ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1142

หลิววั่งกงพูดอย่างเย็นชา "จางรัวหลาง คุณส่งคนมาขัดขวางการเปิดตัวสำนักนอกเขาสู่ของฉัน มีเจตนาแอบแฝง! หากวันนี้คุณไม่ให้คำอธิบาย ฉันจะทำลายสำนักเซินโจ่วของคุณเสีย!"

เจ้าสำนักสำนักเซินโจ่วจางรัวหลางไม่แสดงความกลัวแต่อย่างใด เขาตอบกลับอย่างเย็นชา "ทำลายสำนักเซินโจ่ว? หลิววั่งกง ถ้านายมีความสามารถแบบนั้น จะรอจนให้ถึงวันนี้เหรอ?"

หลัววั่งกงพูดที่ละคำ "ครั้งนั้นกครั้งนั้น ครั้งนีก็ครั้งนี้ คุณจะลองดูก็ได้"

จางรัวหลางหัวเราะ "ฮึฮึ" "หลิงวั่งกง เพียงฉันใช้'ยันต์สัมบูรณ์' คนพวกนี้ของนายก็ไม่มีใครรอดแล้ว!"

อู๋เป่ยมองไปที่จางรัวหลาง ตอนที่เขาอยู๋ในกองทัพชิงหลง เคยฆ่าชายคนหนึ่งชื่อจางซิ่นหลิง ซึ่งเป็นลูกชายคนเล็กของเขา ว่ากันแล้ว ทั้งสองฝายก็ยังคงเป็นศัตรูกัน

จากนั้นเขากพูดว่า "จากซิ่นหลิงเป็นลูกชายของนายสินะ?"

เมื่อได้ยินอู๋เป่ยพูดถึงลูกชายที่ตายไปแล้วของเขา จางรัวหลางก็มีใบหน้ามืดลง "นายคืออู๋เป่ย?"

อู๋เป่ยยิ้มเย็น "นายรู้จักฉันจริงด้วย ตอนแรก นายส่งคนมาไม่น้อยเพื่อจะฆ่าฉันใช่ไหม? ลูกชายของนายถูกฉันฆ่าตาย จางรัวหลาง ถ้านายมีความกล้าก็สู้กับฉันสองกระบวนท่า?"

จางรัวหลางใบหน้าเต็มไปด้วยความโกรธ แต่ในวินาทีต่อมา เขาก็ระงับความโกรธและเจตนาฆ่าของเขา และพูดอย่างใจเย็น "เจ้าสัตว์ร้ายน้อย ฆ่าคนแลกชีวิต ฉันจะไม่มีวันลืมการแก้แค้นให้ลูกชายฉัน วันหนึ่ง นายจะต้องตายในกำมือของฉัน!"

"งั้นเหรอ?"

เขายกมือขึ้น ทันใดนั้นตราประทับห้าธาตุพลิกสวรรค์ก็บินออกมา ผนึกขนาดใหญ่ตกลงมาจากท้องฟ้าและปราบปรามมันด้วยเสียงอันกึกก้อง ตราประทับนีมีพลังมากจนสามารถฆ่าเซียนสวรรค์ คนเหล่านี้หวาดกลัวมาก ต่างพากันนพวิชายันต์ต้องคำสาปออกมา เพื่อต่อต้านอย่างเต็มที่

ถึงอย่างไร แม้ว่าตราประทับห้าธาตุพลิกสวรรค์จะมีออร่าที่น่าทึ่ง แต่มันก็ไม่ล้มลง ขณะที่พวกเขากำลังพยายามอย่างมากที่สุดเพื่อป้องกันการโจมตีเหนือหัวพวกเขา อู๋เป่ยได้เคลื่อนย้ายไปด้านหลังของจางรัวหลาง

"ปัง!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ