ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1169

ใช้เวลาทั้งวันดื่ม เพลิดเพลินกับการร้องเพลงและเต้นรำ ถึงตอนกลางคืน อู๋เป่ยไปยังสถานที่อันเงียบสงบเพื่อฝึกฝน

วิชาหายใจเวอร์ชั่นใหม่ของเขา ตามมาตรฐานของเครื่องวัดตำแหน่งดวงดาวมันอยู่ในขั้นที่เจ็ดของขั้นสวรรค์ วิชาระดับตำนาน วิชานี้ สามารถใช้จิตวิญญาณฝึกฝนโดยตรง

จิตวิญญาณของอู๋เป่ยกลับหายใจ ระหว่างหายใจเข้าหายใจออก ภูเขาและแม่น้ำสั่นสะเทือน และจิตวิญญาณของเขาแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ

คัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์สูงสุดของเขาไม่สามารถกลายเป็นภาพลักษณ์ของจักรพรรดิได้ ต้องการครอบครองจิตวิญญาณของจักรพรรดิ เขาจำเป็นต้องทำให้จิตวิญญาณแข็งแกร่งขึ้น กลายเป็นเปลี่ยนเทพให้เร็วที่สุด

ก้าวต่อไปก็คือระดับเปลี่ยนเทพ ก้าวนี้สำคัญอย่างมาก แต่สำหรับตอนนี้ ยังไม่ใช่เวลาของการทะลวงสู่ระดับเปลี่ยนเทพ จิตวิญญาณของเขายังมีพื้นที่อีกมากสำหรับการเติบโต

ภายในสามวัน อู๋เป่ยล้วนแล้วตั้งใจฝึกฝนอย่างมาก ไม่สนุกกับการร้องเพลงและเต้นรำอีกต่อไป

ตอนกลางคืนของวันสุดท้าย อู๋เป่ยกำลังฝึกฝน จู่ๆหลิงซีก็ขอเข้าพบ เธอสวมเสื้อผ้าบาง และร่างกายของเธอก็เต็มไปด้วยเสน่ห์ของผู้หญิง

โค้งคำนับหนึ่งที หลิงซีพูด : “คุณชาย คืนนี้ได้โปรดให้หลิงซีปรนนิบัติคุณ”

แน่นอนอู๋เป่ยเข้าใจความคิดของเธอ พูด : “คุณกลัวว่าผมจะตายในดินแดนศพเหรอ”

หลิงซีพูดด้วยรอยยิ้ม : “ฉันฝึกฝนมาถึงทุกวันนี้ ยังคงมีร่างกายที่สมบูรณ์แบบ เพียงแค่รอผู้ชายที่คู่ควรกับการอุทิศตนของฉัน คุณชายก็คือผู้ชายคนนั้น”

อู๋เป่ยพูด : “พรุ่งนี้ต้องไปดินแดนศพ ผมจำเป็นเก็บพลัง”

ถูกอู๋เป่ยปฏิเสธ หลิงซีก็ไม่โกรธเช่นกัน เธอพูดด้วยรอยยิ้ม : “ฉันมีวิชาชุดหนึ่ง เรียกว่าวิชาเทพสองฉีแห่งสวรรค์และโลก วิชานี้เป็นระดับจักรพรรดิชุดหนึ่ง ผู้ฝึกฝน สามารถแลกเปลี่ยนพลังงานซึ่งกันและกันได้ แม้ว่าฉันจะเป็นเซียนสุญญตา แต่คุณสมบัติเป็นที่ยอมรับได้ และจะต้องเป็นประโยชน์ต่อคุณชายแน่นอน”

อู๋เป่ยหวั่นไหวแล้ว วิชาเทพสองฉีแห่งสวรรค์และโลกอะไรนี่ ฟังแล้วก็เกิดความสนใจ

ดังนั้น ในคืนนั้นหลิงซีก็ไม่ไปเช่นกัน

นอกพระราชวัง ห่อจูมองเห็นจักรพรรดินีเดินเข้าไป คนกลับไม่ออกมาอีกต่อไป ไม่เพียงแต่เต็มไปด้วยความอิจฉา : “จักรพรรดินีโชคดีจริงๆ สามารถนอนกับผู้ชายอย่างคุณชายแบบนี้ได้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ