ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1170

อาณาจักรฮาวเทียนเตือน : “นี่คือราชาศพวิญญาณสีม่วง คุณต้องระวังตัว”

ดวงตาของอู๋เป่ยเป็นประกาย พูด : “มาได้พอดีเลย!”

เขาปลดปล่อยแสงดาบ ฆ่าไปทางราชาศพตัวนั้น

บนร่างกายของราชาศพ เกราะป้องกันศพสีม่วงปรากฏขึ้น แสงดาบโจมตีอยู่ข้างบน คิดไม่ถึงเลยว่าจะถูกดีดออก

“ช่างเป็นการป้องกันที่แข็งแกร่งจริงๆ!” เขาอึ้งไปเลย ทันใดนั้นกระตุ้นครรภ์ดาบที่เพิ่งกลายเป็นเจียนว่าน พูดอย่างดุร้าย : “ตาย!”

แสงดาบอันเจิดจ้า จิตสังหารปกคลุมไปทั่วท้องฟ้า ทันทีที่แสงดาบออกมา ดินแดนศพทั้งหมดสั่นสะเทือน!

“ซิ่ว!”

แสงดาบตัดหนึ่งที เกราะป้องกันของราชาศพตัวนั้นก็ถูกตัดออก ถูกตัดเป็นชิ้นๆ!

พลังศพวิญญาณสีม่วงนับไม่ถ้วนพุ่งออกมา ถูกต้นหยกชิงล้ำค่าดูดซับอย่างเต็มที่ ผลไม้ศักดิ์สิทธิ์สีม่วงเติบโตอย่างรวดเร็ว ใหญ่เท่าแอปเปิ้ล

อู๋เป่ยเด็ดผลไม้ลงมา กินลงไปทันที หล่อเลี้ยงเจียนว่านต่อไป

ผลไม้ศักดิ์สิทธิ์หยกชิงสีม่วง พลังงานของมันมีระดับสูงขึ้น จิตวิญญาณของอู๋เป่ยแข็งแกร่งขึ้นอีกครั้ง การเติบโตทางกายภาพที่ยอดเยี่ยม และเจียนว่าน ก็มั่นคงอย่างรวดเร็วเช่นกัน

“ผลไม้ศักดิ์สิทธิ์หยกชิงไม่ธรรมดาจริงๆ! ครอบครองเจียนว่าน ตอนนี้ฉันก้าวเข้าสู่ระดับที่ห้าของคัมภีร์ดาบเทียนจีแล้ว สามารถเรียกว่าเซียนดาบได้แล้ว!”

และระดับที่ห้านี้ สิ่งที่อู๋เป่ยต้องทำ เป็นการหลอมวิญญาณดาบ มีวิญญษดาบแล้ว ก็สามารถรวมวิญญาณดาบและครรภ์ดาบเป็นหนึ่งเดียว ด้วยประการนี้ แสงดาบของอู๋เป่ยถึงจะน่ากลัวอย่างแท้จริง! แห่งความรอบรู้และวิชาอาคมต่างๆ สามารถใช้งานผ่านแสงดาบได้ทั้งหมด ทำให้พลังเพิ่มมากขึ้น!

ผ่านไปสักพักหนึ่ง ผลไม้ศักดิ์สิทธิ์หยกชิงสีม่วงลูกที่สองสุกแล้ว เขาเด็ดลงมาแล้วกินลงไปอีกครั้ง พลังวิญญาณจำนวนมาก ไหลเข้าไปในครรภ์ดาบ อู๋เป่ยใช้วิชาลับ ทำให้พลังวิญญาณและครรภ์ดาบรวมเป็นหนึ่งเดียว ค่อยๆกลายเป็นวิญญาณดาบ!

วิญญาณดาบนี้ เทียบเท่ากับฝักดาบ มันคือที่พักพิงของเจียนว่าน ไม่เพียงแต่สามารถหล่อเลี้ยงและบำรุงใบดาบเท่านั้น แต่ยังสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเจตจำนงของดาบได้อีกด้วย

ทันทีที่วิญญาณดาบปรากฏออกมา เจียนว่านบินเข้าไปหา ราวกับเด็กหาแม่เจอ ทันใดนั้นก็สงบลง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ