ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1143

เขาถามอีกว่า "มนต์ยึดประตูของสำนักเซินโจ่วคือเธอใช่ไหม?"

อี้เทียนตอบ "นอกจากฉันแล้วยังมียันต์คำสาปอยู่อีกสอง ลวนมาจากสวรรค์ระดับสอง พวกมันตัวหนึ่งชื่อเจยี๋วเทียน ตัวหนึ่งชื่อเมี่ยชื่อ พลังไม่ด้อยไปกว่าฉัน"

อู๋เป่ยตกใจแล้วถามว่า "ใครเป็นผู้ถือครองยันตืสำคาปสองอันนี้?"

"แยกเป็นผู้พิทักษ์ซ้ายขวาของสำนักเซินโจ่ว" อี้เทียนตอบ

อู๋เป่ยรีบพูดต่อ "รีบปราบปรามพวกเขา!"

ครู่ต่อมา วิญญาณคำสาปสังหารสวรรค์ก็ปลดปล่อยพลังคำสาปออกมา และล็อคตัวสองคนที่ยังคงเฝ้าส่วนลึกของสำนักเซินโจ่ว ทั้งสองคนถือยันต์คำสาปพร้อมลงมือ สังหารศัตรูทุกเมื่อ!

แต่ทันใดนั้น มนต์สะกดทั้งสองก้ระเบิดแลวเข้าสู่ปราช์จิตสำนึกของพวกเขา ชายทั้งสองตัวสั่น เลือดออกทวารทั้งเจ็ด ดวงวิญญาณของพวกเขาถูกมนต์สะกดฆ่าและกลายเป็นศพในทันที

อู๋เป่ยรีบมาดูทั้งสองคนก็ได้รับยันต์คำสาปหนึ่งอันจากบนร่างของพวกเขา ตัวหนึ่งชื่อเจยี๋วเทียน ตัวหนึ่งชื่อเมี่ยชื่อ

ยันต์คำสาปทั้งสองเป็นมุกส่องแสงสองเม็ด หนึ่งสีเขียวหนึ่งสีม่วง เมื่อเห็นเช่นนั้น อู๋เป่ยก็เข้าใจว่าสำนักเซินโจ่วไม่เคยขัดเกลาพวกมันมาก่อน ไม่เช่นนั้นพวกเขาก็คงไม่มีโอกาสเข้ามาฆ่าคนในสำนักเซินโจ่ว

อู๋เป่ยขึ้นไปในอากาศ บินขึ้นไปบนท้องฟ้า มือซ้ายขวาแบ่งเป็นเจยี๋วเทียนและเมี่ยชื่อ เขาพูดอย่างสุขุม "คำสาปสังหารสวรรค์ถูกฉันควบคุมแล้ว เจยี๋วเทียนและเมี่ยชื่อกอยู๋ในมือของฉันแล้ว พวกนายยังจะต่อต้านอยู่ไหม?"

มันใดนั้น ทุกคนที่ต่อสู้อยู่ก็หยุดลง ผู้คนในสำนักเซินโจ่วต่างตกตะลึงและมองดูอู๋เป่ยบนฟ้า ในใจแต่ละคนเต็มไปด้วยความสิ้นหวัง สำนักเซินโจ่ว จบลงแล้ว!

อู๋เป่ยพูด "ยอมแพ้เสีย ฉันสัญญาว่าจะไม่ฆ่าคุณ ยิ่งไปกว่านั้นหากพวกคุณเต็มใจยอมจำนน ศิษย์และผู้อาวุโสทุกคนสามารถเข้าร่วมพรรคฉู่ซานจิ้นได้ สำนักเซินโจ่วให้ทรัพยากรเท่าไหร่ พรรคฉู่ซานจิ้นคืนให้พวกคุณเท่านั้น"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ