ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1164

ระดับที่สี่ของคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์สูงสุด ไม่ได้กำหนดไว้เป็นภาพใดภาพหนึ่ง วิธีฝึกเฉพาะนั้น ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของแต่ละคน

อู๋เป่ยครุ่นคิดสักพัก นึกถึงที่มาของข้อจำกัดสามประการในจิตวิญญาณ สิ่งมีชีวิตที่อยู่ยงคงกระพันในความสับสนวุ่นวาย “จักรพรรดิ”!

เขานั่งขัดสมาธิลงมา จิตวิญญาณบินขึ้นไปบนสวรรค์ทั้งเก้า สะเทือนข้อจำกัดสามประการของจักรพรรดิ ข้อจำกัดสั่นสะท้าน เริ่มปลดปล่อยพลังออกมา พลังงานเหล่านี้ทรงพลังและลึกลับ

สวรรค์และโลกทั้งหมด ลึกลงไปในจักรวาล ล้วนถูกพลังอันน่าสะพรึงกลัวปลุกให้ตื่นขึ้น พวกเขาไม่สนใจระยะทางอันกว้างใหญ่ ต่างวิ่งมารวมตัวที่จิตวิญญาณของอู๋เป่ย

อู๋เป่ยต้องการใช้วิธีนี้ มองเห็นภาพลักษณ์ของจักรพรรดิ หลังจากนั้นเคลื่อนจิตวิญญาณเข้าไปใกล้จักรพรรดิให้มากขึ้น จักรพรรดิคือผู้เป็นเจ้าเหนือหัวในยุคแห่งความโกลาหล ถ้าหากจิตวิญญาณของเขามีภาพลักษณ์ของจักรพรรดิ จะต้องทรงพลังอย่างมากแน่นอน!

เขาตัดสินใจ สิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังอย่าง "จักรพรรดิ" แม้ว่ามันจะพังทลายลง แต่ก็ยังมีพลังงานกระจายไปทั่วทุกมุมของจักรวาล จะคงอยู่ตลอดไป

ถ้าหากเขาครอบครอง "จิตวิญญาณจักรพรรดิ" เขาสามารถใช้ชื่อของจักรพรรดิได้ เขาสามารถเรียกพลังเหล่านี้มาใช้งานได้ อย่างนั้นจิตวิญญาณจักรพรรดิของเขาจะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ

อำนาจของจักรพรรดินั้นกว้างใหญ่ ทรงพลัง จับต้องไม่ได้ และไร้คุณภาพ พวกมันมาจากกาลเวลาและพื้นที่อันไม่มีที่สิ้นสุด และพุ่งเข้าสู่จิตวิญญาณของอู๋เป่ย

ข้อจำกัดทั้งสามสั่นสะเทือนด้วยตัวมันเอง เริ่มดูดซับพลังงานเหล่านี้

อู๋เป่ยปลดปล่อยบุคลิกภาพไท่ซางออกมาทันทรี เริ่มเปิดใช้โหมดการตรัสรู้ อย่าพลาดโอกาส จะไม่มีอีกแล้ว!

มีการรวบรวมพลังงานมากขึ้นเรื่อยๆ รอจนกระทั่งข้อจำกัดดูดซับได้จำนวนหนึ่ง จากนั้นอู๋เป่ยก็ใช้ตาวิเศษของเขาเพื่อสังเกตข้อจำกัดทั้งสาม ข้อจำกัดทั้งสามดูดซับพลังงานมากขึ้นเรื่อยๆ และข้อมูลของจักรพรรดิก็สมบูรณ์มากขึ้นเรื่อยๆ

หลังจากหลายชั่วโมง อู๋เป่ยก็มองเห็นสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ที่ไร้เทียมทานอย่างมาก เจ้าเหนือหัวผู้สูงสุดในยุคแห่งความโกลาหล จักรพรรดิ!

ภาพลักษณ์ของจักรพรรดิเปรียบเสมือนลูกไฟขนาดใหญ่ เปล่งแสงศักดิ์สิทธิ์สามสี ลูกไฟขยายหนวดสายฟ้าจำนวนนับไม่ถ้วนไปยังทุกส่วนของจักรวาล

มองเห็นรูปลักษณ์ของจักรพรรดิ อู๋เป่ยเกือบจะเป็นลมไปเลย จิตวิญญาณของเขากำลังสั่น กดดันอย่างมาก ตะโกนหนึ่งทีก็ถอยออกจากการสังเกต

จิตวิญญาณกลับมา เขานอนอยู่บนพื้นมีน้ำลายฟูมปาก เจ็บปวดอย่างมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ