ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1180

เธอเกลียดชนเผ่าฟูเทียนมาก และต้องการให้อู๋เป่ยปล้นทรัพย์สินทั้งหมดของพวกเขา

อู๋เป่ยกล่าว : “ตกลง ฟังเธอ”

อู๋เป่ยมาพร้อมกับราชาหลิงเว่ยและราชาวานรทอง ที่โกดังของชนเผ่าฟูเทียน มีอาวุธหลากหลายชนิดในโกดังบางส่วนไม่สมบูรณ์และบางส่วนเสร็จสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังมีสิ่งต่าง ๆ เช่น หนังสัตว์ กระดูกสัตว์ หินหยก ยาปีศาจ หินเซียน แต่จำนวนมากที่สุดคือหินคริสตัลประหลาด ซึ่งมีมากกว่าสามพันชิ้น หินเหล่านี้มีพลังเวทมนตร์ หลังจากถามคนรอบข้าง ถึงรู้ว่ามันถูกเรียกว่าคริสตัลลับ

พวกเขาบอกอู๋เป่ยว่า พลังคริสตัลลับสามารถดูดซึมโดยร่างกายมนุษย์ได้ พลังเหล่านี้สามารถปรับปรุงความแข็งแกร่งของบุคคล เสริมร่างกาย เสริมความแข็งแกร่งให้กับจิตวิญญาณ ฯลฯ คริสตัลลับที่แตกต่างกันจะมีผลที่แตกต่างกัน

เมื่อเห็นคริสตัลลับนี้ ทันใดนั้นอู๋เป่ยก็คิดว่าม้าหยก ตะขอหยก ฯลฯ ที่เขาได้รับในตอนนั้น ดูเหมือนจะเป็นสิ่งเดียวกับคริสตัลลับนี้ ด้วยวิธีนี้ ม้าหยกและใบหยกเหล่านั้นจึงถูกสร้างขึ้นจากคริสตัลลับนี้

อู๋เป่ยรับฟังคำแนะนำของเถาหรูเสวี่ย และนำทุกสิ่งที่เขาเห็นว่ามีค่าใส่ไว้ในแหวนเก็บของโดยไม่เหลืออะไรไว้เลย !

ในที่สุด อู๋เป่ยก็มาถึงยุ้งฉางของชนเผ่า เปิดยุ้งข้าวข้างในมี เนื้อแห้งและเมล็ดพืชมากมาย หนึ่งในนั้นคือข้าวศักดิ์สิทธิ์ชนิดหนึ่ง ซึ่งสามารถเสริมสมรรถภาพทางกายของผู้คน หลังจากรับประทานอาหารได้ เขาเอาข้าวทิพย์และเนื้อสัตว์แห้งทั้งหมดออกไป เหลือเพียงอาหารธรรมดาบางอย่างเท่านั้น

ในที่สุด เขาก็มาถึงเหมืองคริสตัลลับ เหมืองคริสตัลลับยังคงถูกขุดอยู่ มีคริสตัลลับทุกชนิด บ้างใหญ่บ้างเล็ก กระจายจากหลายพันเมตรไปจนถึงลึกลงไปใต้พื้นดินนับหมื่นเมตร ขุดยากมาก ดินที่นี่แข็งแรงมากจนต้องขุดลึกลงไปอีก เป็นผลให้การผลิตเหมืองคริสตัลลับประจำปี มีเพียงร้อยกว่าชิ้นเท่านั้น

เขาเปิดดวงตาแห่งมิติ และค้นพบว่ามีคริสตัลลับมากกว่าหนึ่งพันชิ้นอยู่ใต้ดิน เขาหลบหนีไปใต้ดินทันที และเก็บคริสตัลลับมากกว่าหนึ่งพันชิ้นได้อย่างง่ายดาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ