีเทา

แบบนี้ไปเรื่อยๆ อี้เทียนเอาชนะยันต์คำสาปที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง หลังจากกลืนกินพวกมัน เมื่อมันกลืนกินยันต์คำสาปมากพอแล้ว มีแสงหนึ่งส่องลงมา อู๋เป่ยและอี้เทียนมาถึงหน้าถ้ำศักดิ์สิทธิ์เซินโจ่วระดับที่สอง!

สิ่งมีชีวิตของถ้ำศักดิ์สิทธิ์เซินโจ่วระดับที่สอง เห็นได้ชัดว่าแข็งแกร่งมากขึ้น เช่น เสือ หมียักษ์ เป็นต้น พวกมันแข็งแกร่งอย่างมาก แม้ว่าอี้เทียนจะกลืนกินพวกมันได้ แต่มันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น

ยิ่งกลืนกินยันค์คำสาปมากเท่าไหร่ อี้เทียนก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น หลังจากกลืนกินได้ประมาณหนึ่งแล้ว มีแสงหนึ่งส่องลงมาอีกครั้ง พาอู๋เป่ยและอี้เทียนมาอยู่ต่อหน้าถ้ำศักดิ์สิทธิ์เซินโจ่วระดับที่สาม

ถ้ำศักดิ์สิทธิ์เซินโจ่วระดับที่สาม เริ่มมียันต์คำสาปรูปร่างคนปรากฏให้เห็น พวกเขาบางคนมีรูปร่างหน้าตาของผู้ชาย บางคนมีรูปร่างหน้าตาของผู้หญิง บางคนดูเหมือนสัตว์ประหลาดรูปร่างคล้ายมนุษย์

อย่างไม่ต้องสงสัย ยันต์คำสาปเหล่านี้แข็งแกร่งอย่างมาก!

ในเวลานี้ รูปร่างคนที่มีหัวและลำตัวเป็นหมาป่าพุ่งเข้ามา ต้องการกินอี้เทียน อี้เทียนหลบหลีกอย่างมีไหวพริบ และต่อสู้กับมัน

“พุฟ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ