ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1205

บอกลาอวิ๋นซีเสร็จ อู๋เป่ยกลับไปที่สำนักดาบเทียนตี้อีกครั้ง

เจ้าสำนักหลัวเทียนเชียงกำลังปิดกั้นตัวเอง และว่านหงเว่ยตายแล้ว ดังนั้นสำนักดาบเทียนตี้ในตอนนี้ ในฐานะลูกศิษย์ของเจ้าสำนัก อู๋เป่ยมีอำนาจสูงสุด ดังนั้นทุกคนต้องฟังคำสั่งของเขา

เขามาที่ตำหนักชิงเหลียนก่อน ก่อนหน้านี้มู่ซินหลานได้รับคำสั่งจากเขา ไปประจำตำแหน่งที่สำนักนอกเขาสู่แล้ว คนที่ดูแลอยู่ในเวลานี้คือหลินชิงเหยาและหลิงปี้เหยาสองพี่น้อง

หลังจากนั้นเขาเรียกลูกศิษย์หญิงกลุ่มหนึ่งที่ค่อนข้างไว้ใจมาหา พูด : “ผมจะสอนวิชาดาบเทียนตี้ให้พวกคุณในตอนนี้ วิชาดาบเทียนตี้นี้ถือได้ว่าเป็นระดับจักรพรรดิ พลังเหนือกว่าเทคนิคดาบชิงเหลียนอย่างมาก พวกคุณต้องตั้งใจฝึกฝน เพียงแค่พวกคุณมีความก้าวหน้า ผมมีความมั่นใจว่าสามารถทำให้พวกคุณกลายเป็นลูกศิษย์ที่แท้จริงของสำนักดาบเทียนตี้ได้”

ทุกคนดีใจอย่างมาก ต่างพูดว่าตกลงทีละคน

สอนวิชาดาบให้ทุกคนเสร็จ อู๋เป่ยค่อยเดินทางไปสำนักดาบฮาวเทียน เจ้าสำนักของสำนักดาบฮาวเทียน ถูกขังอยู่ในโลกแห่งเซียน เพราะว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีกับศิษย์ชั้นยอด ปัจจุบันหงหลิงถือได้ว่าเป็นผู้นำของที่นี่ พูดหนึ่งแล้วไม่มีสอง

และที่เขามาในครั้งนี้ อันที่จริงต้องการพบอาจารย์ของตัวเอง เฉียวปู้เซียน

ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยมาสำนักดาบฮาวเทียน ดังนั้นทันทีที่ปรากฏตัว ลูกศิษย์ของสำนักดาบทุกคนต่างตื่นตระหนก จึงมีคนไปเรียกหงหลิงมา

หงหลิงมองเห็นอู๋เป่ย พูด : “ยินดีต้อนรับคุณชายจาง เสียมารยาทแล้ว”

ทั้งสองคนแกล้งทำเป็น เดินไปถึงที่อยู่อาศัยของหงหลิง เขาค่อยพูด : “หงหลิง อาจารย์ออกจากการปิดกั้นตัวเองหรือยัง”

หงหลิง : “ยังเลย น่าจะใกล้แล้ว”

อู๋เป่ย : “เมื่อกี้ ตลอดทางที่มา ผมเพิ่งสังเกตว่าสภาพแวดล้อมของสำนักดาบฮาวเทียนไม่เลว”

หงหลิง : “แน่นอนอยู่แล้ว อันที่จริงสำนักดาบฮาวเทียนและฮาวเทียนเหมินเกี่ยวข้องกัน”

หัวใจของอู๋เป่ยเต้นแรง : “เกี่ยวข้องกับฮาวเทียนเหมินเหรอ”

หงหลิงพยักหน้า : “เจ้าสำนักเคยบอกฉันว่า ผู้อาวุโสภูเขาสู่คนนั้นที่ก่อตั้งสำนักดาบฮาวเทียนในตอนนั้น เคยได้รับการสืบทอดมาจากฮาวเทียนเหมิน ดังนั้นจึงตั้งชื่อเป็นสำนักดาบฮาวเทียน ภายในสำนักดาบฮาวเทียนแห่งนี้ ก็มีของบางส่วนของฮาวเทียนเหมินเช่นกัน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ