ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1151

จัดการแหวนสองวงเสร็จ อู๋เป่ยหายใจเข้าออกเพื่อหล่อเลี้ยงจิตวิญญาณ หลังจากรวบรวมจิตวิญญาณ จะต้องทำการหล่อเลี้ยงอย่างน้อยสักระยะหนึ่ง

เขาเพิ่งได้รับชุดวิชาการฝึกฝนหนี่งชุดจากเจียงซื่อเยว่ หลังจากฝึกฝนแล้วสามารถทำให้จิตวิญญาณแข็งแกร่ง วิชานี้ ชื่อว่าคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์สูงสุด มีทั้งหมดห้าระดับ

คัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์สูงสุดเหมาะสำหรับการฝึกฝนในระยะจิตวิญญาณ ใช้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับจิตวิญญาณ และวางรากฐานที่มั่นคงสำหรับการฝึกฝนครั้งต่อไป คัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์สูงสุดกล่าวไว้ในตอนต้นว่า ความยากในการฝึกฝนวิชานี้ค่อยๆ ยากขึ้น สามารถฝึกฝนไปถึงระดับที่สามได้เรียกว่าพรสวรรค์ ฝึกฝนถึงระดับที่สี่ เรียกว่าเทียนเจียว ถ้าหากสามารถฝึกฝนถึงระดับที่ห้า กระทั่งสามารถเปิดพันธนาการแห่งจิตวิญญาณได้

อู๋เป่ยเริ่มฝึกระดับที่หนึ่งของคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์สูงสุดทันที กระบวนการไม่ค่อยง่ายเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ยากเท่าไหร่เหมือนกัน เขาใช้เวลาสามชั่วโมงกว่าก็ทะลวงได้แล้ว ระดับแรกของคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์สูงสุด คือการรวบรวมลมหายใจศักดิ์สิทธิ์ของจิตวิญญาณ !

ลมหายใจศักดิ์สิทธิ์ เป็นพลังงานที่ได้รับการขัดเกลาเพิ่มเติมบนพื้นฐานของพลังจิต ในประวัติศาสตร์ ผู้ฝึกฝนที่ฝึกฝนคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์สูงสุด สุดท้ายคนที่สามารถฝึกฝนลมหายใจศักดิ์สิทธิ์ได้สำเร็จ เพียงหนึ่งหรือสองเปอร์เซ็นต์เท่านั้น คนจำนวนมากล้วนแล้วล้มเหลว

อู๋เป่ยทำตามเงื่อนไขของคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์สูงสุด ทำจิตวิญญาณให้ผ่อนคลาย ทำให้พลังที่แข็งแกร่งที่สุดของจิตวิญญาณก่อตัวขึ้น จิตวิญญาณของเขาแข็งแกร่งอย่างมาก จิตวิญญาณที่แข็งแกร่งมีลมหายใจศักดิ์สิทธิ์ที่แข็งแกร่ง

ไม่ถึงสองชั่วโมง เขารู้สึกว่าลมหายใจศักดิ์สิทธิ์เกิดขึ้นในจิตวิญญาณของเขา ลมหายใจศักดิ์สิทธิ์นี้ลึกลับอย่างยิ่ง ความหนาแน่นของพลังงานนั้นสูงกว่าของจิตวิญญาณหลายพันเท่า!

เขาขัดเกลาลมหายใจศักดิ์สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง หลังจากหนึ่งชั่วโมง ลูกบอลพลังงานขนาดเท่าไข่สะสมอยู่ในร่างกาย เขาต้องการขัดเกลาต่อไป ประสิทธิภาพกลับลดลงอย่างมาก

“หรือว่าลมหายใจศักดิ์สิทธิ์มีแค่นี้เหรอ” เขาคิดสักพัก จึงกินยาอายุวัฒนะวิญญาณแรกเกิดลงไปหนึ่งเม็ด

ผลลัพธ์เกิดขึ้นทันที และทันใดนั้นก็มีลมหายใจศักดิ์สิทธิ์ในจิตวิญญาณมากขึ้น แบบนี้ไปเรื่อยๆ ระหว่างที่เขากินยาอายุวัฒนะวิญญาณแรกเกิดไปด้วย พร้อมกับขัดเกลาลมหายใจศักดิ์สิทธิ์ไปด้วย

จนกระทั่งถึงหลังเที่ยงคืน ลมหายใจศักดิ์สิทธิ์ที่เขารวบรวม ใหญ่เท่ากับสับปะรดแล้ว เขาไม่รู้เลยว่า ในเวลานี้เจียงซื่อเยว่ก็กำลังรวบรวมลมหายใจศักดิ์สิทธิ์เหมือนกัน แต่ใหญ่เท่าเม็ดถั่วเท่านั้น แย่กว่าสับปะรดของเขาอย่างมาก!

อู๋เป่ยรู้สึกว่าลมหายใจศักดิ์สิทธิ์เพียงพอแล้ว ถ้าหากมากกว่านี้ จิตวิญญาณของเขาจะแบกรับไม่ไหว

“สามารถทะลวงระดับที่สองได้แล้ว”

การฝึกฝนระดับที่สองของคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์สูงสุด มันคือการใช้ลมหายใจศักดิ์สิทธิ์เพื่อเปิดชีพจรศักดิ์สิทธิ์ภายในจิตวิญญาณ การทำงานของชีพจรศักดิ์สิทธิ์เทียบเท่ากับเส้นลมปราณเทพและเส้นลมปราณวิญญาณทางจิตวิญญาณในร่างกาย ซึ่งเป็นช่องทางที่ลมหายใจศักดิ์สิทธิ์ไหลผ่าน

การฝึกฝนของระดับที่สองยากระดับที่หนึ่งอย่างมาก ผู้ฝึกฝนที่ขัดเกลาลมหายใจศักดิ์สิทธิ์ออกมาแล้ว มีเพียงประมาณห้าเปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่สามารถพัฒนาชีพจรศักดิ์สิทธิ์ได้สำเร็จ ส่วนใหญ่สามารถเปิดชีพจรศักดิ์สิทธิ์ได้เพียงเส้นเดียวเท่านั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ