ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1147

อู๋เป่ย : “สวัสดีศิษย์พี่ ไม่รู้ว่าพลังยุทธ์ของศิษย์พี่เป็นยังไงบ้าง”

หลงจวินพูด : “คุณสมบัติของศิษย์พี่ธรรมดา พลังยุทธ์ปัจจุบันคือเซียนผู้เที่ยงแท้ เพียงแต่พลังยุทธ์ของศิษย์พี่สูงส่ง เซียนผู้เที่ยงแท้ทั่วไป ไม่สามารถขยับได้เกินสามกระบวนท่าภายใต้เงื้อมมือของฉัน”

อู๋เป่ยตกใจมาก นั่นไม่ได้หมายความว่าแม้แต่เซียนผู้เที่ยงแท้ก็สามารถเล่นกันได้เหรอ

เขาพูดทันที : “ศิษย์พี่ ถ้าหากผมเจออันตราย คุณสามารถมาช่วยผมได้ไหม”

หลงจวินพูด : “เจ้าตำหนักให้ฉันดูแลความปลอดภัยของนาย ดังนั้นเพียงแค่ฉันได้รับข่าว จะมาถึงภายในสิบลมหายใจ”

หลังจากนั้นเขาพูดอีกครั้ง : “เพียงแต่ พลังวิญญาณที่โลกเบื้องล่างยังไม่ฟื้นคืนชีพโดยสมบูรณ์ ดังนั้นปัจจุบันฉันสามารถทำได้แค่ส่งร่างอวตารไป”

อู๋เป่ยพูดด้วยรอยยิ้ม : “แบบนั้นก็ได้”

หลงจวินส่งป้ายหยกให้เขาหนึ่งชิ้น ผ่านมัน ทั้งสองคนสามารถติดต่อกันโดยตรง ในเวลาเดียวกัน หลงจวินก็สามารถใช้ป้ายหยกค้นหาตำแหน่งของอู๋เป่ยได้ สามารถมาช่วยเหลือได้โดยเร็วที่สุด

อู๋เป่ยพูด : “ศิษย์พี่ ชื่อของผมในโลกเบื้องล่างชื่ออู๋เป่ย ตอนนี้ผมต้องการของบางสิ่งเพื่อพิสูจน์สถานะของผมในฐานะศิษย์ของตำหนักเซียนเทียนหวู่”

หลงจวินพูด : “เรื่องนี้ง่าย ฉันจะส่งของบางอย่างไปให้นาย พกพวกมันไว้ คนอื่นก็จะรู้ว่านายเป็นศิษย์ของตำหนักเซียนเทียนหวู่”

หลังจากนั้นไม่นาน หลงจวินส่งแหวนเก็บของมาให้หนึ่งวง มีเสื้อผ้าอยู่ในแหวนเก็บของหนึ่งชุด มีโลโก้ของตำหนักเซียนเทียนหวู่อยู่ข้างบน นอกจากนี้ นอกจากนี้ยังมีตราประทับหนึ่งอัน ป้ายสถานะโลหะหนึ่งอัน ดาบของตำหนักเซียนเทียนหวู่หนึ่งเล่ม ข้างบนก็มีสัญลักษณ์ที่ชัดเจนอยู่เช่นกัน

มองเห็นสิ่งเหล่านี้ อู๋เป่ยพอใจอย่างมาก นับแต่นี้เป็นต้นไป เขากลายเป็นผู้สืบทอดของตำหนักเซียนเทียนหวู่อย่างเป็นทางการ ไม่จำเป็นต้องกลัวนิกายชั้นหนึ่งใดๆแล้ว

คุยกับหลงจวินสักพักหนึ่ง อู๋เป่ยออกจากห้องพูดคุย เพิ่งทะลวงสู่ตี้เซียน เขาอยากออกไปเดินเล่นอย่างมาก ในเวลานี้ อู๋เป่ยควบแน่นไปด้วยจิตวิญญาณ รู้ว่าความรู้สึกของตัวเองตอนนี้แตกต่างไปจากเมื่อก่อนอย่างสิ้นเชิง

โลกในสายตาของเขา เป็นความจริงมากขึ้น ชัดเจนมากขึ้น เขารู้สึกว่าสวรรค์ โลก และแม้กระทั่งสิ่งมีชีวิตทั้งหมดมีน้ำใจต่อกันอย่างมาก หัวใจยังให้กำเนิดจิตใจ สวรรค์ และโลกอีกด้วย อารมณ์ที่กล้าหาญในการทำประโยชน์ให้กับโลก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ