ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1210

หลังจากจัดการทุกอย่างให้พวกเขาหมดแล้ว หลิวอี้เฟิงยิ้มพลางพูดว่า: "คุณชายมาถึงโลกซวน ผู้อาวุโสและเหล่าศิษย์ของสำนักดาบเทียนตี้ก็ได้รับข่าวแล้ว แม้แต่หัวหน้าสำนักเองก็ออกจากการจำศีลล่วงหน้า ตอนนี้สำนักกำลังจะจัดงานเลี้ยงเพื่อแนะนำให้คุณรู้จักกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้อาวุโสและเหล่าศิษย์”

อู๋เป่ยยิ้มถามว่า: "มีใครเข้าร่วมงานเลี้ยงบ้าง"

หลิวอี้เฟิง: "ลูกศิษย์ชั้นยอดยี่สิบสองคนและลูกศิษย์สายตรงจำนวนหนึ่ง ผู้อาวุโสสิบห้าคน ผู้อาวุโสขั้นสูงสุดสามคนและมีผู้อาวุโสที่มีอำนาจมากกว่าอื่น ๆ จำนวนไม่เกินหนึ่งร้อยคน"

อู๋เป่ย: "ฉันเกรงว่างานเลี้ยงครั้งนี้จะไม่ใช่แค่การต้อนรับธรรมดา"

หลิวอี้เฟิงพยักหน้า: "คุณชายเป็นคนฉลาด สามารถมองได้อย่างทะลุปรุโปร่ฝ เนื่องจากคุณชายเป็นศิษย์ชั้นยอดที่ได้รับคัดเลือกจากโลกชั้นล่างและได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้สืบทอดสายตรงโดยเจ้าสำนัก จึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีบางคนจะไม่เข้าใจหรือแม้แต่ดูถูกต้นกำเนิดของคุณชาย ที่เจ้าสำนักจัดงานเลี้ยง จริงๆ แล้วท่านต้องการให้คุณชายแสดงความแข็งแกร่งของคุณชาย เพื่อให้เป็นที่ประจักษ์ แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือสามผู้อาวุโสขั้นสูงสุด คุณชายต้องได้รับการยอมรับจากพวกเขาเท่านั้นจึงจะสามารถรักษาตำแหน่งศิษย์ชั้นสูงได้ "

หัวใจของอู๋เป่ยเต้นแรง: "ผู้อาวุโสสูงสุดทั้งสามมีสูงส่งมากเลยใช่ไหม?"

หลิวอี้เฟิง: "ผู้อาวุโสสูงสุดทั้งสามล้วนเป็นเซียนผู้เที่ยงแท้ พลังยุทธ์นั้นไม่อาจหยั่งรู้ได้ พวกเขาเป็นเซียนดาบที่มีชื่อเสียงในดินแดนเซียน พวกเขาทั้งหมดได้รับการยกย่องจากราชสำนักแห่งเซียนและได้รับศักดินาเป็นเทียนจวิน หนึ่งในนั้นก็คืออาจารย์ของเจ้าสำนักและเป็นที่น่านับถือมาก”

อู๋เป่ย: "เทียนจวินก็มีศักดินาด้วยเหรอ?"

หลิวอี้เฟิงยิ้มพลางพูดว่า: "แน่นอน ศักดินาของเทียนจวินนั้นใหญ่กว่าสำนักดาบเทียนตี้ของเราซะอีก ในนั้นมีประชากรและทรัพยาการมากมายนับไม่ถ้วน

อู๋เป่ยรู้สึกตกใจ: "ศักดินานั้นใหญ่กว่าสำนักดาบเทียนตี้จริงๆ!"

หลิวอี้เฟิง: "ผู้ที่ได้รับตำแหน่งเทียนจวินมักจะทำคุณประโยชน์มากมายให้กับดินแดนแห่งเซียน ตัวอย่างเช่น อาจารย์ของเจ้าสำนัก เทียนจวินห้ามังกร เคยยืนอยู่ข้างดินแดนแห่งเซียนในช่วงที่เกิดความโกลาหลครั้งใหญ่ แน่นอนว่าผู้ที่มีเกียรติมากกว่าเทียนจวินจะถูกเรียกว่าเทียนจุน พวกเขามักจะเป็นผู้ปกครองของแดนสวรรค์บางแห่ง โดยทั่วไปอยู่ในระดับต้าหลัวจินเซียนและหลายคนก็เป็นผู้นำของมหาอำนาจ "

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ