ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1162

หลอกฟู่ซีออกไป อู๋เป่ยใช้ประโยชน์จากสถานการณ์แต่งตั้งเฉินเต้าซวนเป็นผู้ดูแลของยอดเขาอู๋เซียง เฉินเต้าซวนมีเอกราชของตัวเองแล้ว ก็สามารถใช้ลูกน้องเดิมของเขาต่อไปได้ มันเทียบเท่ากับการฟื้นฟูตัวตนของเจ้ายอดเขา

สำหรับสิ่งเหล่านี้ สำนักดาบเทียนตี้ไม่สนใจอยู่แล้ว ตอนนี้อู๋เป่ยเป็นเจ้าของของที่แห่งนี้ เขาพูดอะไรก็เป็นอะไร ต่อให้เขาฆ่าคนทั้งหมด ก็ไม่เป็นอะไร

ผ่านไปไม่นานเท่าไหร่ หลิวอี้เฟิงกลับมา เขาพูดด้วยรอยยิ้ม : “คิดว่าคุณชายน่าจะมีวิชาการฝึกฝนของตัวเอง เพียงแต่วิชาของสำนักดาบเทียนตี้ของพวกเรา มาจากวิชาระดับฟ้า!”

หัวใจของอู๋เป่ยเต้นแรง : “วิชาระดับฟ้าเหรอ”

หลิวอี้เฟิงพยักหน้า : “เมื่อก่อน บรรพบุรุษผู้ก่อตั้งสำนักดาบเทียนตี้ของพวกเรา พบเจอคัมภีร์ดาบเทียนจีโดยบังเอิญ จึงตรัสรู้วิชาดาบเทียนตี้จากมัน”

อู๋เป่ยประหลาดใจอย่างมาก : “ผู้อาวุโสหลิว ผมได้ยินคนของพรรคฉู่ซานจิ้นบอกว่า วิชาดาบของพวกเขาก็มาจากคัมภีร์ดาบเทียนจีเหมือนกัน”

หลิวอี้เฟิงพูดด้วยรอยยิ้ม : “ต่อจากนี้ไปคุณชายเรียกผมว่าเหล่าหลิวก็พอแล้ว”

หยัดสักพัก เขาพูดต่อ : “ตอนนั้นผู้ฝึกฝนที่พบเจอคัมภีร์ดาบเทียนจีมีหลายพันคน บางคนได้รับผลประโยชน์ บางคนก็ไม่ได้รับอะไรเล บรรพบุรุษผู้ก่อตั้งของพวกเราเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับผลประโยชน์ แน่นอน คนหลายคนของพรรคฉู่ซานจิ้นก็ตรัสรู้ได้บางส่วนเช่นกัน ก่อตั้งพรรคฉู่ซานจิ้น เพียงแต่ความสำเร็จของพวกเขา เทียบกับบรรพบุรุษไม่ได้โดยสิ้นเชิง”

อู๋เป่ย : “ท่ามกลางผู้ฝึกฝนหลายพันคน มีคนตรัสรู้คัมภีร์ดาบเทียนจีทั้งหมดไหม”

หลิวอี้เฟิงโบกมือ : “จะเป็นไปได้ยังไง! วิชาระดับฟ้าได้รับพรตามพระประสงค์ของพระเจ้า มีจิตวิญญาณ จะได้มาโดยผู้ถูกกำหนดไว้ล่วงหน้าเท่านั้น ในตอนนั้น บรรพบุรุษตรัสรู้ได้เพียงประมาณหนึ่งในสี่ของคัมภีร์ดาบเทียนจีเท่านั้น”

หยุดสักพัก เขาพูด : “แต่ในตอนนั้นยังมีผู้แข็งแกร่งคนหนึ่ง เขาตรัสรู้ได้ครึ่งหนึ่งของคัมภีร์ดาบเทียนจี และด้วยเหตุนี้จึงสร้าง 'ดินแดนดาบเก้าสวรรค์' วิชาดาบเก้าสวรรค์ของดินแดนดาบเก้าสวรรค์ถือได้ว่าเป็นวิชาระดับจักรพรรดิ ร้ายกาจอย่างมาก!”

อู๋เป่ย : “ไม่รู้ว่าคัมภีร์ดาบเทียนจีทั้งหมดมีวิชากี่ระดับ”

หลิวอี้เฟิง : “อาจจะเป็นหนึ่งระดับ หรือไม่ก็อาจจะเป็นสองระดับ”

อู๋เป่ย : “เหล่าหลิว วิชาระดับฟ้ายากขนาดนั้นเลยเหรอ แม้แต่บรรพบุรุษก็ตรัสรู้ได้เพียงหนึ่งในสี่เท่านั้น”

หลิวอี้เฟิง : “หนึ่งในสี่ก็ถือว่าสุดยอดมากแล้ว วิชาระดับฟ้ามาจากพระประสงค์ของพระเจ้า วิชาระดับฟ้าที่สมบูรณ์แบบ สามารถฝึกฝนได้สำเร็จเพียงคนคนเดียวเท่านั้น”

หัวใจของอู๋เป่ยเต้นแรง : “มีแค่คนเดียวที่ฝึกสำเร็จเหรอ”

หลิวอี้เฟิงพยักหน้า : “ไม่ผิด วิชาระดับฟ้ามีลักษณะเฉพาะของมัน ตัวอย่างเช่นคุณชายฝึกฝนวิชาระดับฟ้าอย่างใดอย่างหนึ่ง อย่างนั้นคนอื่นๆก็สามารถฝึกฝนได้เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น สิ่งที่น่าอัศจรรย์กว่านั้น ถ้าหากสามารถฝึกฝนวิชาระดับฟ้าถึงระยะหลังได้ อย่างนั้นผู้ฝึกฝนทั้งหมดที่ฝึกฝนวิชานี้ พวกเขาทั้งหมดจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของพลังการต่อสู้ของคุณชาย”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ