ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1204

หน้าประตูเขาตำหนักเซียนเทียนหวู่ กองกำลังหลายกลุ่มมาถึงอย่างเงียบ ๆ ปล้นทรัพยากรทั้งหมดของตำหนักเซียนเทียนหวู่ สุดท้ายเผ่าทุกสิ่งทุกอย่าง ราวกับตำหนักเซียนเทียนหวู่ที่ทรงพลังไม่เคยปรากฏมาก่อน!

อู๋เป่ยเข้าไปในระดับที่สามของตำหนัก ตำหนักใหญ่อย่างมาก เก่าแก่อย่างมาก ชั้นวางหนังสือที่สร้างจากพลังลอยอยู่ในอากาศเหนือพื้นดินหนึ่งเมตร และยังมียาอายุวัฒนะที่ไม่ธรรมดาเต็มไปหมด

แสงและเงาก็ปรากฏขึ้น เป็นชายชราคนหนึ่ง ยิ่งใหญ่อย่างมาก เขามองมาทางอู๋เป่ย พูด : “คนรุ่นหลัง ที่แห่งนี้เป็นตำหนักที่สามของตำหนักเซียนเทียนหวู่ ตำหนักในตำนาน มีทั้งหมดสี่สิบสองวิชาในตำหนักในตำนาน หกสิบสี่ศิลปะการต่อสู้ และยังมียาอายุวัฒนะยี่สิบสี่เม็ด วิชาของตำหนักในตำนาน ส่วนใหญ่เป็นวิชาระดับสี่ขึ้นไป”

อู๋เป่ยถาม : “วิชาเหล่านี้ ผมสามารถฝึกฝนได้หมดเลยใช่ไหม”

ชายชรา : “สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่แค่วิชา ยังมีการตรัสรู้และประสบการณ์ของผู้ประสบความสำเร็จสูงสุด วิชาและศิลปะการต่อสู้ทั้งหมด เรียงตามความยาก สามารถเก็บเกี่ยวได้เท่าไหร่ ก็ต้องดูความสามารถของนายแล้ว”

อู๋เป่ย : “ผมมีโอกาสกี่ครั้ง”

ชายชรา : “เพียงแค่สามารถฝึกฝนสามวิชาแรกสำเร็จ นายก็สามารถกลายเป็นเจ้าของตำหนักในตำนาน และนำตำหนักในตำนานติดตัวไปด้วย จนกระทั่งมีคนเหนือกว่านาย ถึงจะสามารถแทนที่ได้ กลายเป็นเจ้าของตำหนักคนใหม่”

อู๋เป่ยคิดไม่ถึงเลยว่า ตำหนักแห่งนี้จะสามารถพกติดตัวได้ หมายความว่า เจ้าตำหนักเอ้าเทียนก็พกตำหนักที่สองไว้ตลอดเวลาเหรอ

เขาสูดหายใจเข้าลึกๆ ตรงไปที่วิชาแรกที่ลอยอยู่ในอากาศ เมื่อร่างกายของเขาสัมผัสกับวิชาชุดนี้ พลังอันยิ่งใหญ่แห่งหนึ่ง ไหลเข้ามาในร่างกายของเขา หลังจากนั้น ก็มีการตรัสรู้และประสบการณ์ของคนก่อนหน้านี้ของวิชานี้

“วิชามังกรศักดิ์สิทธิ์ตอนที่หนึ่ง!” ดวงตาของเขาเป็นประกาย พลังกำลังสำรวจในร่างกายของเขา ใช้สิ่งนี้เพื่อพิจารณาว่าเขาเหมาะสมหรือสามารถฝึกฝนวิชานี้ได้หรือไม่ ผลลัพธ์ชัดเจนอย่างมาก

เขาเดินต่อไปที่ยังวิชาเล่มที่สองที่ลอยอยู่ในอากาศ นี่เป็นวิชามังกรศักดิ์สิทธิ์ตอนที่สอง ผลปรากฏว่าเขาสามารถฝึกฝนได้เช่นกัน หลังจากนั้นเขาไม่มีความลังเลใดๆ เดินไปทางวิชาเล่มที่สาม วิชามังกรศักดิ์สิทธิ์ตอนที่สาม วิชานี้ เขายังคงสามารถฝึกฝนได้!

ได้รับวิชาสามเล่มนี้ ต่อจากนั้นก็เป็นยาอายุวัฒนะหนึ่งเม็ด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ