ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1206

ฉังหลานนู่ปัวถอนหายใจ แล้วพูดว่า:"มีคนทรยศในวิหารเซียนดาบของเรา!คนทรยศคนนี้มีคุณสมบัติที่ดี แล้วได้ขโมย'คัมภีร์ดาบศักดิ์สิทธิ์'ไปเมื่อสามสิบปีที่แล้ว แล้วตอนนี้เขากลับมาอย่างเข้มแข็งและได้สังหารสาวกของวิหารเซียนดาบไปหลายคน ฉันรู้ดีว่าไม่ใช่คู่ต่อสู้ของคนทรยศคนนั้น ดังนั้นจึงหวังว่าสำนักดาบเทียนตี้จะออกมา"

อู๋เป่ยไม่เชื่อใจเขา แล้วถามว่า:"อีกฝ่ายแค่เพียงคนเดียวเหรอ?"

ฉังหลานนู่ปัว:"เขาไปที่ดินแดนดาบเก้าสวรรค์ และได้เรียนรู้ทักษะกลับมา"

ตอนนี้อู๋เป่ยรู้สึกโล่งใจเลย ฉังหลานนู่ปัวน่าจะรู้ความสัมพันธ์ระหว่างดินแดนดาบเก้าสวรรค์ กับสำนักดาบเทียนตี้ จึงมาที่นี่เพื่อขอความช่วยเหลือ

เขาถามว่า:"ทำไมต้องทรยศต่อวิหารเซียนดาบ หรือเขาทำอะไรไม่มีต่อเขาหรือเปล่า?"

ฉังหลานนู่ปัว ตอบ:"เขามีคุณวุฒิที่ดี และเป็นลูกบุญธรรมของพ่อฉัน พ่อของฉันลำเอียงเขามาตลอด จะทำไม่ดีต่อเขาได้อย่างไร?เหตุผลที่เขาต้องการจากไปคือจะขโมยคัมภีร์ดาบศักดิ์สิทธิ์ แล้วไปมอบให้กับดินแดนดาบเก้าสวรรค์ และการกลับมาของเขาในรอบนี้คือจะมาเอาดาบศักดิ์สิทธิ์สี่เล่ม"

อู๋เป่ย:"คัมภีร์ดาบเก้าสวรรค์ของดินแดนดาบเก้าสวรรค์เป็นวิชาระดับจักรพรรดิ เป็นไปได้ไหมว่าคัมภีร์ดาบศักดิ์สิทธิ์ที่เขาบริจาคนั้นยังคงอยู่ด้านบนคัมภีร์ดาบเก้าสวรรค์?"

ฉังหลานนู่ปัวรีบพูด:"นายน้อยไม่รู้อะไร คัมภีร์ดาบศักดิ์สิทธิ์นั้นพิเศษมากสามารถฝึก'ดาบเทพ'ได้ แล้วเมื่อมี'ดาบเทพ'แล้วก็จะสามารถควบคุมดาบบินได้อย่างง่ายดาย"

อู๋เป่ย:"เป็นอย่างนี้นี่เอง แล้วฉันต้องช่วยคุณอย่างไร?"

ฉังหลานนู่ปัว:"ขอให้สำนักดาบเทียนตี้จับฉังหลานหลิวหั่วผู้ทรยศ แล้วส่งมอบให้กับวิหารเซียนดาบจัดการ"

อู่เป่ย:"คุณต้องใช้ดาบศักดิ์สิทธิ์สี่เล่มในการแลก?"

ฉังหลานนู่ปัว:"ไม่เพียงแต่มีดาบศักดิ์สิทธิ์สี่เล่มเท่านั้น แต่ยังมีคัมภีร์ดาบศักดิ์สิทธิ์อีกด้วย"

อู๋เป่ยยิ้มแล้วพูดว่า:"ในเมื่อคุณเต็มใจที่จะสังเวยดาบเทพของคุณแล้ว แล้วทำไมยังต้องมอบให้ฉังหลานหลิวหั่วล่ะ?"

ฉังหลานนู่ปัวถอนหายใจ:"ฉังหลานหลิวหั่วเลวทราม เขาฆ่าพวกเราทุกคนแน่นอน ดังนั้น ฉันยอมมอบดาบเทพให้สำนักดาบเทียนตี้ แต่จะไม่ยอมให้เขาสมหวัง!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ