ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1181

อู๋เป่ยใช้เวลาทั้งคืนกับหญิงงามของเขา ทั้งสองปล่อยวางตามใจตน อู๋เป่ยเป็นจักรพรรดิมนุษย์แล้ว ดังนั้นลูกหลานของเขาจะมีคุณสมบัติพิเศษโดยธรรมชาติและกลายเป็นราชวงค์ที่แท้จริง!

เมื่อเขาตื่นมา อู๋เป่ยกพบว่าถังจื่อยี่ยังอยู่ในอ้อมกอดของเขา เขากำลังคิดที่จะทำอีกซักสองสามครั้ง แต่จู่ๆก็ได้ยินเสียงวุ่นวายจากด้านนอก

เขารีบสวมเสือคลุมทันที และไปที่ลานหน้าบ้านเพื่อตรวจสอบ

ในขณะนั้น กลุ่มคนในชุดเครื่องแบบผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ปิดขว้างประตูไว้ หวงจื่อเฉียง เฉินจ้าวและคนอื่นๆกำลังถกเถียงกับพวกเขาอยู่

"อาคารเหล่านี่เป็นทรัพย์สินส่วนบุคคล ไม่สามารถให้ทางการยืมใช้ได้!"

ผูนำสวมชุดเครื่องแบบสีเงินปักนกอินทรีสีทองบนหน้าอก พูดอย่างเย็นชา "พวกเรากำลังปฏิบัติตามคำสั่งของนายอำเภอในการขอบ้านส่วนตัว! เพื่อตั้งถิ่นฐานใหม่ให้กับผู็ลี้ภัย ครอบครัวคุณมีคฤหาสน์มากมาย ไม่ควรจะบริจาคบางส่วนหน่อยเหรอ?"

อู๋เป่ยเดินออกมา เขาเหลือบมองชายในชุดสีเงินนั้นแล้วพูดว่า "ต้องขออภัย คฤหาสน์ของพวกเราก็ต้องใช้ในการตั้งถื่นฐานใหม่กับผู้ลี้ภัยด้วย"

ชายคนนั้นมองไปที่อู๋เป่ยแล้วพูดว่า "คุณก็จะตั้งถื่นฐานใหม่ให้กับผู้ลี้ภัยเหรอ?"

อู๋เป่ยแสดงบัตรตรงเอวของเขาแล้วพูดว่า "ผู้นำเทียนหลง อู๋เป่ย"

เนื่องจากอู๋เป่ยปกป้องเขตทางตะวันตกของเมืองหลง เทียนหลงจึงรักษาการณ์แทน ในแง่ของยศแล้วเทียนหลงถือเป็นผู้นำกับผู้ว่าราชการก็ว่าได้

ชายคนนี้ดูเหมือนจะรู้จักเทียนหลงเขาจึงพูดว่า "ที่แท้ก็เป็นท่านผู้นำ เมื่อคุ้นเสียมารยาทแลว้ เพียงแต่คำสั่งของนายอำเภอ พวกเราไม่กล้าในล้มเหลว ไม่อย่างนั้น ท่านผู้นำอู๋เดินทางไปกับเราที่ห้องทำงานของนายอำเภอซักรอบเพื่อพูดคุยกับนายอำเภอเป็นการส่วนตัว?"

เฉินจ้าวพูดดวยความโมโห "อวดดีนักนะ! นายอำเภอของพวกนายนับเป้นอะไรกัน ให้เขามาหาคุณชายเองสิ!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ