ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1161

จางจงโหลวและคนอื่นๆ ที่เห็นฉากนี้ ต่างอิจฉายอย่างมาก ผู้ฝึกฝนที่เปลี่ยนเทพคนนั้นรู้สึกอับอายอย่างมาก ก้มหน้าลงลึกๆ ไม่กล้ามองไปทางอู๋เป่ย ก่อนหน้านี้เขาดูถูกอู๋เป่ย นอกจากนี้ยังทำให้เขาขุ่นเคืองด้วยคำพูด สิ่งนี้ทำให้เขาหวาดกลัวอย่างมาก!

หลิวอี้เฟิงไม่สนใจคนอื่นๆอีกต่อไป เขาให้อู๋เป่ยเข้าร่วมการทดสอบครั้งที่สอง ซึ่งก็คือการทดสอบสมรรถภาพทางกายต่อไป

อุปกรณ์สำหรับทดสอบสมรรถภาพทางกาย เป็นเหมือนกับต้นไม้ที่ตายไปแล้วต้นหนึ่ง เมื่ออู๋เป่ยยืนอยู่ตรงหน้ามัน มันปล่อยเส้นด้ายโปร่งใสจำนวนนับไม่ถ้วนลงมาทันที เจาะทะลุรูขุมขนของเขา

ต่อจากนั้น พลังงานแปลกๆ เข้ามาในร่างกายของเขา

อู๋เป่ยแอบกระตุ้นพลังเซียนฮุนหยวน ทำให้พลังงานเหล่านี้ทำงานเฉพาะในพื้นที่เฉพาะเท่านั้น ไม่สามารถสำรวจร่างกายของเขาได้อย่างเต็มที่

พลังงานเหล่านี้ไม่มีสติปัญญา แม้ว่าจะมีข้อจำกัดของอู๋เป่ยก็ตาม แต่มันยังคงประมวลผลต่อไป ผ่านไปประมาณห้านาที ถอนพลังงานออกไป เส้นด้ายโปร่งใสก็ออกจากร่างของอู๋เป่ยเช่นกัน

หลังจากนั้นอู๋เป่ยก็มองเห็น บนอุปกรณ์มีตัวอักษรสามตัวปรากฏขึ้น ระดับหนึ่งบน!

มองถึงตรงนี้ ผู้ชายสวมเสื้อสีขาวผิดหวังเล็กน้อย เพียงแค่ระดับหนึ่งบนก็ถือว่าดีอย่างมากแล้ว เป็นผลการทดสอบสมรรถภาพทางกายที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของสำนักดาบเทียนตี้แล้ว ยิ่งกว่านั้น อู๋เป่ยมีจิตวิญญาณชั้นยอด เขายังคงเป็นเทียนเจียว!

ชายสวมเสื้อขาวพูด : “ไม่เลว ไม่จำเป็นต้องทดสอบรายการที่สามแล้ว จางเสี่ยวเป่ย นับแต่นี้เป็นต้นไป นายก็เป็นศิษย์ชั้นยอดของสำนักดาบเทียนตี้แล้ว ผู้อาวุโสหลิว คนคุณเป็นคนรับสมัครมา ต่อจากนี้ไป กิจกรรมของเขาคุณเป็นคนรับผิดชอบ”

หลิวอี้เฟิงดีใจอย่างมาก พูด : “รับทราบ ผู้น้อยน้อมรับคำสั่ง!”

ชายสวมชุดขาวโยนแหวนให้อู๋เป่ยหนึ่งวง พูดด้วยรอยยิ้ม : “จาวเสี่ยวเป่ย ตั้งใจฝึกฝนให้ดี ทรัพยากรทั้งหมดของสำนักดาบเทียนตี้เปิดให้นายใช้อย่างเต็มที่ ข้างในนี้ มีของที่ฉันเก็บไว้บางส่วน ถือว่าเป็นของขวัญการพบหน้ากัน!”

อู๋เป่ยผสานมือทำความเคารพและพูด : “ขอบคุณเจ้าสำนัก”

ชายสวมชุดขาวดีใจอย่างมาก เขาหัวเราะฮ่าฮ่า แปลงร่างเป็นแสงแล้วจากไป

หลิวอี้เฟิงพูดด้วยรอยยิ้ม : “ต่อจากนี้ไปนายก็เป็นศิษย์ชั้นยอดแล้ว นี่เป็นสถานะที่ค่อนข้างสูงส่ง! ท้ายที่สุดแล้วศิษย์ชั้นยอดทั้งหมดของสำนักดาบเทียนตี้ มีแค่ยี่สิบสามคนเท่านั้น นายเป็นคนที่ยี่สิบสี่”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ