ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1224

อู๋เป่ย: "ทรัพยากรของพวกคุณ หมายถึงอะไร"

"หินที่คุณได้รับถูกปิดผนึกด้วยพลังทางจิตวิญญาณที่ทรงพลังอย่างยิ่งและพลังขั้นสูงสองอย่างที่ไม่ได้เป็นของจักรวาลนี้ ไม่ต้องกังวล เราได้ปลอมตัวเป็นพลังทั้งสองนี้ และระเบียบของจักรวาลจะคิดว่าพลังทั้งสองนี้ถูกสร้างขึ้นโดยคุณเอง แน่นอน ถ้าคุณใช้พวกมันถึงขั้นยึดครองสวรรค์ จะได้ผลดีที่สุด

อู๋เป่ยตกใจ: "พลังทั้งสองนี้แข็งแกร่งแค่ไหน"

อาฉี: "จักรวาลของคุณมีพลังที่แข็งแกร่งที่สุดห้าอย่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นเรียกว่าพลังแห่งสวรรค์ พลังแห่งสวรรค์จะอ่อนแอเมื่อเผชิญกับพลังทั้งสองนี้ แน่นอน คุณไม่สามารถใช้พลังทั้งหมดของพวกมันได้จนกว่าคุณจะแข็งแกร่งที่สุด

อู๋เป่ย: "แล้วพลังทางจิตวิญญาณล่ะ? มันช่วยผมด้วยไหม"

อาฉี: "แน่นอน พลังทางจิตวิญญาณที่นี่จะช่วยให้คุณมีจิตวิญญาณที่ทรงพลังอย่างยิ่งและช่วยให้คุณเติบโตอย่างรวดเร็ว

อู๋เป่ย: "แล้วผมต้องเปิดห้องศิลปะการต่อสู้เพิ่มไหม"

อาฉี: "คุณสามารถเริ่มต้นจากพระราชวังศิลปะการต่อสู้แห่งแรกและเรียนรู้อย่างเป็นระบบว่ามีอะไรอยู่ข้างใน"

อู๋เป่ย: "พระราชวังแรกยังมีความหมายกับผมอยู่ไหม"

อาฉี: "แน่นอน พระราชวังทั้งห้ามีจุดเด่นเป็นของตัวเอง และเนื้อหาก็ลึกซึ้งมาก ตำหนักเซียนเทียนหวู่ก่อนหน้านี้ที่เพิ่งเรียนรู้เป็นเพียงผิวเผิน ถ้าคุณเข้าใจแก่นแท้ของศิลปะการต่อสู้จริงๆ คุณต้องพึ่งพาตัวเอง

อู๋เป่ยพยักหน้า: "โอเค"

อาฉี: "พระราชวังศิลปะการต่อสู้แห่งแรกเรียกว่าพระราชวังศิลปะการต่อสู้สุดขีด มันมุ่งเน้นไปที่การปลูกฝังศิลปะการต่อสู้และช่วยให้คุณวางรากฐานที่มั่นคงสําหรับศิลปะการต่อสู้"

อู๋เป่ยอดไม่ได้ที่จะใจเต้นและพูดว่า "ผมรู้สึกว่าผมได้รับมรดกจาก ตำหนักเซียนเทียนหวู่ ดังนั้นจึงไม่จําเป็นต้องเข้าไปในพระราชวังแรกอีก ตอนนี้ดูเหมือนว่าผมไม่เพียงแต่อยากไปเท่านั้น แต่ยังอยากศึกษาสิ่งที่อยู่ข้างในด้วย

อาฉี: "ใช่ คุณต้องได้รับมรดกในวังโดยเร็วที่สุด ถ้าตำหนักเซียนเทียนหวู่ถูกทําลายไปแล้ว ถ้าคุณโตช้าเกินไปก็จะถูกฆ่าเช่นกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ