ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1207

"คุณไม่ใช่คนของวิหารเซียนดาบ คุณเป็นคนของใคร?" เขาถามด้วยเสียงกระซิบเบาๆ

อู๋เป่ยพบว่าคังหลาน หลิวห่อ คนนี้นั้นเติบโตมาอย่างหล่อเหลามาก แต่ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความเกลียดชังและเจตนาในการฆ่า

อู๋เป่ย: "สำนักกระบี่สวรรค์ จางเสี่ยวเป่ย ในเมื่อเจ้าไปยังดินแดนกระบี่สวรรค์ชั้นเก้าแล้ว ทําไมเจ้าถึงกลับมาฆ่าผู้บริสุทธิ์อีก?"

เสียงคังหลาน หลิวห่อ ตะคอกว่า "บรรดาคนของเหล่าสำนักกระบี่สวรรค์ สำนักกระบี่สวรรค์เละโลกของคุณยิ่งใหญ่มากขึ้น ถึงขั้นที่คุณกล้าที่จะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับดินแดนกระบี่เก้าชั้นของเรา"

อู๋เป่ย: "ฉันได้รับมอบหมายจากคังหลาน นู่ปัวให้มาจับตัวคุณ"

คังหลาน หลิวห่อ หัวเราะเสียงดัง "ฮ่าฮ่า" "เปลี่ยนมาใช้คุณแล้วเหรอ? คุณคิดว่าสาวกของกระบี่ในพระโรงเก้าชั้นของฉันจะกลัวพวกกระบี่สวรรค์เก้าชั้นของคุณงั้นเหรอ?"

อู๋เป่ย: "คุณกลัวไม่กลัวก็ไม่เป็นไร แต่ฉันต้องจับคุณและส่งไปที่วิหารเซียนดาบเพื่อรับโทษ"

"เจ้าเด็กพูดไร้ยางอาย ตายซะเถอะ!" คังหลาน หลิวห่อคนนี้พูดไปพลางลงมือไปด้วย แต่ไม่เห็นเขาเคลื่อนไหวแม้แต่น้อย จู่ๆก็มีแสงดาบสี่ดวงพุ่งเข้ามาแทงอู๋เป่ยจากทั้งสี่ทิศทางเพื่อสังหารอู๋เป่ย

อู๋เป่ยโบกมือของเขา แสงดาบปกคลุมทั่วทั้งร่างกายเขาเหมือนโล่ แสงดาบของคู่ต่อสู้ก็โจมตีมาที่ตัวเขา แต่แล้วแสงดาบของเขาก็สวนกลับไปทันที

พลังดาบที่น่ากลัวเป็นเพียงการกวาดลายกระบี่เบา ๆ เท่านั้น และแสงดาบทั้งสี่ดวงก็แตกสลายในเวลาเดียวกัน คังหลาน หลิวห่อก็คร่ำครวญและหัวใจของเขาก็เต้นอย่างรุนแรง

และในวินาทีต่อมาเขาก็รู้สึกถึงแรงกดดันอย่างมหาศาลและไม่สามารถขยับนิ้วได้แม้แต่นิ้วเดียวราวกับว่ามีภูเขาลูกใหญ่กำลังจะทับเขาให้ตาย

อู๋เป่ยเดินไปข้าง ๆ เขา มือของเขาก็แตะบนร่างกายของเขาสองสามครั้ง และพลังทั้งหมดของคังหลาน หลิวห่อก็ถูกปิดผนึกไว้

"คุณใช้วิธีอะไร?" เขาถามด้วยความประหลาดใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ